Chọn Pajero Sport hay Fortuner cho gia đình sử dụng?

Thứ năm - 13/11/2014 11:40
Chọn Pajero Sport hay Fortuner cho gia đình sử dụng? Chọn Pajero Sport hay Fortuner cho gia đình sử dụng?

Vợ mình thì thích Fortuner vì thương hiệu này nổi tiếng và phổ biến tại Việt Nam, sau này đổi xe bán lại cũng được giá. Mình thì nghe mấy ông bạn bên hội offroad tư vấn mua Pajero Sport vì máy V6 3.0 Mivec mạnh hơn 2.7 VVT, giá lại rẻ hơn.

Buổi sáng, mình phảiđưa con đến trường, đưa vợ đi làm rồi mới đến công ty nên cũng di chuyển trongphố nhiều. Cuối tuần, gia đình mình cũng thường đi du lịch hay “offroad giađình” lên các tỉnh Tây Bắc, tiện thăm ông bà.

Mình phân vânquá, nhờ mọi người tư vấn giúp! Xin cảm ơn!

Độc giảNguyênPhong

---

Một số ý kiến tư vấn của bạn đọc:

- Mình là 1trong 20 gia đình tham dự “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam”, nên cóthể tư vấn một chút cho bạn. Về khả năng vận hành thì do dung tích máy cao hơnnên Pajero Sport mạnh mẽ hơn Fortuner, hợp với nhu cầu offroad của gia đình bạn.Bạn nên lái thử chiếc Pajero Sport mới với lẫy sang số tự động với chế độ láiSport Mode, khá là phấn khích nếu bạn yêu thích các dòng xe thể thao. - Phú (Phufortuner@....)

- Theo tôi, nếubạn thích một chiếc xe mạnh để muốn đi đâu thì đi, bất chấp mọi địa hình, láisướng… thì nên chọn Pajero Sport. Còn nếu bạn ngại mất giá, chuộng thương hiệuthì thôi cứ Fortuner mà tiến. Fortuner thì đương nhiên là chỉ offroad nhẹ nhàngđược thôi. - Minh (songtu010685@....)

Chọn Pajero Sport hay Fortuner cho gia đình sử dụng? 1

- Mình thì thíchmấy cái ghế sau của Pajero Sport có thể gập được vì nhà mình đi xa, nhiều đồnên đôi khi dung tích cốp sau không để vừa hết đồ, bỏ lên ghế da thì xót, sợrách sợ trầy. Cái này nhỏ thôi nhưng chứng tỏ mấy nhà thiết kế bên Mitsubishicũng đã tính trước để tiện cho người dùng. - Thìn (rongxanhnet@...)

- Toyota xưa naynổi tiếng về mặt dịch vụ nên thu hút được đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, nếu bỏlên bàn cân sản phẩm, so sánh từng điểm một thì chưa chắc Fortuner hơn đượcPajero Sport. Ngoài ra, Pajero Sport lại còn rẻ hơn cả trăm triệu. Ai thích giữgiá cho xe và thích dịch vụ tốt thì nên mua Fortuner, thích “chất”, thích mạnhthì nên mua Pajero Sport. - Hoàng(hoangvylucky@...)

- Mình đã lái thử,thấy Pajero Sport ổn định, cứng cáp, không lâng lâng, bay bay khi chạy ở tốc độcao. - Bảo Minh (baominhpc@....)

- Tào Tháo từngnói phàm những việc lớn thì nên về nhà hỏi vợ. Vợ nói làm sao thì cứ làm…ngượclại như thế thì đúng. Mua xe cũng thế, em toàn hỏi vợ và mua theo ý… em. - Trọng Nghĩa (lntnghia@...)

- Bạn nên tìm hiểuvề bộ 3 công nghệ của Pajero Sport là động cơ Mivec, hộp số INVECS II 5 cấp vàhệ thống dẫn động Super Select nhé. Đảm bảo yêu luôn và… cưới luôn 1 chiếc. - Vinh Nguyễn (vince.nguyen1602@...)

- Tư vấn thêmcho bạn về xăng. Dù Pajero Sport mạnh như thế, cõng thêm trọng lượng hơn 2 tấncả xe và người nhưng mình đi 100km chỉ hết tầm 10 lít. Ngạc nhiên chưa? - Thế Hoàng (hoangtumuadong229@...)

---

Xem thêm các ýkiến khác tại phần Ý kiến bạn đọc bên dưới.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: đồ bỏ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 9,157
  •   Tháng hiện tại 902,835
  •   Tổng lượt truy cập 128,521,074