Nữ doanh nhân 9X thành công từ sự khác biệt và đổi mới

Chủ nhật - 22/07/2018 22:16
Nữ doanh nhân 9X thành công từ sự khác biệt và đổi mới Nữ doanh nhân 9X thành công từ sự khác biệt và đổi mới

Dân trí Đã từng đam mê theo đuổi ngành bác sĩ chuyên khoa và dược sĩ nhưng Trần Thị Hương, cô gái 28 tuổi, quê ở Nghệ An lại bén duyên và thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên – sản phầm trị thâm Ngọc Thiên Hương

Hiện tại, Hương đang giữ chức vụ giám đốc của Công ty TNHH TMDV SX Ngọc Thiên Hương, quản lý hệ thống hơn 2000 nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý trên cả nước. Tinh chất trị thâm cao cấp Ngọc Thiên Hương – sản phẩm do Công ty Ngọc Thiên Hương sản xuất được đông đảo khách hàng trên cả nước tin dùng và được mời tham dự các chương trình lớn như Hội nghị các doanh nghiệp có sản phẩm uy tín chất lượng đat huy chương vàng Asean...

Nữ doanh nhân 9X thành công từ sự khác biệt và đổi mới 1

Giám đốc Trần Thị Hương bên sản phẩm Ngọc Thiên Hương.

Để đạt được thành công trên, cô gái trẻ gốc Nghệ An đã phải tự học hỏi, tính toán và bươn chải trong một thời gian dài. Khi còn nhỏ, Hương từng ao ước trở thành một Bác sĩ hoặc dược sĩ để chăm sóc cho các bệnh nhân, nhưng sau khi ra trường, niềm đam mê kinh doanh trong cô gái trẻ trỗi dậy. Cô quyết định dấn thân vào thương trường, kinh doanh mỹ phẩm.

“Thương trường là chiến trường”, đặc biệt, thị trường mỹ phẩm đang có xu hướng bão hòa bởi sự cạnh tranh của nhiều sản phẩm trong và ngoài nước, muốn nhanh chóng tạo được chỗ đứng trên thị trường, Hương cần nghĩ khác, làm khác, đi chậm, tiến chắc và đầu tư một cách bài bản.

Nữ doanh nhân 9X thành công từ sự khác biệt và đổi mới 2

Ngọc Thiên Hương là dòng sản phẩm đặc trị vết thâm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và hiệu quả.

Lấy kim chỉ nam là “sự khác biệt và đổi mới”, Hương vạch ra cho mình những kế hoạch và bước tiến xa hơn. Nếu kinh doanh mỹ phẩm, đi theo các dòng sản phẩm son, phấn, kem dưỡng da… sự cạnh tranh sẽ cao và không hiệu quả. Vận dụng những kiến thức đã học và qua quá trình tìm hiểu thị hiếu người tiêu dùng, Hương quyết định đầu tư kinh doanh sản phẩm đặc trị vết thâm như: thâm mắt, thâm môi, thâm mụn, thâm sẹo, thâm bỏng bô… Những vết thâm tuy nhỏ nhưng lại là nỗi lo thẩm mỹ thầm kín mà ai và lứa tuổi cũng có thể gặp phải. Sau khi xác định đối tượng khách hàng tiềm năng, Hương đầu tư vào sản xuất sản phẩm. Cô muốn có một sự khác biệt. một dòng sản phẩm đến từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối và tất cả mọi người đều dùng được. Kế thừa tinh hoa bài thuốc trị thâm gia truyền của lương y Hữu Triết kết hợp với sự nghiên cứu nỗ lực không ngừng, Hương và đồng nghiệp đã cho ra đời dòng sản phẩm tinh chất Ngọc Thiên Hương cao cấp, đặc trị sẹo, vết thâm vô cùng hiệu quả.

Nữ doanh nhân 9X thành công từ sự khác biệt và đổi mới 3

Sản phẩm được thiết kế sang trọng, đẹp mắt.

Sản phẩm ở dạng serum, được chiết xuất 100% từ tinh chất chanh, tinh chất jojoba, tinh chất nụ tầm xuân, tinh dầu olive, tinh dầu hạt nho vàng, tinh dầu thầu dầu, và nhiều loại thảo dược quý. Quá trình chiết xuất được diễn ra theo quy trình khép kín, hiện đại tại Nhà máy Dược và Sinh hóa Hà Nội.

Giám đốc Trần Thị Hương nhấn mạnh, Ngọc Thiên Hương là sản phẩm hoàn toàn có nguồn gốc thiên nhiên, không phụ gia, hóa chất bảo quản, hơn thế lại ở dạng dầu tinh nên dễ dàng sử dụng và cho hiệu quả cao.

Khách hàng chỉ cần bôi một lượng nhỏ vào vết thâm trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt. Ngoài các vết thâm ở: mắt, môi, vết thâm mụn, thâm sẹo côn trùng, thâm đầu gối, thâm chân tay, thâm bỏng bô… Ngọc Thiên Hương còn trị được các vết thâm lâu năm nhất. Sản phẩm có thể dùng được cho trẻ em hơn 1 tuổi, phụ nữ mang thai, sau sinh và người già.

Nữ doanh nhân 9X thành công từ sự khác biệt và đổi mới 4

Nhờ Ngọc Thiên Hương nhiều người đã tìm lại được vẻ đẹp và sự tự tin.

Vì tính hiệu quả và an toàn, tinh chất Ngọc Thiên Hương đã thuyết phục được khách hàng ngay từ lần đầu sử dụng. Hiện nay, sản phẩm đã được phân bố tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Doanh thu hàng tháng đạt hàng tỷ đồng.

Với đam mê kinh doanh, sự tính toán và hướng đi khác biệt, cô chủ 9X Trần Thị Hương đã vượt lên chính mình và vượt qua nhiều đối thủ để đạt được thành công. Điều đặc biệt, Hương không chỉ tạo nên sự thành công cho chính mình mà còn mang lại lợi ích lớn lao cho sức khỏe cộng đồng bằng một cái tâm trong sáng và trái tim đầy nhiệt huyết. Cô đi chậm, tiến chắc và vạch ra kế hoạch phát triển rất rõ ràng. Đây là điều không nhiều bạn trẻ làm được. Dự kiến, trong tương lai gần, Hương sẽ xuất khẩu tinh chất Ngọc Thiên Hương ra thị trường nước ngoài, vì “Tôi muốn tất cả mọi người đều biết về sản phẩm trị thâm Ngọc Thiên Hương của chúng tôi”. (trích lời nữ giám đốc trẻ Trần Thị Hương.)

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 84
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 80
 
  •   Hôm nay 21,465
  •   Tháng hiện tại 972,333
  •   Tổng lượt truy cập 128,590,572