Người dân rơi nước mắt khi nghe tin ông Bá Thanh mất

Thứ sáu - 13/02/2015 17:13
Người dân rơi nước mắt khi nghe tin ông Bá Thanh mất Người dân rơi nước mắt khi nghe tin ông Bá Thanh mất

Khoảng 12h30 trưa ngày 13.2, xe cấp cứu đã đưa ông Nguyễn Bá Thanh từ bệnh viện về nhà. Khi nghe tin ông Nguyễn Bá Thanh mất, rất nhiều người dân đã đến tập trung xung quanh nhà ông.

Trong tâm trạng bần thần như vừa mất đi người thân, bà Trần Thị Út, hàng xóm của ông Thanh chia sẻ:" Khoảng 12 giờ thì thấy người nhà bắt đầu dọn dẹp nhà cửa, đến khoảng 12 giờ 30 thì tôi thấy xe cấp cứu đưa anh Thanh về. Lúc đưa anh Thanh về tôi được vào nhà để thăm ông. Lúc đó, nhìn anh Thanh rất yếu, đến khoảng 13 giờ thì ông tắt thở, tôi thấy rất xót xa".

“Tôi xem anh như người cha, người mẹ của mình vậy,” bà Út vừa nói vừa rơi nước mắt. 

“Anh Thanh ra đi rất chi là tiếc, vì anh quá thương dân, dám làm, dám nói tất cả”, một người dân cho biết khi chia sẻ tâm trạng hay tin ông Thanh mất.

Người dân rơi nước mắt khi nghe tin ông Bá Thanh mất 1 Người dân rơi nước mắt khi nghe tin ông Bá Thanh mất 2Người dân rơi nước mắt khi nghe tin ông Bá Thanh mất 3

 

Chị Phú đứng khóc trước nhà ông Thanh khi nghe tin ông mất

Chị Nguyễn Thị Phú (ở phường Hòa Thọ Tây,quận Cẩm Lệ), đang cùng con đi bán vé số, nghe tin ông Thanh mất đã đến trước nhà ông khóc như vừa mất đi người thân của mình. Vừa nói vừa khóc, chị Phú cho biết: “Tôi không có quan hệ chi với ông cả, cũng không được ông giúp đỡ gì nhưng thương ông như thương một người thân cho gia đình, bởi ông đã giúp rất nhiều người khó khăn có nhà cửa công việc, lo cho dân, lo cho cả thành phố. Không chỉ riêng tôi mà tất cả người dân đều tôn trọng và thương ông”.

Bên ngoài nhà riêng của ông, các chậu cảnh trước nhà được dọn dẹp để chuẩn bị cho việc tổ chức tang lễ cho ông. Rất nhiều người dân đã đứng với tâm trạng bần thần, tiếc thương ông. Nhiều người không cho đến gần nhà, cũng cố cúi đầu nhìn qua song cửa để ngóng vào bên trong nhà ông.

Nhiều người dân ở quê Hòa Tiến khi nghe tin ông mất cũng đã ra đứng đợi bên nhà.

Thể hiện niềm thương tiếc khi ông Thanh mất, rất nhiều người dân đã xếp hàng trước nhà ông để được một lần vào viếng ông.

Người dân rơi nước mắt khi nghe tin ông Bá Thanh mất 1 Người dân rơi nước mắt khi nghe tin ông Bá Thanh mất 2Người dân rơi nước mắt khi nghe tin ông Bá Thanh mất 6
Người dân rơi nước mắt khi nghe tin ông Bá Thanh mất 1 Người dân rơi nước mắt khi nghe tin ông Bá Thanh mất 2Người dân rơi nước mắt khi nghe tin ông Bá Thanh mất 9
Người dân rơi nước mắt khi nghe tin ông Bá Thanh mất 1 Người dân rơi nước mắt khi nghe tin ông Bá Thanh mất 2Người dân rơi nước mắt khi nghe tin ông Bá Thanh mất 12

Rất nhiều người dân đứng xếp hàng đợi trước nhà ông

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 229
  •   Máy chủ tìm kiếm 58
  •   Khách viếng thăm 171
 
  •   Hôm nay 20,045
  •   Tháng hiện tại 132,078
  •   Tổng lượt truy cập 128,730,256