Thúy Hạnh: “Chồng tôi hạnh phúc khi có hai con gái“

Thứ ba - 20/01/2015 17:10
Thúy Hạnh: “Chồng tôi hạnh phúc khi có hai con gái“ Thúy Hạnh: “Chồng tôi hạnh phúc khi có hai con gái“

"Tôi không nghĩ con gái là con người ta", bằng chứng là bố mẹ tôi vẫn sống cùng gia đình tôi ở thời điểm hiện tại. Tôi chỉ thấy con gái sống rất tình cảm và thể hiện tình yêu thương rõ ràng với người thân" - Thúy  Hạnh chia sẻ.

Thúy Hạnh: “Chồng tôi hạnh phúc khi có hai con gái“ 1 Thúy Hạnh: “Chồng tôi hạnh phúc khi có hai con gái“ 2Thúy Hạnh: “Chồng tôi hạnh phúc khi có hai con gái“ 3

Gia đình hạnh phúc của Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang.

Sau 8 năm kết hôn, gia đình của Thúy Hạnh- nhạc sĩ Minh Khang đã có hai cô con gái: Suli và Suti. Cả 2 cô bé đều rất dễ thương, ngoan ngoãn và nghe lời bố mẹ.

Nói về bí quyết giữ gia đình hạnh phúc, Thúy Hạnh cho biết, chồng, con là nguồn cảm hứng giúp chị sáng tạo mỗi ngày. Với Thúy Hạnh, những bữa cơm là sợi dây gắn chặt tình cảm gia đình. Khi căn bếp “ấm lửa” thì hạnh phúc sẽ thêm “đượm hương”.
Không chỉ giỏi nấu ăn, Thúy Hạnh còn là người mẹ nhạy cảm với việc giáo dục, định hướng con cái. Chị kể về tính cách các "công chúa" một cách say sưa, hứng thú: "Hai bé là con gái nhưng cũng khá hiếu động, ở nhà thì hay tranh giành đồ chơi nhưng đôi khi cũng biết nhường nhịn nhau. Các con đang ở độ tuổi tìm hiểu thế giới xung quanh nên hỏi rất nhiều. Bé chị Suli (tên thật Lê Gia Hân) khá đằm tính, thường hay nhường nhịn em và sống rất tình cảm. Bé em Suti (tên thật Lê Gia An) rất lí lắc và hay cười, bé thân thiện và hòa đồng với mọi người lắm".

Trả lời câu hỏi của PV Dân Việt về việc một bộ phận người Việt vẫn còn có tư tưởng "con gái là con người ta", Thúy Hạnh không tán thành, chị giải thích và dẫn chứng từ chính cuộc sống của gia đình mình: "Tôi không nghĩ "con gái là con người ta", bằng chứng là bố mẹ tôi vẫn sống cùng gia đình tôi ở thời điểm hiện tại. Tôi chỉ thấy con gái sống rất tình cảm và thể hiện tình yêu thương rõ ràng với người thân".

Thúy Hạnh: “Chồng tôi hạnh phúc khi có hai con gái“ 1 Thúy Hạnh: “Chồng tôi hạnh phúc khi có hai con gái“ 2Thúy Hạnh: “Chồng tôi hạnh phúc khi có hai con gái“ 6

Cựu siêu mẫu bên 2 con gái yêu

Cựu siêu mẫu cũng cho biết: "Anh Minh Khang không quan trọng việc có con trai, anh rất hạnh phúc khi có hai con gái. Tôi nghĩ tư tưởng "trọng nam khinh nữ" đã không còn phù hợp với xã hội hiện nay. Ở thế kỷ này, nam hay nữ đều có quyền bình đẳng, phụ nữ cũng rất năng động và chăm sóc mọi việc.

Có thể ngày xưa các cụ có tư tưởng như vậy vì nam giới là trụ cột trong gia đình, là người phải gánh vác mọi việc. Còn hiện nay phụ nữ cũng rất nhiều người giỏi giang, họ lo việc nước, việc nhà, họ góp gạch xây nhà cùng chồng mỗi ngày. Họ có quyền bình đẳng giới với phái mạnh".

Thúy Hạnh khẳng định, chị không có dự định sinh thêm con trai bởi hiện tại chị và gia đình thấy rất hạnh phúc bên cạnh hai cô con gái nhỏ.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 23,940
  •   Tháng hiện tại 101,379
  •   Tổng lượt truy cập 128,699,557