Biệt đội S.UFO “đột kích” bến xe ngày Tết

Thứ ba - 17/02/2015 20:32
Biệt đội S.UFO “đột kích” bến xe ngày Tết Biệt đội S.UFO “đột kích” bến xe ngày Tết

Sau gần 3 tuần trao lộc xuân đến hàng trăm bạn trẻ, máy bay không người lái S.UFO bất ngờ ‘đột kích’ bến xe An Sương vào ngày 14.02.2015.

Niềm vui vềquê ăn Tết của hàng trăm hành khách được nhân lên gấp bội trước những lời chúcvà món quà đặc biệt từ chính chiếc máy bay “có một không hai” này.

Bấtngờ chúc Tết tại bến xe

Ngay từ sángsớm, không khí những ngày cuối năm tại bến xe An Sương trở nên rộn ràng hơn bởisự xuất hiện của biệt đội S.UFO.

Biệt đội S.UFO “đột kích” bến xe ngày Tết 1


Sự tò mònhanh chóng được giải tỏa khi máy bay không người lái bất ngờ xuất hiện từ trêncao. Từ quốc lộ 22, máy bay S.UFO tiến dần vào cổng bến xe trước ánh mắt ngỡngàng của hàng trăm hành khách. Không khí chào đón càng trở nên rộn rã khi bất ngờbung lời chúc ‘Đầu xuân bứt phá, sung túc cả năm’ ngay giữa bến xe. Nhiều hànhkhách không giấu được sự vui sướng và ngạc nhiên trước cách chúc Tết thật độcđáo.


Biệt đội S.UFO “đột kích” bến xe ngày Tết 2
Lời chúc ‘Đầu xuân bứt phá, sung túc cả năm’ bất ngờtừ S.UFO khiến không khí xuân ngập tràn cả bến xe

S.UFOtrao lộc xuân ý nghĩa

Máy bay khôngngười lái dạo vòng quanh bến xe và dừng lại ở khu vực chào đón của biệt độiS.UFO. Một lốc Sting năm mới được trao tận tay đến anh Trần Thanh Kiên (28tuổi, Bình Dương), người háo hức nhất trong đám đông đón chờ máy bay. Anh chobiết “Thấy mọi người ở đây tập trung, hỏi mới biết là đón máy bay không ngườilái. Tôi cũng tò mò xem lúc chờ xe, ai ngờ được nhận quà Tết thế này, chắc chắnmay cả năm”

Biệt đội S.UFO “đột kích” bến xe ngày Tết 3
Biệt đội S.UFO đang thực hiện nhiệm vụ chuyển quà Tếtcho các bạn trẻ

Biệt độiS.UFO khiến hành khách càng bất ngờ hơn nữa khi tỏa đi khắp nơi, trao các lốcSting và bao lì xì đến tất cả hành khách. Chị Trần Thiên Hoa (29 tuổi, NamĐỊnh) không giấu được sự vui sướng ‘Quà Tết cho gia đình tôi chuẩn bị hết cảrồi, nhưng thật bất ngờ khi nhận được lộc Sting trước khi lên xe. Thế này thìchắc cả năm sung túc rồi.’ Có đến 200 ngàn lốc Sting được trao đến các hànhkhách tại bến xe An Sương.

Biệt đội S.UFO “đột kích” bến xe ngày Tết 4

Được biết S.UFOlà chiếc máy bay tặng quà không người lái xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam donhãn hàng Sting thực hiện. S.UFO đã mang đến một mùa xuân tràn đầy năng lượngđến hàng ngàn bạn trẻ trên toàn quốc.

Không chỉ tạoniềm vui bất ngờ trong dịp đầu xuân mới, cách tặng quà ‘có một không hai’ cònmang thông điệp kêu gọi mọi người tạo nên bứt phá riêng cho năm mới đầy thànhcông và sung túc. 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 84
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 78
 
  •   Hôm nay 19,769
  •   Tháng hiện tại 854,534
  •   Tổng lượt truy cập 129,452,712