Nhân viên đài phát thanh bị đâm tử vong tại nhà

Thứ tư - 27/01/2016 21:27
Nhân viên đài phát thanh bị đâm tử vong tại nhà Nhân viên đài phát thanh bị đâm tử vong tại nhà

Xích mích trong cuộc nhậu, Thắng về lấy dùi tiện gỗ sang nhà hàng xóm gây sự. Người đàn ông này đã rút hung khí đâm nhân viên đài phát thanh địa phương tử vong.

Tối 23/1, tại nhà anh Nguyễn Hữu Thọ (46 tuổi, ở phường Kim Long, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) xảy ra vụ án mạng khiến người đàn ông này tử vong. Nạn nhân công tác ở đài phát thanh địa phương).

Nhân viên đài phát thanh bị đâm tử vong tại nhà 1
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Điền Quang.

Theo người thân, chiều hôm xảy ra sự việc, anh Thọ và nhóm bạn rủ nhau ra ngoài uống rượu. Trong cuộc nhậu, anh Thọ và hàng xóm cùng đi tên Nguyễn Văn Thắng (41 tuổi) xảy ra xích mích.

Trở về nhà, Thắng cầm dùi tiện gỗ sang nhà anh Thọ gây sự. Trong lúc xô xát, người đàn ông 41 tuổi dùng hung khí đâm anh Thọ tử vong. Sau khi gây án, Thắng về nhà và bị công an bắt giữ.

Là người chứng kiến vụ án mạng xảy ra, chị Diễm Mộng (vợ của anh Thọ) đã bị chấn động tâm lý sau cái chết của chồng.

Nhân viên đài phát thanh bị đâm tử vong tại nhà 2

Chị Mộng đau đớn kể lại sự việc. Ảnh: 

Điền Quang.

Bà quả phụ bảo không rõ chồng và người hàng xóm có xích mích gì trong cuộc nhậu, chỉ biết khi về, Thắng qua nhà gọi anh Thọ. Hai bên lời qua tiếng lại rồi xô xát.

Thấy chồng vật lộn với hàng xóm, chị Mộng kêu cứu và cố gỡ 2 người ra. Khi thấy chồng gục xuống, người vợ chạy lại đỡ và phát hiện ngực anh Thọ bị thương, chảy nhiều máu.

"Tôi gọi cấp cứu 115 thì tổng đài báo cháy xe, gọi taxi nhưng xe đến muộn. Chồng tôi chết thảm quá", chị Mộng nói trong đau đớn.

Ngồi lặng một góc trong nhà anh Thọ, chị Phượng (vợ Thắng) mặt nhợt nhạt, vẻ sợ hãi. Mỗi lần có người tới hỏi thăm, người phụ nữ 3 con lại nói cầu xin gia đình nạn nhân tha thứ. 

Người đàn bà trung tuổi kể, gia đình vui mừng vì trả được tiền nợ xây nhà chưa được bao lâu thì tai họa giáng xuống. "Anh Thắng gây họa thì phải đền tội. Tôi chỉ mong gia đình chị Mộng rộng lòng tha thứ", chị Phượng nói trong nước mắt.

Theo người phụ nữ này, sau khi gây án, chồng chị trở về nhà trong trạng thái say xỉn, không nói gì.

Nạn nhân và hung thủ được cho là không có mâu thuẫn trước đó.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 26,364
  •   Tháng hiện tại 150,127
  •   Tổng lượt truy cập 130,572,212