Công Vinh vẫn không chắc suất đá chính ở B.Bình Dương

Thứ ba - 03/02/2015 18:39
Công Vinh vẫn không chắc suất đá chính ở B.Bình Dương Công Vinh vẫn không chắc suất đá chính ở B.Bình Dương

Dân trí Dù đã ghi bàn cho B.Bình Dương trong trận đấu giữa B.Bình Dương với Cần Thơ ở vòng 6 V-League, nhưng tiền đạo ngôi sao Lê Công Vinh vẫn không chắc suất đá chính ở đội bóng đất Thủ Dầu. Đấy là tiết lộ của GĐKT Lê Thụy Hải.

Theo ông Hải, Công Vinh mới đạt khoảng 70 – 80% phong độ, nên cầu thủ này chưa sẵn sàng để chiếm suất chính thức ở B.Bình Dương.

Cũng theo ông Hải thì so về phong độ, cũng như sự kết dính nói chung với đội bóng, Công Vinh chưa tốt bằng những Tăng Tuấn, Quang Vinh, Trọng Hoàng, Tiến Thành… Thế nên, sẽ là không công bằng nếu như gạt những cầu thủ nói trên khỏi đội hình chính.

Ngoài ra, vị HLV giàu cá tính Lê Thụy Hải cũng phủ nhận chuyện có hiềm khích với Lê Công Vinh. Ông Hải cho rằng việc ông sử dụng hay không sử dụng Công Vinh đơn thuần liên quan đến chuyên môn, cũng như tránh chấn thương cho cầu thủ này do anh chưa đạt phong độ và thể lực tốt nhất.

Sau AFF Cup 2014, Công Vinh bận cưới vợ, nên chưa thể lập tức lấy lại phong độ cao nhất. Ngoài ra, tiền đạo gốc xứ Nghệ vẫn phải chấp nhận chuyện cạnh tranh vị trí với nhiều ngôi sao khác ở B.Bình Dương, nên chuyện anh chưa được sử dụng thường xuyên vào lúc này có thể cũng là điều dễ hiểu.

Ngoài Công Vinh, tiền vệ Tấn Tài cũng chưa có suất đá chính ở đội bóng đất Thủ Dầu, do mới hồi phục chấn thương, chưa tìm lại được phong độ tốt nhất, cũng như vẫn phải chấp nhận chuyện cạnh tranh vị trí với các ngôi sao khác nơi hàng tiền vệ.

Kim Điền

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 83
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 22,972
  •   Tháng hiện tại 164,710
  •   Tổng lượt truy cập 128,762,888