Tung quân tìm dấu vết hung thủ giết 2 vợ chồng đêm Noel

Thứ sáu - 25/12/2015 23:16
Tung quân tìm dấu vết hung thủ giết 2 vợ chồng đêm Noel Tung quân tìm dấu vết hung thủ giết 2 vợ chồng đêm Noel

Kẻ thủ ác sát hại cặp vợ chồng trung tuổi và đốt căn nhà 2 tầng trước khi rời đi. Cảnh sát đang tung quân truy bắt hung thủ gây án.

Suốt đêm 24 tới trưa 25/12, các lực lượng nghiệp vụ Công an Hà Nội và Công an thị xã Sơn Tây vẫn còn khám nghiệm hiện trường vụ 2 vợ chồng bị sát hại ở phố Chùa Thông (thị xã Sơn Tây).

Lãnh đạo Công an Hà Nội, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự... đều có mặt ở hiện trường chỉ đạo điều tra, thu thập dấu vết.

Hạ sát 2 vợ chồng trong đêm 

Tối muộn 24/12, người dân phát hiện khói bốc ra từ nhà ông Nguyễn Văn Chúc (60 tuổi, ở ngõ 24 phố Chùa Thông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội). Thấy có cháy, hàng xóm hò nhau gọi cửa nhưng không ai trả lời.

Tung quân tìm dấu vết hung thủ giết 2 vợ chồng đêm Noel 1
Hiện trường vụ trọng án. Ảnh: Việt Đức.

Hiện trường vụ việc trong con ngõ nhỏ, có hơn 20 hộ dân sinh sống, cách trung tâm thị xã Sơn Tây khoảng 1 km. 

Cạy cửa vào trong ngôi nhà 2 tầng, hàng xóm phát hiện ông Chúc bất tỉnh trên ghế, còn bà Nhỡ (57 tuổi) nằm cách đó không xa. "Chồng bị trọng thương ở vùng cổ, thương tích giống vết dao cắt. Người vợ bị đánh bằng vật cứng vào sau đầu" - một nhân chứng kể.

Người dân gọi cứu hỏa, đưa nạn nhân ra ngoài nhưng  2 nạn nhân đã tử vong. Sau đó, thi thể người xấu số được chuyển đến bệnh viện khám nghiệm.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC Sơn Tây (Cảnh sát PCCC Hà Nội) cho biết, vụ hỏa hoạn không lớn, việc chữa cháy nhanh, không để lan rộng. Khói chỉ tập trung ở khu bếp, cuộn theo cầu thang lên tầng 2.

Chưa xác định được chính xác thời điểm xảy ra vụ việc, nhưng cảnh sát bước đầu nhận định đây là trọng án. Công tác điều tra đang được tập trung theo hướng một vụ giết người, đốt nhà phi tang. Hình ảnh camera giám sát của các hộ dân được cơ quan chức năng thu thập.

Chị Thủy (32 tuổi, sống cùng ngõ) kể, sau khi vụ án xảy ra, người thân các nạn nhân được nhà chức trách mời đến hiện trường, phối hợp với cảnh sát điều tra. Công an đang tập trung vào các mối quan hệ của nạn nhân, trong đó chú ý tới quan hệ làm ăn.

Tung quân tìm dấu vết hung thủ giết 2 vợ chồng đêm Noel 2
Lực lượng kỹ thuật hình sự làm việc ở hiện trường. Ảnh: Việt Đức.

Vẫn theo lời nhân chứng này, khi người thân các nạn nhân kiểm tra đồ đạc trong ngôi nhà, họ không thấy sổ sách làm ăn và điện thoại của bà Nhỡ. Tuy nhiên, trong tủ của gia đình vẫn còn lượng lớn tiền mặt.

Nạn nhân chuyên bán vé số

Theo ghi nhận của phóng viên, cuối giờ sáng nay, lực lượng Kỹ thuật hình sự Công an Hà Nội đã thu được một số mẫu vật ám khói trong hiện trường, được cho là có thể liên quan đến vụ 2 vợ chồng bị sát hại.

Nhiều vệt máu trong và ngoài hiện trường đã được cảnh sát và người dân dùng cát phủ lấp, sau khi công tác khám nghiệm kết thúc cuối giờ sáng. 

Tung quân tìm dấu vết hung thủ giết 2 vợ chồng đêm Noel 3
Vết máu ở hiên nhà ông Chúc. Ảnh: Việt Đức.

Các dấu vết cháy, vân tay đều được lực lượng nghiệp vụ tìm kiếm tỉ mỉ trên cánh cửa ra vào, đồ vật ngoài phòng khách. 

Hàng xóm của vợ chồng ông Chúc kể, chiều 24/12, họ thấy 2 người về quê ở huyện Đông Anh. Cuối giờ chiều thì ông bà trở về, sau đó đóng kín cửa.

Vợ chồng nạn nhân đều nghỉ hưu, có 2 con đang sinh sống ở nội thành Hà Nội. Bà Nhỡ có thói quen dạy tập thể dục sáng sớm, ông Chúc ít ra ngoài.

Hàng ngày, người dân vẫn thấy ông Chúc đèo xe máy chở vợ lên khu hè phố thuộc phường Vị Thủy, cách nhà 3 km bán vé số. Đại diện chính quyền địa phương nhận xét, gia đình ông Chúc sống hòa thuận, không có mâu thuẫn với người xung quanh.

Vợ chồng bị đâm chết trong ngôi nhà 3 tầng bốc cháy

Thấy lửa bốc lên từ ngôi nhà ở phố Chùa Thông ( thị xã Sơn Tây, Hà Nội), người dân tới phá cửa dập lửa thì phát hiện vợ chồng ông Chúc đã tử vong với nhiều vết dao đâm.



Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 24,756
  •   Tháng hiện tại 84,789
  •   Tổng lượt truy cập 130,506,874