Bầu Đức lên tiếng sau scandal của Công Phượng

Thứ tư - 14/01/2015 16:02
Bầu Đức lên tiếng sau scandal của Công Phượng Bầu Đức lên tiếng sau scandal của Công Phượng

Dân trí Tấm ảnh Công Phượng khóa môi đắm đuối một ca sĩ trẻ gây xôn xao dư luận những ngày qua, buộc bầu Đức phải lên tiếng.

Bốn tiếng trước trận HAGL gặp ĐTLA, CôngPhượng bị sốc và rất bối rối khi được các đồng đội chạy sang phòng thông báo bứcảnh anh và Hoà Minzy hôn nhau thắm thiết được đăng tải công khai trên nhiềutrang mạng.

Ngay sau khi bức ảnh tình cảm giữa chàng cầuthủ và nàng ca sĩ trẻ bị lan truyền với tốc độ chóng mặt, Công Phượng đã khuyênHoà Minzy nên im lặng và khoá tài khoản Instagram cũng như Facebook để tránh ồnào.

Bầu Đức lên tiếng sau scandal của Công Phượng 1
Công Phượng chơi không đúng sức ở trận thua ĐT Long An

Chính sự việc này đến quá bất ngờ khiến tiềnđạo gốc Nghệ An không còn giữ được đôi chân khéo léo trong trận đấu thứ 2 củaHA Gia Lai tại V-League 2015.

Trong trận đấu này, Công Phượng không chỉ tịtngòi mà còn thi đấu xuống phong độ, khiến HA Gia Lai phải nếm trận thua đầutiên ở mùa giải năm nay trước ĐT Long An.

Vốn là người trầm tính, ít nói, việc CôngPhượng bị lộ ảnh hôn Hòa Minzy đang khiến anh bị sốc. Hiện tiền đạo này chưa biếtvì sao tấm ảnh đó lại bị tung lên mạng, nhưng nhiều người cho rằng chính HoàMinzy đăng tải lên trang cá nhân nhằm gây sự chú ý để thu hút lượt bình chọntrong một chương trình ca nhạc mà cô đang dự thi.

Hiện tại, Công Phượng đã cùng các đồng độitrở lại Gia Lai để chuẩn bị tiếp đón Thanh Hoá trong khuôn khổ vòng 3 V-Leaguecuối tuần này. Anh muốn dành sự tập trung cao nhất cho tập luyện, thi đấu, tìmlại cảm giác ghi bàn sau 1 trận tịt ngòi. Tuy nhiên, do quá nổi tiếng, nên tấm ảnhgây sốc vẫn là chủ đề nóng trên các diễn đàn, báo chí, buộc bầu Đức phải lên tiếng.

Theo bầu Đức, cần phải xem lại bức ảnh này,người ta không dại đứng hôn nhau giữa thanh thiên bạch nhật để người khác chụphình đâu. Công Phượng quá nổi tiếng, nhận được quá nhiều sự quan tâm, nên đó làmột sự bất lợi, chỉ cần có sơ hở gì đó là người ta sẽ vịn vào để tạo scandal,nhưng sự thật có đúng hay không cần phải xem xét kỹ lưỡng?

Bầu Đức cũng nhấn mạnh, nếu Công Phượng cótình cảm với cô ca sĩ trẻ nào đấy là thật, ông cũng không muốn xen vào chuyệntình cảm của Phượng. Dù sao Phượng cũng là con người, nhu cầu tình cảm, yêuđương, đến tuổi tự nó nảy sinh, ai mà ngăn cấm được. Công Phượng yêu ai mà ngườiđó thực sự tử tế, không bại hoại đạo đức, gia phong, không ảnh hưởng tới sựnghiệp, thì luôn được tin tưởng.

Sau scandal, một vài người bạn của Công Phượngđã lên tiếng về tấm ảnh này. Theo đó, nụ hôn trên chỉ là một phút bốc đồng củatuổi trẻ chứ Hòa Minzy không phải là người yêu của Công Phượng.

Sau trận đấu với ĐT Long An, Công Phượng đãnhận được rất nhiều lời khuyên của người thân và bạn bè, nên anh đã phần nàobình tâm trở lại.

Rất may cho Phượng bởi anh là người nóikhông với các trang mạng xã hội và cũng rất ít khi đọc báo, nên anh không bị ảnhhưởng nhiều bởi những lời bình luận tràn ngập các trang mạng.

Cuối tuần này, Công Phượng sẽ trở về sânnhà tiếp Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 3 V-League. Đây sẽ là cơ hội để CôngPhượng ghi điểm, lấy lại lòng tin sau sự cố vừa qua.

Ngô Linh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 13,907
  •   Tháng hiện tại 155,645
  •   Tổng lượt truy cập 128,753,823