Giới trẻ Hà Nội hào hứng đón chào đêm hội “Đánh thức bản lĩnh”

Thứ tư - 24/06/2015 08:48
Giới trẻ Hà Nội hào hứng đón chào đêm hội “Đánh thức bản lĩnh” Giới trẻ Hà Nội hào hứng đón chào đêm hội “Đánh thức bản lĩnh”

Sau khi “gây bão” tại thành phố cảng Hải Phòng, sự kiện “Đêm Hội Tiger – Đánh Thức Bản Lĩnh” tiếp tục hành trình chinh phục giới trẻ tại thủ đô Hà Nội vào đêm 20/6 vừa qua.

Diễn ra tại Hero Bar, một trong những địa điểm giải trí“hot” ở Hà Nội, đêm sự kiện “Đêm Hội Tiger – Đánh Thức Bản Lĩnh” đã kể lại nhữngcâu chuyện đầy cảm hứng của nhiều gương mặt nghệ sĩ: ca sĩ Đông Nhi, nhóm nhạcunderground PBNation, DJ Trang Moon, “phù thủy hội họa” 9x Phạm Hồng Minh,…Thông qua những chia sẻ chân thành và đặc biệt là các màn trình diễn ấn tượng,các nghệ sĩ đã khuấy động và lôi cuốn khán giả hâm mộ hòa mình vào một đêm hòaquyện âm nhạc – vũ đạo - ảo thuật.

Ca sĩ Đông Nhi, một trong những “kiều nữ” đang được yêu mếnnhất Vpop đã mang đến cho khán giả loạt ca khúc trẻ trung, sôi động, gắn liền vớihình tượng gợi cảm, quyến rũ của cô. Chia sẻ với khán giả hâm mộ về những thửthách cô đã đối mặt trong hơn 7 năm hoạt động nghệ thuật, Đông Nhi cho biết:“Những rào cản sẽ biến mất khi các bạn trẻ chủ động quyết định cho thành công củamình, bằng cách bản lĩnh và tự tin theo đuổi ước mơ”.

Giới trẻ Hà Nội hào hứng đón chào đêm hội “Đánh thức bản lĩnh” 1
Đông Nhi chinh phục lượng fans hùng hậu bằng các ca khúc BadBoy, Vì ai vì anh, Shake the Rhythm

Giới trẻ Hà Nội hào hứng đón chào đêm hội “Đánh thức bản lĩnh” 2
Đông Nhi chia sẻ, cô luôn nhắc nhở mình không ngừng sáng tạođể luôn tươi mới trong mắt khán giả.

Sở hữu gương mặt sáng, nụ cười rạng rỡ, DJ Trang Moon là mộttrong những gương mặt DJ thường xuyên xuất hiện tại các đêm nhạc ở Hà thành. Cônàng đã cống hiến cho khán giả những bản mix “chất lừ” của Việt Nam lẫn US-UKsôi động, “rủ rê” nhiều khán giả trẻ nhún nhảy theo mình.

Giới trẻ Hà Nội hào hứng đón chào đêm hội “Đánh thức bản lĩnh” 3

Top 5 chương trình The Remix, nhóm nhạc cá tính PBNation với2 thành viên Hà Lê và Phúc Bồ cũng xuất hiện. Hai chàng trai nhanh chóng “làmnóng” không khí bằng các ca khúc Tăng Ga, Chinh Phục Đỉnh Cao, Uptown Funk mangâm hưởng hip-hop tươi mới. Chia sẻ về câu chuyện “Đánh thức bản lĩnh” của mình,Hà Lê và Phúc Bồ khẳng định kim chỉ nam của họ là sự kiên trì và quyết tâm theođuổi đam mê.

Giới trẻ Hà Nội hào hứng đón chào đêm hội “Đánh thức bản lĩnh” 4

Trong khi đó, “phù thủy hội họa” 9x Phạm Hồng Minh lại mangđến một màn trình diễn rất bất ngờ - vẽ tranh ngược. Anh chàng tiên phong cho hộihọa trình diễn tại Việt Nam “trổ tài” với bức họa gương mặt hổ đại diện chotinh thần “Đánh thức bản lĩnh” hoàn thành trong vòng… 10 phút bằng cách vẽ ngượctừ dưới lên.

Giới trẻ Hà Nội hào hứng đón chào đêm hội “Đánh thức bản lĩnh” 5

Không chỉ có các tiết mục nghệ thuật, “Đêm Hội Tiger - ĐánhThức Bản Lĩnh” còn tạo điểm nhấn với những trò chơi “thử thách” bản lĩnh thú vị,với các phần thưởng giá trị từ Tiger Beer. Đông đảo khán giả trẻ đã chia sẻ,đây là một đêm không thể nào quên khi họ được hòa mình trong một sự kiện âm nhạc- vũ đạo - ảo thuật cùng kết hợp, “thổi bùng” những nguồn cảm hứng khơi dậy sứcmạnh tinh thần. Bộ ba Cường Seven, Min.ST319, Quỳnh Anh Shyn cũng đã có mặt từrất sớm để cùng hòa mình vào tinh thần “Đánh thức bản lĩnh” của giới trẻ Hà thành.

Giới trẻ Hà Nội hào hứng đón chào đêm hội “Đánh thức bản lĩnh” 6

Những câu chuyện vượt qua rào cản, đánh thức bản lĩnh để nuôidưỡng đam mê của người trẻ Việt tiếp tục được Tiger Beer truyền cảm hứng đếnđông đảo giới trẻ thông qua chuỗi sự kiện giải trí “Đêm Hội Tiger – Đánh ThứcBản Lĩnh” sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội vào đêm 27/6 tại City Beer Station,358 Đường Láng (Thái Thịnh 2). Đến với “Đêm Hội Tiger – Đánh Thức Bản Lĩnh”,khán giả sẽ được thưởng thức những màn trình diễn đầy sôi động và hào hứngcủa Isaac, DJ Trang Moon, PBNation, “phù thủy hội họa” Phạm Hồng Minh; cũngnhư được thử thách bản lĩnh với những trò chơi đánh thức sức mạnh tinh thầnđộc đáo. Cho một mùa hè sôi động và hào hứng đang tới gần, hãy truy cập www.facebook.com/TigerBeerVN đểtham gia trò chơi và giành vé tham dự chương trình.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 14,997
  •   Tháng hiện tại 156,735
  •   Tổng lượt truy cập 128,754,913