Cảnh sát Hàn choáng vì 30.000 fan EXO

Thứ ba - 03/02/2015 17:18
Cảnh sát Hàn choáng vì 30.000 fan EXO Cảnh sát Hàn choáng vì 30.000 fan EXO

Thành viên D.O phải “dọa” bỏ về sau khi một số fan bị xô ngã trong đám đông cuồng nhiệt.

Ngày 31/1, tài khoản mạng xã hội chính thức của cảnh sát Busan, Hàn Quốc, đã cập nhật hình ảnh tại sự kiện ký tên của nhóm nhạc EXO. Lực lượng bảo đảm trật tự cho sự kiện hài hước ghi chú: “Truyền hình trực tiếp từ buổi ký tặng của nhóm EXO tại Gwangbukdong. Một, hai, ba! Chúng ta là một! Cảnh sát Busan! Xin mọi người hãy xếp hạng trật tự”.

Cảnh sát Hàn choáng vì 30.000 fan EXO 1
Cảnh sát Hàn được huy động để đảm bảo trật tự.

Fan của boyband Hàn Quốc tỏ ra thích thú trước cách diễn đạt giống khẩu hiệu mà EXO thường dùng để chào fan “Chúng ta là một”. Chia sẻ của cảnh sát Busan đã thu hút hơn 12.000 lượt thích trên Facebook và hơn 2.500 lượt thích trên Twitter.

Theo lời mời của một nhãn hàng mà EXO làm đại diện, nhóm nhạc nổi đình đám đã chia thành 2 nhóm để tham dự sự kiện ký tặng tại Seoul và Busan trong cùng một ngày. Theo đại diện của ban tổ chức, tổng cộng 30.000 fan đã kéo tới với hy vọng được chiêm ngưỡng tận mắt các ca sĩ. Thậm chí một số fan nữ đã có mặt từ đêm hôm trước để giữ chỗ. Những hình ảnh đám đông xếp ken đặc quanh nơi tổ chức sự kiện nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn. Cảnh sát ở Busan và Seoul đã được huy động để đảm bảo trật tự.

Cảnh sát Hàn choáng vì 30.000 fan EXO 2
Fan EXO vây kín khu vực tổ chức sự kiện.

Nhưng dường như các nỗ lực an ninh không đủ để ngăn cản cơn cuồng của người hâm mộ. “Làn sóng người” xô đẩy để tiến về phía sân khấu ngoài trời tạo ra cảnh tượng hỗn loạn. Chính thành viên EXO đã phải cầm mic xin fan lùi về phía sau. Khi một số fan bắt đầu bị xô ngã, thành viên D.O đã nghiêm túc yêu cầu: “Tôi không muốn nghe thấy tin EXO-L (tên gọi fanclub EXO) mất trật tự nữa. Thật đấy, an toàn là trên hết. Vì vậy, liệu các bạn có thể không chen lấn và bị thương nữa hay không?” Khi đám đông không có ý định hợp tác, D.O đã đề nghị nhóm rời sân khấu một lúc cho đến khi tình hình ổn hơn. Sau đó, EXO cũng quay trở lại và ký tặng cho một số fan may mắn.

Cảnh sát Hàn choáng vì 30.000 fan EXO 3
D.O bức xúc trước nguy cơ xảy ra tai nạn trong đám đông.

Là nhóm nhạc có ngoại hình nổi trội và tài năng, EXO thường xuyên tạo ra cảnh tượng ồn ào mỗi khi xuất hiện ở nơi công cộng. Đây không phải lần đầu tiên fan EXO bị chỉ trích vì gây mất trật tự do muốn tiếp cận thần tượng. Người hâm mộ cuồng nhiệt từng xô đổ hàng rào, làm ngã Luhan ở sân bay, hay khiến buổi chụp ảnh của đoàn làm phim It’s Okay, That’s Love mà D.O tham gia phải hủy bỏ.

Cảnh sát Hàn choáng vì 30.000 fan EXO 4
Vẻ lo lắng trên gương mặt của Chanyeol.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 269
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 267
 
  •   Hôm nay 2,805
  •   Tháng hiện tại 262,867
  •   Tổng lượt truy cập 133,346,615