Usis giới thiệu cơ hội đầu tư vào dự án LinkNYC cùng đối tác của Google

Thứ ba - 08/11/2016 16:15
Usis giới thiệu cơ hội đầu tư vào dự án LinkNYC cùng đối tác của Google Usis giới thiệu cơ hội đầu tư vào dự án LinkNYC cùng đối tác của Google

Hội thảo giới thiệu dự án "Xây dựng cơ sở hạ tầng mạng không dây phủ khắp thành phố New York - Cơ hội đầu tư vào dự án của Chính phủ Mỹ cùng đối tác của Google" (gọi tắt là LinkNYC) sẽ được tổ chức vào tháng 11 tới.

Chương trình diễn ra vào ngày 16/11 tại Trung tâm hội nghị Adora Luxury (Hoàng Văn Thụ, TP HCM) và 18/11 ở Khách sạn Melia (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác chiến lược của USIS Group với đối tác của Tập đoàn Google trong việc phát triển các dự án đẳng cấp thuộc chương trình đầu tư EB-5 của Chính phủ Mỹ.

Dịp này, USIS Group cũng ra mắt 3 công ty con với lĩnh vực hoạt động kinh doanh chuyên biệt. Trong đó, USIS Investment chuyên về đầu tư an cư Mỹ (chương trình EB-5) và châu Âu, tư vấn an cư; USIS Consulting chuyên tư vấn chương trình đầu tư doanh nghiệp (L-1), đầu tư bất động sản, kết nối kinh doanh và USIS Education làm về tư vấn du học, định hướng giáo dục, sinh trắc dấu vân tay.

Usis giới thiệu cơ hội đầu tư vào dự án LinkNYC cùng đối tác của Google 1

Sơ đồ tổ chức mới của USIS Group

Tiên phong trong lĩnh vực đầu tư EB-5 tại Việt Nam, USIS Group được Trung tâm Khu vực Thành phố New York (NYCRC) là đối tác chính của "gã khổng lồ" Google lựa chọn là đối tác chiến lược và khai thác dự án LinkNYC đến nhà đầu tư. Hiện, Google là một trong những tập đoàn công nghệ toàn cầu thành công và quy mô rộng lớn nhất thế giới. Tập đoàn được sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ công nhận với vốn thị trường hóa lên đến hơn 460 tỷ USD tính đến ngày 9/2.

Dự án là giai đoạn tiếp theo của công nghệ xây dựng liên quan đến việc tạo ra một mạng lưới hạ tầng không dây lớn nhất nước Mỹ và mang hệ thống mạng Wi-Fi tiện lợi đến hàng triệu cư dân New York và khách du lịch. Đây được xem là một sáng kiến quan trọng của Chính quyền thành phố New York dưới mô hình đầu tư diện EB-5. Dự án LinkNYC liên quan mật thiết đến Sở Công nghệ Thông tin và Viễn thông New York (DoITT) tập trung vào việc định hình chiến lược công nghệ thông tin và chính sách cho thành phố.

Usis giới thiệu cơ hội đầu tư vào dự án LinkNYC cùng đối tác của Google 2

Đội ngũ thực hiện dự án là những công ty hàng đầu của Mỹ như Google, Qualcomm, Comark & Intersection. LinkNYC gồm 7.500 điểm kết nối mạng công nghệ không dây với các dịch vụ tiện ích như truy cập Wi-Fi miễn phí 24/7 với tốc độ truy cập nhanh gấp 200 lần tốc độ mạng Wi-Fi công cộng tại các thành phố Mỹ là 8.6 Mbps; miễn phí các cuộc gọi ở khắp nơi trong nước Mỹ.

Bên cạnh đó còn có một máy tính bảng có màn hình cảm ứng có thể truy cập Internet cũng như các dịch vụ của Chính phủ và tìm phương hướng trong thành phố; truy cập thông tin và các cuộc gọi khẩn cấp 911; trạm sạc pin tốc độ cao miễn phí; màn hình kỹ thuật số hiển thị cho các quảng cáo và dịch vụ thông báo cộng đồng. Lợi nhuận của dự án đến từ nền tảng quảng cáo phát 24/7 trên màn hình kỹ thuật số của các điểm liên kết. Các công ty hàng đầu của Mỹ đã ký hợp đồng quảng cáo như P&G, Coca-Cola, AT&T, Gap, GM, Citi Bank, Michael Kors, Levi's, hãng phim Paramount, Samsung, Cadillac, Nestle, Amazon…

Dự án do CityBridge làm chủ đầu tư với tổng chi phí phát triển 404 triệu USD, trong đó vốn từ EB-5 khoảng 157,5 triệu USD (tương đương 315 suất đầu tư). Dự kiến, dự án tạo 4.165 việc làm (vượt 32% so với mức quy định của USCIS). Thời gian hoàn vốn: linh hoạt, ngay khi nhà đầu tư có chấp thuận đơn I-829. Dự án đã khởi công vào ngày 30/12/2015.

Thông tin chi tiết liên hệ: 0909 337 657 hoặc 0909 937 657 (TP HCM); 0909 337 647 hoặc 043 824 6959 (Hà Nội)

http://www.usis.us/su-kien/hoi-thao-gioi-thieu-du-an-linknyc-co-hoi-dau-tu-cung-google.html
Website: www.usis.us
Fanpage: www.facebook.com/dautumy
Email: info@usis.us

(Nguồn: USIS)

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 30,525
  •   Tháng hiện tại 876,236
  •   Tổng lượt truy cập 128,494,475