Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trình diễn nhạc dance

Thứ bảy - 08/11/2014 13:54
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trình diễn nhạc dance Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trình diễn nhạc dance

"Vợ chồng Hương Ga" sẽ cùng dàn diễn viên phim biểu diễn các ca khúc sôi động trên sân khấu TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ vào cuối tháng 11.

Trương Ngọc Ánh cùng đoàn phim Hương Ga tổ chức chuỗi chương trình Hương Ga DJ Party để tri ân khán giả vào ba đêm 18, 22 và 29/11 lần lượt tại TP HCM, Cần Thơ và Đà Nẵng. Bên cạnh sự xuất hiện của các giọng ca như Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Hồng Phước cùng một loạt DJ nổi tiếng như Mike Hào, Kelly Như... Sân khấu còn có các tiết mục của dàn diễn viên Hương Ga gồm Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Chi Bảo, Trang Trần, Harry Lu hay Hiếu Nguyễn.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trình diễn nhạc dance 1

Trương Ngọc Ánh và dàn diễn viên "Hương Ga" sẽ biểu diễn trong ba đêm nhạc dance vào cuối tháng 11. Ảnh: Dương Rkudo

Song song với hoạt động âm nhạc, Hương Ga DJ Party sẽ có hoạt động hướng tới cộng đồng. Cụ thể, đoàn phim sẽ trích một phần doanh thu từ bộ phim để gửi tới các quỹ khuyến học tại các điểm diễn. 

Hương Ga là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Trương Ngọc Ánh sau 8 năm vắng bóng trong lĩnh vực phim ảnh. Bộ phim được đạo diễn bởi Cương Ngô, tác giả của Hòn ngọc Viễn Đông. Nội dung của Hương Ga lấy cảm hứng từ cuộc đời của "đàn chị" khét tiếng trong giang hồ một thời là Dung Hà.

Dự kiến, phim sẽ được công chiếu tại khu vực Bắc Mỹ sau khi hết chiếu tại Việt Nam. Hương Ga cũng sẽ tham gia Liên hoan phim quốc tế Hà Nội và Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương tại Thái Lan vào cuối năm nay.

Đức Trí

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 24,900
  •   Tháng hiện tại 258,864
  •   Tổng lượt truy cập 128,857,042