‘American Sniper’ ba tuần liên tiếp làm quán quân Bắc Mỹ

Thứ hai - 02/02/2015 11:14
‘American Sniper’ ba tuần liên tiếp làm quán quân Bắc Mỹ ‘American Sniper’ ba tuần liên tiếp làm quán quân Bắc Mỹ

Bộ phim về xạ thủ huyền thoại của quân đội Mỹ lập hat-trick phòng vé xứ cờ hoa với doanh thu gần 250 triệu USD riêng tại Bắc Mỹ.

Ba tuần trôi qua với khá nhiều bộ phim mới ra mắt nhưng vị trí số một trên bảng xếp hạng phim ăn khách nhất vẫn là cái tên quen thuộc - American Sniper. Bộ phim chiến tranh - tiểu sử của đạo diễn Clint Eastwood với sự tham gia của tài tử Bradley Cooper đạt doanh thu 31,8 triệu USD tuần qua và lập hat-trick phòng vé Bắc Mỹ. Ba phim mới ra mắt là Project Almanac, Black or White The Loftđều có tên trong Top 10.

‘American Sniper’ ba tuần liên tiếp làm quán quân Bắc Mỹ 1

Bradley Cooper trong phim "American Sniper".

American Sniper tiếp tục cho thấy sức hút mạnh mẽ. Sau ba tuần ra rạp chính thức, bộ phim được đề cử 6 giải Oscar năm nay thu về tới 249 triệu USD tiền vé tại Bắc Mỹ và 47,5 triệu USD tại các khu vực khác trên thế giới. Đây là mức doanh thu ấn tượng đối với một bộ phim ra mắt vào dịp đầu năm và kinh phí chỉ có 58,8 triệu USD.

Paddington, bộ phim gia đình đến từ nước Anh, bất ngờ leo lên vị trí thứ hai. Sau khi chinh phục khán giả tại quê nhà, tác phẩm này tiếp tục chiếm được tình cảm của khán giả Bắc Mỹ. Tuần qua, Paddingtonđạt doanh thu 8,5 triệu USD, nâng tổng doanh thu trên toàn thế giới lên thành 196,5 triệu USD.

Vị trí thứ ba thuộc về tác phẩm mới ra mắt - Project Almanac. Bộ phim là câu chuyện về một nhóm học sinh tình cờ phát hiện ra những kế hoạch bí mật về việc chế tạo cỗ máy thời gian. Dựa trên những thiết kế này, họ làm ra một cỗ máy cho chính mình, để trở về quá khứ và sửa chữa những sai lầm và tạo ra niềm vui cho bản thân. Nhưng họ sớm nhận ra rằng việc thay đổi quá khứ gây ra những hậu quả thảm khốc trong tương lai.

‘American Sniper’ ba tuần liên tiếp làm quán quân Bắc Mỹ 2

Một cảnh trong phim "Project Almanac".

Không có gương mặt đáng chú ý nào trong đoàn làm phim trừ cái tên Michael Bay ở vị trí nhà sản xuất, Project Almanac vẫn khiến khán giả Bắc Mỹ phải bỏ ra 8,5 triệu USD để mua vé. Đây là màn ra mắt ấn tượng của một phim kinh phí thấp (12 triệu USD). Dự kiến, Project Almanacđến với khán giả Việt Nam cuối tháng 2.

Black or White, bộ phim mới của ngôi sao gạo cội Kevin Costner, đứng vị trí thứ tư. Trong phim, Kevin Costner vào vai một người đàn ông phải lao vào cuộc chiến pháp lý để giành quyền nuôi nấng cô cháu gái mà ông chăm sóc từ bé. Bộ phim đầy tính nhân văn này có màn ra mắt tương đối thành công với doanh thu 6,5 triệu USD trong khi chi phí sản xuất vào khoảng 9 triệu USD.

The Loft là bộ phim mới ra mắt gây thất vọng nhất khi chỉ đứng thứ 10. Đây là tác phẩm làm lại của bộ phim Bỉ - Loft- năm 2008. Phim nói về một nhóm 5 người đàn ông chung tiền thuê một căn hộ sang trọng làm nơi thác loạn. Thiên đường của họ bỗng hóa thành địa ngục khi họ phát hiện thi thể của một người phụ nữ lạ mặt trong căn hộ này. Cả nhóm phải tìm ra ai trong số họ liên quan đến cái chết này.

‘American Sniper’ ba tuần liên tiếp làm quán quân Bắc Mỹ 3

"The Loft" đạt doanh thu khiêm tốn trong tuần đầu ra rạp.

Với những cái tên đáng chú ý như Karl Urban, James Marsden và Weinworth Miller (ngôi sao của loạt phim Prison Break), The Loftchỉ đạt doanh thu 2,9 triệu USD so với kinh phí 14 triệu USD của bộ phim.

Những bộ phim còn lại trong Top 10 gồm The Boy Next Door, The Wedding Ringer, The Imitation Game, Taken 3Strange Magic.

Cuối tuần này có ba bộ phim đáng chú ý ra mắt và cả ba được dự đoán đều sẽ lọt vào bảng xếp hạng tuần tới. Đó là các bộ phim Jupiter Ascending, Seventh Son The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water.

10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:

1. American Sniper – Warner Bros. – 31,8 triệu USD
2. Paddington – Weinstein/Dimension – 8,505 triệu USD
3. Project Almanac – Paramount – 8,5 triệu USD
4. Black or White – Relativity – 6,5 triệu USD
5. The Boy Next Door – Universal – 6,1 triệu USD
6. The Wedding Ringer – ScreenGem – 5,7 triệu USD
7. The Imitation Game – StudioCanal – 5,2 triệu USD
8. Taken 3 – Fox – 3,7 triệu USD
9. Strange Magic – Buena Vista – 3,4 triệu USD
10. The Loft – Open Road Films – 2,9 triệu USD

Thanh Hải

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 72
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 67
 
  •   Hôm nay 8,716
  •   Tháng hiện tại 242,680
  •   Tổng lượt truy cập 128,840,858