Dàn người đẹp tri thức tham gia diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế 2015

Thứ năm - 02/04/2015 16:50
Dàn người đẹp tri thức tham gia diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế 2015 Dàn người đẹp tri thức tham gia diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế 2015

Ngoài những nữ lãnh đạo đang nắm giữ vai trò trọng trách tại các doanh nghiệp, hiệp hội của các nước trên thế giới còn có sự tham dự của đông đảo các người đẹp, hoa hậu Việt Nam và quốc tế.

Diễnđàn Nữ lãnh đạo Quốc tế 2015 diễn ra vào tối 27/3 tại Capella Parkview TPHCM vớisự đồng hành của Maria Beauty Center.Chương trình thu hút sự tham gia đông đảo giới nữ lãnh đạo ViệtNam và nhiều đại diện đến từ các quốc gia như Úc, Anh, Mỹ, Pháp, Nga, Malaysia,Nhật Bản, Thái Lan, Campuchia, Hong Kong Macau, Singapore… Trong đó có những gươngmặt nổi tiếng như Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới - Đoàn Thị Kim Hồng, Á hậu PhạmHương, người đẹp Thủy Hương, Á hậu, MC Hoàng Oanh, ca sĩ Thu Minh,… Đặc biệtcòn có sự góp mặt của hoa hậu Quý bà Asia - Isabella Liow và Hoa hậu quý bà Quốctế Malaysia - Rachel Sua.

Dàn người đẹp tri thức tham gia diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế 2015 1
Á hậu Cuộc thi Hoa hậu thể thao thế giới Phạm Hương

Điểm trọng tâm của chương trình Diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế2015 là các phần tọa đàm gắn liền với các chủ đề được nhiều người quan tâm hiệnnay. Mỗi phần tọa đàm là một chủ đề dưới sự chia sẻ của các diễn giả là nhữngnữ lãnh đạo cấp cao đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Họ cùngnhau tranh luận đã đem đến cho chương trình một không khí vô cùng sôi nổi bằngsự quan tâm rất nhiệt tình của tất cả khách mời tham dự.

Dàn người đẹp tri thức tham gia diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế 2015 2
Á hậu quý bà Thế giới Thu Hương - Người sáng lập mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế cùng Đệ nhất hoa hậu quý bà thế giới Kim Hồng

Các phần tọa đàm tại diễn đàn đều là những chủ đề mà các nữlãnh đạo trên trường quốc tế đều quan tâm đó là Chủ đề “Kỷ nguyên của nềnkinh tế tri thức”, “Thế hệ kế thừa”, “Cân bằng cuộc sống". Với mỗi chủđề, các diễn giả tham gia đã chia sẻ những câu chuyện thực tế cùng những trảinghiệm của họ trên con đường đi đến thành công cũng như những kết quả đạt đượcđã tạo niềm cảm hứng mạnh mẽ cho hàng trăm khách mời tham dự chươngtrình. 

Dàn người đẹp tri thức tham gia diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế 2015 3
Các người đẹp làm lãnh đạo tham gia chương trình

Đặc biệt, bà Josephine Yei Pheck Joo – Giám đốc điều hànhSaigonBank Berjaya Securities JSC đến từ Malaysia chia sẻ rằng: “Hãy chia sẻtri thức, sự hiểu biết của bạn với những người xung quanh, bởi chia sẻ chính làyếu tố quan trọng để bạn mở rộng tri thức và có được thành công”.

Dàn người đẹp tri thức tham gia diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế 2015 4
Hoa hậu quý bà Á châu toàn cầu 2014 Isabelle Liow - Hoa hậu quý bà Quốc tế Malaysia 2012 cùng Tiến sĩ - Nhà thiết kế Quốc tế Pauline

Tuy rằng mỗi diễn giả đều đến từ một ngành nghề kinh doanhkhác nhau nhưng họ có chung một quan điểm của thế hệ trẻ kế thừa đó là luônluôn học hỏi từ thế giới xung quanh và tin rằng cơ hội luôn ở quanh mình. Nhữngchia sẻ của các diễn giả trẻ ở chủ đề “Thế hệ kế thừa” đã cho thấy mộtlối tư duy tích cực, những suy nghĩ thiết thực xứng đáng là những nữ lãnh đạotài giỏi kế thừa thế hệ đi trước và thậm chí sẽ còn vươn xa hơn nữa.

Dàn người đẹp tri thức tham gia diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế 2015 5
Ca sĩ Thu Minh

Ngoài ra, một trong những thử thách của những nữ lãnh đạo đóchính là bên cạnh niềm đam mê công việc, chinh phục những thử thách trong thươngtrường, họ còn phải luôn biết cách cân bằng giữa gia đình và công việc. Họluôn theo đuổi những đam mê công việc bằng những thành quả cao trong sự nghiệpđồng thời vẫn làm tốt vai trò của người vợ, người mẹ trong gia đình để luôn duytrì hạnh phúc ấm êm.

Dàn người đẹp tri thức tham gia diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế 2015 6
Á hậu Tố Uyên
Dàn người đẹp tri thức tham gia diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế 2015 7
Người đẹp Thanh Nhàn

Và cách tốt nhất để cân bằng đó là luôn cố gắng đừng đặtmình vào sự khẩn trương, hãy sắp xếp để có thời gian cùng với gia đình và cáccon cũng như chăm sóc bản thân và làm đẹp... Đó là những chia sẻ rất chân tìnhcủa các diễn giả Nguyễn Trần Phi Yến – Thạc sĩ - Giảng viên khoa Quan hệ quốctế trường Đại học KHXH&NV – Đại học Quốc tế - Đại học Quốc tế miền Đông –Đồng sáng lập và CEO công ty Zigzag Career, cô Isalella Liow – Hoa hậu Á ChâuThế giới 2014 – Tổng thư ký hiệp hội trí tuệ và sắc đẹp Bắc Kinh tại Malaysia,cô Rachel Sua – Hoa hậu Quý bà Quốc tế Malaysia 2012, và cô Pauline Paulina –Nhà thiết kế quốc tế đến từ Thái Lan trong chủ đề thứ 3 “Cân bằng cuộcsống”.

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 64
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 62
 
  •   Hôm nay 13,536
  •   Tháng hiện tại 536,274
  •   Tổng lượt truy cập 129,134,452