MV mới của Mỹ Tâm bị chê toàn diện

Thứ tư - 05/11/2014 11:48
MV mới của Mỹ Tâm bị chê toàn diện MV mới của Mỹ Tâm bị chê toàn diện

Bị đánh giá thiếu sự đầu tư và sáng tạo so với những sản phẩm âm nhạc trước, MV "Vì mình còn yêu" khiến không ít fan của "họa mi tóc nâu" thất vọng.

Tối 4/11, Mỹ Tâm tung MV Vì mình còn yêu thay cho lời cảm ơn những tình cảm của fan trước thời điểm diễn ra live concert Heartbeat. Dù rất bận rộn với lịch luyện tập và chạy chương trình dày đặc, Mỹ Tâm vẫn cố gắng thu xếp để thực hiện MV cho ca khúc Vì mình còn yêu - sáng tác mới nhất của cô cùng nhạc sĩ Tuấn Anh. Video nhạc được quay ngoại cảnh tại một khu bãi biển hoang sơ ở Long Hải. Bạn diễn của cô là vũ công Lâm Vinh Hải.

Ngay khi ra mắt, MV nhận vô số lời chê bai trên mạng. Trong đó, phần hình ảnh bị nhắc đến nhiều nhất. Phong cách thời trang của Mỹ Tâm lần này được đánh giá là có phần lỗi nhịp so với xu thế chung. Bộ váy ống đỏ rực đi kèm khăn voan rườm rà xuống phố từng là mốt quay video của thập niên trước. Bộ trang phục thứ hai còn bị đánh giá "thảm họa" hơn, với kiểu tóc và quần áo phủi bụi nhưng không tinh tế. Thêm vào đó, các góc quay cũng cũ kỹ, không cho thấy sự sáng tạo trong việc dàn dựng khiến MV thất bại về phần nhìn. 

Nhiều nhà thiết kế, stylist sau khi xem xong MV đã phải thốt lên: "Giá mà tôi có thể làm hình ảnh cho Mỹ Tâm, tôi sẵn sàng làm hoàn toàn miễn phí". 

MV mới của Mỹ Tâm bị chê toàn diện 1

Tạo hình của Mỹ Tâm được khen quyến rũ. Đây cũng là thế mạnh gần như duy nhất của MV.

Ngoài hình ảnh, âm nhạc cũng không tạo được nhiều ấn tượng so với các sản phẩm gần đây của nữ ca sĩ. Phối trên nền nhạc dubstep nhưng giai điệu thiếu đi sự mạnh mẽ, sôi động. Phần lời của ca khúc cũng không tạo được điểm nhấn với những lời lẽ yêu thương nhạt nhòa. Một vài từ "Ồ ế ô" chen vào đoạn điệp khúc gợi nhớ loạt ca khúc của thập niên 1990.

Sau những lời bình luận, một vài ý kiến bênh vực nữ ca sĩ. Họ cho rằng, có lẽ thời gian thực hiện gấp rút khiến MV thiếu đi sự đầu tư và sáng tạo. Hơn nữa, MV tung ra vài ngày trước liveshow nên càng làm tăng sự háo hức, kỳ vọng của mọi người dành cho nó. 

Tuy nhiên, lý do này cũng khó làm hài lòng số đông. "Có lẽ Mỹ Tâm quá tự tin vào bản thân nên đã ôm đồm quá nhiều lĩnh vực, trong đó có những lĩnh vực không phải là thế mạnh của mình. Ôm đồm quá nhiều khiến đứa con tinh thần của mình trở nên èo uột", một khán giả nhận xét. 

Đây là một trong số ít sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm nhận được nhiều phản ứng trái chiều, mà phần chê lấn át hẳn lời khen. Những người yêu mến cô tiếc nuối, giá mà Mỹ Tâm chỉ ra bản audio cho ca khúc này, có lẽ cô đã nhận được nhiều sự ủng hộ hơn.

Phía Mỹ Tâm không đưa ra bất kỳ bình luận nào về những nhận xét của khán giả.

Vân An

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: ôm đồm, èo uột
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 17,132
  •   Tháng hiện tại 17,132
  •   Tổng lượt truy cập 128,615,310