Bí quyết mặc đẹp của người phụ nữ hiện đại

Thứ năm - 06/11/2014 20:04
Bí quyết mặc đẹp của người phụ nữ hiện đại Bí quyết mặc đẹp của người phụ nữ hiện đại

Việc theo đuổi hình mẫu nữ quyền độc lập, cầu tiến đã từ lâu trở thành đích nhắm của nhiều chị em hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, ngoài trau dồi và phát triển bản thân, việc vươn tới 1 hình mẫu như vậy còn được quyết định bởi định hướng phong cách và sự lựa chọn thời trang của từng người. Luộm thuộm với những món đồ cắt may kiểu dáng cẩu thả không thể khiến bạn trở nên đẳng cấp, sang trọng. Vậy hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo xem bạn cần những gì cho một tủ đồ của một phụ nữ hiện đại đầy tự tin nhé.

Sẽ không bao giờ là quá thừa khi đầu tư vào những trang phục giúp bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn trong mắt những người xung quanh.

  • 1

    Blazer

    Blazer là một trang phục thông minh và đa dụng ngày nay của thời trang hiện đại. Chỉ cần thêm chiếc blazer vào bất cứ bộ đồ nào, bạn đều có thể xuống phố tự tin với phong cách của mình. Một gợi ý cho những ngày cần chọn đồ thật sớm sủa và nhanh chóng, bạn có thể lấy blazer phối cùng quần cigarette và đôi giày pump tùy ý. Chúng chính là một bộ đồ hoàn hảo và đơn giản cho bất cứ dịp nào.

    Bí quyết mặc đẹp của người phụ nữ hiện đại 1
     
    Bí quyết mặc đẹp của người phụ nữ hiện đại 2

    Bí quyết mặc đẹp của người phụ nữ hiện đại 3
     

  • 2

    Đồ đặt may
     
    Những món đồ đặt may, những chiếc quần được đo đạc cẩn thận, những chiếc vest mỏng được gia thêm những đường may bó eo chiết khuỷu tay đều có thể tạo nên điểm nhấn khác biệt cho bộ trang phục của bạn. Không những thế, bạn còn cần đảm bảo thêm yêu cầu về màu sắc trang phục để tuyệt đối tuân thủ những quy tắc pha màu đơn giản trong việc chọn quần, lựa áo.
     

    Bí quyết mặc đẹp của người phụ nữ hiện đại 4

    Bí quyết mặc đẹp của người phụ nữ hiện đại 5
     
    Bí quyết mặc đẹp của người phụ nữ hiện đại 6

  • 3

    Vải thượng hạng
     
    Bạn không cần gắn mình cả ngày với những chiếc quần chiếc áo được cắt may bó sát. Thay vào đó, bạn có thể nghĩ đến những món đồ được làm từ những chất liệu vải thượng hạng như lụa, tơ tằm, cashmere để thêm vào vẻ ngoài sự lịch lãm tuyệt đối. Việc khoác lên người những món đồ như vậy có thể khiến bạn hơi rát tay trong khi rút ví nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với món tiền bạn bỏ ra hơn là những món đồ làm từ vải rẻ tiền.

    Bí quyết mặc đẹp của người phụ nữ hiện đại 7

  • 4

    Trang sức
     
    Khi lựa chọn trang sức, hãy luôn nhớ trong đầu cụm từ: cổ điển – tao nhã. Món trang sức bạn chọn không nhất thiết phải là một món đồ trendy tuyệt đối và khiến bạn giống với những fashionista luôn update xu hướng kịp thời. Đó có thể là những món trang sức đơn giản nhưng dễ phối kết hợp và định hình phong cách cũng như đẳng cấp của bạn.


    Bí quyết mặc đẹp của người phụ nữ hiện đại 8
     
    Bí quyết mặc đẹp của người phụ nữ hiện đại 9

  • 5

    Màu sắc
     
    Trắng, đen, xám…đó là những tone màu cơ bản trung tính và cực kì dễ kết hợp với những tone màu khác nhau. Hiện nay có khá nhiều nhà mẫu đã cho ra mắt những thiết kế với khối màu sắc sặc sỡ hoặc thanh nhã khác nhau cho bạn lựa chọn. Nếu như đúng vào những dịp thích hợp, bạn có thể thử với những màu sắc tươi sáng cho bộ đồ của mình. Hoặc nếu còn e ngại, hãy đem tô màu sắc vào những món phụ kiện như túi xách, giày dép trước khi quyết định phủ lên mình những mảng màu rạng rỡ.


    Bí quyết mặc đẹp của người phụ nữ hiện đại 10

    Bí quyết mặc đẹp của người phụ nữ hiện đại 11

  • 6

    Những đôi giày statement
     
    Đừng lầm tưởng phong cách nữ quyền là xu hướng tối giản đến mức nhàm chán. Bạn có thể trở nên đuối giữa một rừng giai nhân khác với đôi giày cơ bản màu đen của mình. Thay vào đó, hãy lựa chọn những đôi giày mũi nhọn hoặc với cá tính mạnh mẽ vốn có, bạn đừng ngại thử nghiệm những đôi giày với kiểu dáng và màu sắc ấn tượng.
     

    Bí quyết mặc đẹp của người phụ nữ hiện đại 12

    Bí quyết mặc đẹp của người phụ nữ hiện đại 13

  • 7

    Mặc những thứ bạn thích

    Bí quyết mặc đẹp của người phụ nữ hiện đại 14

    Bí quyết mặc đẹp của người phụ nữ hiện đại 15

    Bí quyết mặc đẹp của người phụ nữ hiện đại 16


    Điều quan trọng là bạn phải cảm thấy thoải mái với phong cách mình lựa chọn. Những điều được hướng dẫn trong các cuốn cẩm nang mà bạn đọc được có thể đúng vào lúc này lúc kia, nhưng khi bàn đến phong cách, tất cả những gì quan trọng chính là sở thích của bạn.

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: sớm sủa, cẩm nang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 8,665
  •   Tháng hiện tại 902,343
  •   Tổng lượt truy cập 128,520,582