Hành trình khám phá thành phố cùng EcoSport (1)

Thứ tư - 12/11/2014 13:09
Hành trình khám phá thành phố cùng EcoSport (1) Hành trình khám phá thành phố cùng EcoSport (1)

Cùng với người thân và khách mời nổi tiếng, 5 thí sinh xuất sắc nhất chương trình Hành trình Khám phá Thành phố cùng EcoSport đã thực hiện những hành trình khám phá thành phố yêu thích, gồm Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Ninh Thuận và TPHCM.

Đây là 5 độichơi có điểm khám phá độc đáo, đặc sắc, được bình chọn nhiều nhất trong tổng sốhơn 100 ý tưởng được gửi đến chương trình Hành trình Khám phá Thành phố cùngEcoSport.

Đây cũng là nhữngkhách hàng may mắn đầu tiên tại Việt Nam cùng Ford EcoSport trải nghiệm nhữngđiểm đến thú vị từ Bắc vào Nam.

Tại Hà Nội, FordEcoSport cùng đội Hoa Sữa chiêm ngưỡngvẻ đẹp của Thủ đô trên những con đườngnhỏ, Tháp Rùa cổ kính, phố cổ đông vui.

"Là một tínđồ của “chủ nghĩa xê dịch”, tôi quan niệm cuộc đời là những chuyến đi"- Đólà chia sẻ của Hùng Cường - đội Hoa Sữa - trong Hành trình Khám phá Thành phốcùng EcoSport:


Trong khi đó, độichơi Eco-Fly ngắm vẻ đẹp vùng quê Thủy Nguyên (Hải Phòng) và đưa người chơi trởvề tuổi thơ trên những triền đê với thú chơi diều sáo.

"Tôi đã từng tự hỏi mình: một người đàn ông phải đi qua bao nhiêu con đường trước khi được gọi là đàn ông? - Đó là chia sẻ của Hoàng Phú trong Hành trình Khám phá Thành phố cùng EcoSport:


Vượt quacung đèo Hải Vân, chương trìnhcùng đội Eco-Huế tìm về vẻ đẹpkín đáo trầm mặc của cố đô, thăm Tịnh An Viên, Bảo tàng Áo dài...

"Niềm đammê của tôi là được đi du lịch và khám phá tất cả những miền đất mới để tôi cóthể chụp chụp chụp lại những bức ảnh mà tôi thích nhất" - Đó là chia sẻ củaTrần Hải trong Hành trình Khám phá Thành phố cùng EcoSport:


PV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: tịnh an
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 11,195
  •   Tháng hiện tại 811,030
  •   Tổng lượt truy cập 128,429,269