Tổng hợp các mẫu cổng trại đẹp dễ làm nhất cho bạn

Chủ nhật - 15/04/2018 13:48
Tổng hợp các mẫu cổng trại đẹp dễ làm nhất cho bạn Tổng hợp các mẫu cổng trại đẹp dễ làm nhất cho bạn

26/3 sắp đến rồi, chắc hẳn đội thiết kế trại của bạn đang băn khoăn chưa biết làm trại theo chủ đề nào, cổng trại sẽ thiết kế ra sao? Vậy các mẫu cổng dưới đây sẽ là "cứu tinh" cho bạn đấy! Cùng tham khảo nhé!

Nhằm phục vụ cho ngày 26/3 sắp tới và những dịp lễ khác, bạn hãy tham khảo các mẫu cổng trại đẹp dễ làm này.

Mặc dù ngày nay đã có rất nhiều dịch vụ làm cổng trại, làm trại bằng khung sắt nhưng để giữ được truyền thống và phong trào tốt đẹp của thanh niên, những mẫu trại handmade vẫn được nhiều người ưa chuộng.

Nguyên liệu để làm những chiếc cổng trại này chủ yếu là tre nứa, xốp và giấy, vì vậy, cũng không quá khó khăn cho bạn trong việc tìm kiếm. Bên cạnh đó, tự làm trại sẽ giúp cho lớp bạn thể hiện được ý tưởng, chủ đề đang hướng tới, thỏa thích thể hiện bằng cách làm khung và trang trí trại.

Tổng hợp các mẫu cổng trại đẹp dễ làm nhất cho bạn 1
Mẫu cổng trại đầu tiên trong các mẫu cổng trại đẹp dễ làm là kiểu cổng hộp, có 2 trụ 2 bên là dạng hộp hình vuông dài, chắc chắn. Mẫu này chủ yếu sử dụng nguyên liệu là tre hoặc nứa, nên rất tiện. Còn mái nhà bạn có thể dùng những đoạn dây buộc hàng màu vàng tước nhỏ ra là được.
Tổng hợp các mẫu cổng trại đẹp dễ làm nhất cho bạn 2
Tương tự, mẫu cổng trại này cũng sử dụng nguyên liệu chủ đạo là tre. Tuy nhiên, mái nhà và những vật trang trí như trái tim, vầng trăng được sử dụng xốp. Xốp cũng rất tiện lợi cho bạn cắt và tô màu lên cũng như vẽ trang trí. 
Tổng hợp các mẫu cổng trại đẹp dễ làm nhất cho bạn 3
Hình tam giác là khuôn cơ bản của chiếc cổng trại này. Đây tượng trưng cho một mái nhà ấm cúng bên các bạn và thầy cô. Mẫu cổng trại này thích hợp với dịp thành lập trường, ngày Nhà giáo Việt Nam.
Tổng hợp các mẫu cổng trại đẹp dễ làm nhất cho bạn 4
Chu đáo hơn khi dựng chiếc cổng trại này, không chỉ khuôn cơ bản là một chiếc cổng vững chắc bằng hình vuông và có mái tam giác trên cùng mà chúng còn có thêm chiếc cửa lịch sự. Đây cũng được gọi là một trong các mẫu cổng trại đẹp dễ làm mà độc đáo.
Tổng hợp các mẫu cổng trại đẹp dễ làm nhất cho bạn 5
Đây là một mẫu cổng trại phác họa hình dáng mái đình trang nghiêm và hoành tráng. Nguyên liệu sử dụng chính vẫn là tre, xốp và những vật trang trí bằng giấy. Còn mái nhà bạn dùng dây buộc hàng màu vàng và tước nhỏ ra nhé!
Tổng hợp các mẫu cổng trại đẹp dễ làm nhất cho bạn 6
Khác với các mẫu cổng trại đẹp dễ làm trên, mẫu này mang đến cho người chiêm ngưỡng sự mát mắt bởi màu xanh của mái nhà (được đan bằng lá cọ) và những cây tre minh họa sinh động.
Tổng hợp các mẫu cổng trại đẹp dễ làm nhất cho bạn 7
Tạm rời mắt khỏi những mẫu trại tượng trưng ngôi nhà, hãy đến với mẫu trại hình con đò đầy ý nghĩa này. "Chuyến đò mang tên thời gian" sẽ là chủ đề mà mẫu trại này hướng đến, không chỉ vậy chúng còn có ý nghĩa tri ân thầy cô đã tận tâm dạy dỗ.
Tổng hợp các mẫu cổng trại đẹp dễ làm nhất cho bạn 8
Còn đây lại là một mẫu trại cực kỳ đơn giản mà vẫn đủ thu hút. Cổng trại của các bạn học sinh Đội thiếu niên lấy hình trụ ở 2 bên cổng làm cột chính, cùng những chiếc nơ và dây óng ánh trang trí rất đẹp.
Tổng hợp các mẫu cổng trại đẹp dễ làm nhất cho bạn 9
Độc đáo hơn hết là mẫu cổng trại sử dụng xe đạp và đĩa CD làm nguyên liệu chính tạo nên khuôn trại. Nhìn thì có vẻ phức tạp nhưng thực ra cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng 4 chiếc xe, mỗi bên 2 xe và dựng chúng lên, buộc cố định lại là được này.
Tổng hợp các mẫu cổng trại đẹp dễ làm nhất cho bạn 10
Quay lại với chủ đề về thiên nhiên, mẫu cổng trại này mang đến cho người xem sự mát mắt bởi màu xanh của những cây lá (cả thật và giả). Phần chính giữa sử dụng xốp để ghi lên đơn vị và chủ đề cần thể hiện. 
Tổng hợp các mẫu cổng trại đẹp dễ làm nhất cho bạn 11
Tinh thần của thanh niên như những ngọn nến nhỏ mà cháy lâu bền - đó là ý nghĩa mà mẫu cổng trại này thể hiện. Ý nghĩa và cách làm cũng không hề phức tạp, sử dụng nguyên liệu chính là tre, nứa và giấy.
Tổng hợp các mẫu cổng trại đẹp dễ làm nhất cho bạn 12
Đây là một trong các mẫu cổng trại đẹp dễ làm mà phù hợp nhất với ngày 26/3 cho các bạn đấy! Bản đồ Việt nam và 2 câu đối ở hai bên cổng thể hiện sự năng nổ, nhiết huyết của thanh niên đến mọi miền của Tổ quốc. 
Tổng hợp các mẫu cổng trại đẹp dễ làm nhất cho bạn 13
Được cho là một trong các mẫu cổng trại đẹp dễ làm hoành tráng nhất, mẫu cổng trại này sử dụng chủ yếu là nứa. Chúng được "xây lắp" thành những chiếc cột chắc chắn cùng những chữ trang trí bằng giấy rất tinh tế.
Tổng hợp các mẫu cổng trại đẹp dễ làm nhất cho bạn 14
Chỉ đơn giản là trang trí ở giữa cổng trại đoạn trên cùng là ngôi sao sáng cũng thể hiện được ý chí quyết tâm của các bạn học sinh làm theo lời Bác. Mẫu cổng trại này cũng sử dụng nguyên liệu là nứa nên khá dễ dàng thực hiện.
Tổng hợp các mẫu cổng trại đẹp dễ làm nhất cho bạn 15
Nói đến làm cổng trại ít người nghĩ đến hình tròn, vậy đây sẽ là một gợi ý khá hay cho bạn về cổng trại hình tròn. Những hình minh họa chiếc lá uốn cong này chỉ cần sử dụng xốp là bạn có thể làm được rồi. Cổng trại hình tròn cũng khá gọn gàng không bị rối mắt.

Không chỉ có cách làm đơn giản, nguyên liệu dễ kiếm mà cách làm trại handmade còn giúp các bạn trong lớp có cơ hội gắn bó nhau hơn, thể hiện sự đoàn kết và làm việc tập thể qua sự đóng góp ý tưởng xây dựng trại. Vì thế, các mẫu cổng trại đẹp này chắc chắn sẽ giúp lớp bạn rất nhiều nếu đang "bí" ý tưởng. 

Ngoài  tham khảo các mẫu cổng trại đẹp dễ làm trên đây, bạn còn có thể tìm hiểu làm các món đồ trang trí trại như hoa giấy, nơ, quả cầu...dưới đây nhé:

>>  Lọ mọ làm hoa hồng giấy trang trí nhà siêu rẻ siêu đẹp

>>  3 bước làm quả cầu hoa 3D cực dễ nhìn là mê

Nguồn tin: www.lamsao.com


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
 
  •   Hôm nay 14,906
  •   Tháng hiện tại 718,389
  •   Tổng lượt truy cập 127,110,593