Đầu tư Châu Âu nhận thẻ xanh vĩnh viễn cho cả gia đình

Thứ sáu - 07/10/2016 14:56
Đầu tư Châu Âu nhận thẻ xanh vĩnh viễn cho cả gia đình Đầu tư Châu Âu nhận thẻ xanh vĩnh viễn cho cả gia đình

Chương trình đầu tư định cư Hungary do European Settlement thực hiện với thủ tục đơn giản nhất, chi phí hợp lý nhất, thời gian ngắn nhất, cơ sở pháp lý rõ ràng và được đảm bảo bởi trái phiếu Chính phủ Hungary.

Chính phủ Hungary đang thu hút các nhà đầu tư quốc tế tham gia Chương trình đầu tư vào trái phiếu chính phủ để nhận đặc quyền định cư Châu Âu cho cả gia đình.

European Settlement (ES) thuộc nhóm các công ty đại diện hợp pháp để hỗ trợ các nhà đầu tư Việt Nam tham gia chương trình đầu tư đặc biệt này. ES đã được đăng ký kinh doanh và có đầy đủ tư cách pháp lý để hoạt động tại Việt Nam.

Các Giám đốc điều hành của ES cũng đồng thời là Giám đốc của các Công ty chuyên thực hiện các chương trình định cư Châu Âu, như:

- Bà Balogh Radosztina Veselinova, đồng thời là Giám đốc của Công ty Arton Capital, được Quỹ đầu tư Chính phủ Hungary chỉ định làm Đơn vị độc quyền thực hiện chương trình;

- Ông Földvári Gábor – Giám đốc của công ty Innozone Holdings Ltd., đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện chương trình định cư với tỉ lệ thành công là 100%;

Đầu tư Châu Âu nhận thẻ xanh vĩnh viễn cho cả gia đình 1
Balogh Radosztina Veselinova, Giám đốc công ty Arton Capital Hungary Limited, đơn vị được chính phủ Hungary cho phép độc quyền thực hiện chương trình Định cư Đầu tư Hungary tại Việt Nam trao Chứng nhận thành viên hợp pháp để thực hiện chương trình đầu tư định cư cho ông Egri Alajos - Chủ tịch European Settlement.

Chương trình định cư đầu tư Hungary được European Settlement công bố với báo giới ngày 16-08-2016 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Theo lời Giám đốc Điều hành của European Settlement: “Định cư Hungary là chương trình đầu tư định cư hấp dẫn nhất. Với mức đầu tư trong 5 năm và không yêu cầu hiện diện, người Việt có thể có thể xin giấy phép định cư thời hạn vĩnh viễn cho cả gia đình”.

Đầu tư Châu Âu nhận thẻ xanh vĩnh viễn cho cả gia đình 2

Vậy Chương trình đầu tư Hungary nhận đặc quyền thẻ xanh vĩnh viễn của European Settlement có gì hấp dẫn?

Là chương trình định cư Châu Âu với chi phí thấp nhất hiện nay

Có hai lựa chọn đầu tư cụ thể:

- Đầu tư 300.000EUR ( tương đương khoảng 7,5 tỷ VND) vào trái phiếu Chính phủ Hungary. Toàn bộ khoản đầu tư sẽ được hoàn lại sau 5 năm. Đầu tư vào trái phiếu Chính phủ là khoản đầu tư với tỉ lệ rủi ro gần bằng 0%, do được Chính phủ Hungary bảo đảm.

- Một lựa chọn khác là khoản đầu tư không hoàn lại có giá trị là 135.000 EUR( tương đương khoảng 3,4 tỷ VND). Lựa chọn này chỉ được cung cấp tại European Settlement.

Phí dịch vụ cho hai mức đầu tư là 60.000 EUR ( tương đương khoảng 1,5 tỷ VND), trọn gói cho cả người đăng ký và thành viên gia đình chưa thành niên. Không phát sinh phí đăng kí địa chỉ Hungary, phí này đã hoàn hoàn bao gồm trong khoản phí dịch vụ.

Yêu cầu thủ tục đơn giản: Năng lực tài chính và lý lịch trong sạch.

Thủ tục đăng ký đơn giản:

- Điền đầy đủ thông tin trong form đăng kí. Click tại đây: http://www.europeansettlement.eu/vi/contact-us/

- Gửi tất cả những tài liệu thông tin cần thiết đến cho chúng tôi qua phương tiện điện tử

- Đóng 300,000 EUR ( tương đương khoảng 7,5 tỷ VND) trong vòng 5 năm vào trái phiếu chính phủ đặc biệt Hungary;

- Toàn bộ quá trình xử lý hồ sơ đều có thể được tiến hành tại Việt Nam mà không yêu cầu đương đơn và gia đình phải hiện diện tại Hungary để làm thủ tục;

Nhận thẻ định cư vĩnh viễn chỉ sau 6 tuần

Hình thức đầu tư có đảm bảo bởi Chính phủ Hungary này cho phép đương đơn và gia đình đình nhận đặc quyền cư trú tại Châu Âu trong vòng 6 tuần. Ngay khi nhận được thẻ định cư từ Đại sứ quán Hungary ở Việt Nam, gia đình bạn có thể bắt đầu cuộc sống mới với tư cách là cư dân Châu Âu.

Đối với những gia đình mong muốn được sinh sống tại Hungary, European Settlement sẽ hỗ trợ toàn bộ trong việc tìm kiếm những học viện trường học cho con cái của nhà đầu tư, từ trường mầm non cho đến những trường đại học tốt nhất. Nếu nhà đầu tư mong muốn thực hiện việc kinh doanh tại đây, chúng tôi sẽ giúp đỡ trong việc thành lập và vận hành công ty.

Hungary là thành viên của khối Schengen và Liên minh châu Âu, sở hữu thẻ định cư vĩnh viễn tại nước này, đồng nghĩa với việc bạn và gia đình sẽ được phép tự do đi lại, sinh sống trong khu vực 28 quốc gia thuộc khối Schengen và EU mà không cần visa, bao gồm: Áo, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Luxemburg, Hà Lan, Đức, Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Italy, Ba Lan, CH Séc, Na Uy, Iceland, Thụy Sĩ…

Hungary còn là quốc gia có chương trình định cư rẻ nhất châu Âu. Rất nhiều người Việt đang đầu tư để được định cư tại đất nước Trung Âu này.

Đầu tư Châu Âu nhận thẻ xanh vĩnh viễn cho cả gia đình 3
Bạn muốn tham gia chương trình, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp:

Công ty TNHH European Settlement Immigration Services

Số điện thoại liên hệ: 01 232 416 466

Website: http://www.europeansettlement.eu/vi/

Email: info@europeansettlement.eu

Văn phòng công ty TNHH European Settlement Immigration Services đã được mở tại Tòa nhà CJ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty dự kiến mở văn phòng tại Tòa nhà Lotte, Thành phố Hà Nội để phục vụ khách hàng phía Bắc.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Logo tài trơ
Tin xem nhiều nhất
Ô tô xe máy
2TEK
Teen
Ẩm thực
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 29,935
  •   Tháng hiện tại 180,184
  •   Tổng lượt truy cập 130,602,269
Doanh nghiệp
Life
Thiệp Handmade
Fashion
Music