Chrissy Teigen muốn nâng ngực nhưng... sợ chết

Thứ năm - 05/03/2020 14:05
Chrissy Teigen muốn nâng ngực nhưng... sợ chết Chrissy Teigen muốn nâng ngực nhưng... sợ chết

Dân trí Chrissy Teigen chia sẻ, sau khi sinh con, "vòng một" của cô đã xập xệ nên cô muốn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lại sợ chết.

Chrissy Teigen xinh đẹp bên chồng

Siêu mẫu áo tắm Chrissy Teigen vừa có cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí Glamour. Chrissy Teigen chia sẻ, cô từng phẫu thuật nâng ngực khi mới 20 tuổi và giờ đây phân vân không biết có nên tiếp tục chỉnh sửa hay không.

Người mẫu 34 tuổi hiện có hai con nhỏ với ca sĩ John Legend, 41 tuổi. Cô chia sẻ với tạp chí Glamour rằng cô rất mong muốn được sửa chữa bộ ngực hiện tại - 14 năm sau khi nâng ngực lần đầu tiên.

"Tôi đã làm ngực lần đầu khi tôi khoảng 20 tuổi. Đó là vì tôi là người mẫu áo tắm. Tôi nghĩ, nếu nâng ngực thì khi chụp ảnh sẽ đẹp hơn nhưng sau đó, tôi có em bé và ngực tôi căng đầy sữa rồi bây giờ khi con cai sữa, ngực tôi chảy sệ..."

Chrissy Teigen muốn nâng ngực nhưng... sợ chết 1

"Thành thật mà nói, dù bây giờ có sửa lại tôi cũng chỉ giữ chúng cùng kích cỡ ban đầu. Tôi chỉ cần chúng tròn hơn và săn chắc hơn. Tôi nghĩ sau khi nâng ngực, cứ 10 năm bạn nên tu sửa để chúng săn chắc hơn."

John Legend chia sẻ về Chrissy Teigen
Chrissy Teigen muốn nâng ngực nhưng... sợ chết 2

"Tuy nhiên khi bạn có con, bạn sẽ nghĩ về những rủi ro của phẫu thuật thẩm mỹ... Tôi từng nghĩ: "Tôi không muốn chết chỉ vì phẫu thuật nâng ngực."

Chrissy, người nổi tiếng với tư cách là người mẫu áo tắm của tạp chí Sport Illustrated tiết lộ rằng cô từng tự cân ba lần một ngày: "Tôi thường tự cân mỗi sáng, chiều và tối.Tôi biết những gì xảy ra sau mỗi bữa ăn. Tôi đã làm điều đó trong tám năm và có một cân nặng chuẩn mà tôi muốn có.Điều đó đã thay đổi sau khi tôi có con và giờ đây, tôi hài lòng với cân nặng mới của mình."

Kiều Minh

Theo Glamour

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 368
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 360
 
  •   Hôm nay 26,904
  •   Tháng hiện tại 168,642
  •   Tổng lượt truy cập 128,766,820