Mẹo giúp phòng ngủ luôn sạch và đẹp

Thứ năm - 15/01/2015 10:54
Mẹo giúp phòng ngủ luôn sạch và đẹp Mẹo giúp phòng ngủ luôn sạch và đẹp

Phòng ngủ lý tưởng là nơi giúp gia đình bạn thêm sức khỏe và hạnh phúc. Có nhiều mẹo giúp bạn làm cho phòng ngủ luôn sạch và đẹp.

Theo chuyên gia từ chăn ga gối nệm Sông Hồng, để có phòng ngủ đẹp, bạn nên quan tâm đến trung tâm của căn phòng, đó chính là giường ngủ. Bạn nên lựa chọn màu sắc và hoa văn cho ga trải giường dựa trên sở thích và cá tính của mình. Gam màu trắng và các màu tự nhiên nhẹ nhàng là màu sắc phổ biến trong phòng ngủ, đáp ứng ngay cả phong cách cá nhân ấn tượng. Một sự lựa chọn khác là vải sọc, hoa hay chấm bi các màu. Chúng sẽ không bị nhạt nhòa hay bị áp đảo khi kết hợp với các vật dụng khác trên giường như chăn, gối hay gối ôm.

Sản phẩm có rất nhiều mẫu mã mới, màu sắc và hoa văn đẹp để đáp ứng các nhu cầu này của khách hàng.

Mẹo giúp phòng ngủ luôn sạch và đẹp 1

Ông Nguyễn Minh Quang, trưởng phòng kinh doanh công ty May Sông Hồng cho biết: “Nhu cầu làm đẹp cho phòng ngủ của các gia đình đang ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Vì vậy chúng tôi đã đầu tư cho thiết kế nhiều mẫu mã chăn ga mới, các bộ sưu tập thời trang chăn ga gối đặc sắc. Tại các cửa hàng của Sông Hồng, bất cứ khi nào người mua cũng có thể lựa cho mình các sản phẩm ưng ý. Từ những bộ chăn ga có vẻ cổ điển (Classic) cho đến những bộ sang trọng (Luxury), những chăn ga gối dùng trong nhà thường xuyên (Home) hay những bộ có nhân vật Doraemon và mèo Kitty rất hợp với trẻ em".

Mẹo giúp phòng ngủ luôn sạch và đẹp 2

“Nhiều khách hàng của chúng tôi cho hay họ thường mua cho mỗi giường ngủ vài ba bộ chăn ga gối để tiện thay đổi khi cần. Đó là cách làm cho giường ngủ luôn đẹp và tươi mới, và cũng luôn sạch sẽ vì bạn có thể có đồ sạch để thay kể cả khi vô ý làm chăn ga bị bẩn”, ông Quang nói.

Theo chuyên gia về sức khỏe, ngoài giường ngủ, những yếu tố phụ trợ khác cũng giúp cho phòng ngủ sạch sẽ và tạo cảm giác yên tâm hơn. Thứ nhất là không khí trong lành, sẽ mang đến cho bạn một không gian thư thái, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Do vậy chất lượng không khí trong phòng ngủ rất quan trọng. Bạn nên tạo một sự thoáng đãng cho phòng ngủ bằng cách mở cửa sổ, thông gió mang không khí trong lành từ bên ngoài vào. Nếu sử dụng máy điều hòa, nên thường xuyên vệ sinh máy đồng thời phải mở cửa cho thoáng khí trước và sau khi ngủ dậy ít nhất 15-20 phút. Nếu có thói quen hút thuốc lá trong phòng ngủ, bạn hãy ngừng lại ngay từ bây giờ, bởi khói thuốc lá sẽ làm cho không gian phòng ngủ có mùi khó chịu, ảnh hưởng rất nhiều đến hệ hô hấp, đặc biệt là đối với trẻ em.

Mẹo giúp phòng ngủ luôn sạch và đẹp 3

Phòng ngủ có quá nhiều đồ đạc như tủ, giường, bàn ghế được làm từ gỗ dán, đặc biệt là những thứ có chứa hóa chất sẽ tạo nên một tạp mùi ảnh hưởng đến sức khỏe. Do vậy, tốt nhất nên cân nhắc kỹ khi sắm các vật dụng cho phòng ngủ. Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên quét dọn, vệ sinh bụi bẩn cho những vật dụng trong phòng ngủ để có một không khí trong lành, đảm bảo sức khỏe, giúp bạn có một giấc ngủ sâu hằng đêm.

Thêm một mẹo nhỏ nữa giúp bạn có một không gian phòng ngủ thoáng mát đó là nên kê mọi vật dụng sát tường để phòng ngủ có được không gian rộng rãi, thoáng mát, như vậy phòng ngủ cũng sẽ dễ chịu và sạch sẽ hơn.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: gỗ dán
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 16,343
  •   Tháng hiện tại 910,021
  •   Tổng lượt truy cập 128,528,260