Nam thanh niên chết trong tư thế bị trói toàn thân bằng lưới

Thứ hai - 11/01/2016 01:06
Nam thanh niên chết trong tư thế bị trói toàn thân bằng lưới Nam thanh niên chết trong tư thế bị trói toàn thân bằng lưới

Nạn nhân khoảng 30 tuổi, tử vong trong tình trạng toàn thân bị trói chặt bằng lưới sắt và bị ghim chặt dưới nước sát bờ.

Ngày 9/1, Công an tỉnh Bình Phước tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến một nam thanh niên bị tử vong trong tư thế bị trói chặt dưới lòng hồ Suối Cam.

Nam thanh niên chết trong tư thế bị trói toàn thân bằng lưới 1

Công an khám nghiệm hiện trường

.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 8/1, một ngư dân chèo xuồng thả lưới dưới lòng hồ Suối Cam, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. 

Khi ông này đang soi đèn giăng lưới đến đoạn nước cạn đối diện Trung tâm văn hóa tỉnh Bình Phước thì giật mình phát hiện một xác chết đang nằm lềnh bềnh dưới mặt nước. Sợ hãi, ngư dân này đã bỏ cả xuồng chạy lên trình báo cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là một nam thanh niên (chưa rõ lai lịch), khoảng 30 tuổi. Khi được phát hiện, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa, chân bị trói bằng dây dù, toàn thân bị trói chặt bằng lưới sắt và bị ghim chặt dưới nước sát bờ.

Theo một số người dân địa phương, trước đó khoảng 3 - 4 ngày, họ thấy một thanh niên lạ mặt với dáng vẻ rất khả nghi. Nam thanh niên này đi vòng quanh khu vực xảy ra án mạng, trên tay cầm một sợi dây dù và một tấm lưới.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
 
  •   Hôm nay 11,720
  •   Tháng hiện tại 799,236
  •   Tổng lượt truy cập 130,383,005