Thứ Sáu 13.3: Thiên Bình may mắn với tiền bạc

Thứ sáu - 13/03/2015 12:17
Thứ Sáu 13.3: Thiên Bình may mắn với tiền bạc Thứ Sáu 13.3: Thiên Bình may mắn với tiền bạc

Bạch Dương bị thử thách sự kiên nhẫn, Cự Giải nên khước từ lời nhờ vả

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Bạch Dương không nên đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Giờ là lúc bạn nên ở một mình để hoàn thành hết những việc liên quan đến giấy tờ.

Ngày hôm nay thử thách sự kiên nhẫn của Bạch Dương. Cuối ngày bạn vẫn phải đối mặt với chuyện kẹt xe hoặc bạn bè làm phiền. Hãy tìm đến các hoạt động thể thao để xả stress.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy may mắn khi những người xung quanh liên tục mang tới cơ hội công việc cho bạn. Dù vậy hãy kiểm tra chắc chắn những dự án của bạn có triển vọng thực hiện.

Đây là thời gian cho Kim Ngưu tiếp tục học tập, nghiên cứu để mở rộng kiến thức. Tri thức chính là sức mạnh và tiền bạc.

Song Tử (21/5-21/6)

Những cuộc nói chuyện với đồng nghiệp giúp Song Tử có thêm nhiều thông tin phục vụ cho công việc. Một khách hàng khó tính không làm khó được Song Tử khi bạn cho người này những gợi ý tuyệt vời.

Chuyện đầu tư của Song Tử tiến triển khá tốt đẹp. Tối nay, Song Tử ra ngoài vui chơi và giải trí. Bạn nên về nhà sớm nghỉ ngơi để phục hồi năng lượng cho ngày hôm sau.

Thứ Sáu 13.3: Thiên Bình may mắn với tiền bạc 1

 Song Tử ra ngoài vui chơi và giải trí (Ảnh minh họa)

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải tỏa sáng ở những vị trí cần đến sự nhạy cảm. Vị trí của mặt trăng và mặt trời lúc này khiến Cự Giải trở thành điểm tựa tin cậy của những người xung quanh.

Tuy nhiên hãy biết cách khước từ những lời nhờ vả nếu không muốn tiến độ công việc của bản thân bị chậm lại.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có ý tưởng mới cho công việc. Bạn sẽ phải giao tiếp với cấp trên khá nhiều trong ngày hôm nay và sếp khá tin tưởng vào những lời “quân sư” của bạn.

Bạn nên tổng hợp phản hồi của khách hàng trước khi thực hiện giao dịch. Tối nay, Sư Tử có thể tham gia một hội nhóm mới nhằm giúp đỡ những người trẻ tuổi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ chứng tỏ bản lĩnh thuyết phục người khác trong ngày hôm nay. Bạn đưa ra những lý lẽ thuyết phục và lời lẽ đanh thép. Việc báo cáo và trình bày ý tưởng với cấp trên vào chiều nay chẳng hề gây khó dễ cho bạn.

Tối nay Xử Nữ nên dành thời gian cho gia đình. Ngày cuối tuần, hãy dẫn lũ trẻ ra công viên chơi hoặc chơi thể thao với người thân trong gia đình.

Thiên Bình (23/9 -23/10)

Hôm nay là một trong những ngày may mắn của tháng 3 với Thiên Bình. Công việc tiến triển vô cùng thuận lợi. Bạn có cơ hội đầu tư kiếm lời. Những ý tưởng của Thiên Bình khiến công việc trở nên dễ dàng và sếp đánh giá bạn rất cao.

Việc truyền tải quan điểm của bạn tới người khác cũng khá dễ dàng. Bạn dần dần học được cách chỉ đạo công việc. Tối nay, Thiên Bình có khoảng thời gian vui vẻ bên người yêu.

Thần Nông (24/10-21/11)

Thần Nông dồn sức xoay xở với trách nhiệm bạn được giao tại nơi làm việc. Trách nhiệm cao hơn đồng nghĩa với quyền lực cao hơn. Hãy giữ vững phong độ này và tiến dần từng bước.

Chiều tối nay, Thần Nông tụ tập cùng bạn bè và có khoảng thời gian vui vẻ. Một người mà bạn quan tâm (người yêu hoặc một đứa trẻ) sẽ khiến Thần Nông phải suy nghĩ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mâu thuẫn ở nơi làm việc sẽ được giải quyết trong ngày hôm nay. Hãy tận dụng những buổi hội thảo, thuyết trình mà bạn tham gia, bạn sẽ có thêm tri thức cần thiết cho công việc trong tương lai.

Hôm nay là thời điểm lý tưởng để thắt chặt các mối quan hệ. Nếu bạn đang nghiêm túc hẹn hò với ai đó, hãy thổ lộ tình cảm của mình, bạn sẽ gặt hái thành quả bất ngờ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cơ hội kiếm tiền đến với Ma Kết. Hãy tập trung nắm bắt cơ hội này. Hôm nay bạn có thể gặp vài vấn đề trục trặc liên quan đến máy móc. Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc tìm video hướng dẫn trên youtube, bạn sẽ sớm giải quyết được vấn đề.

Với các Ma Kết đang tìm việc, giờ là lúc “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Tối nay, Ma Kết thư giãn bằng việc nghe nhạc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đầy tham vọng, tự tin và hào phóng về mặt tiền bạc trong ngày hôm nay. Sự nghiệp của Bảo Bình đang lên như diều gặp gió và bạn quyết định đầu tư cho việc học hành để kiếm được nhiều tiền hơn trong tương lai.

Tối nay là thời gian tuyệt vời với Bảo Bình. Bạn cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên gia đình cùng ăn tối, trò chuyện.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trở thành cây cầu kết nối các thành viên trong nhóm. Bộ óc tưởng tượng phong phú của Song Ngư giúp bạn thành công trong việc bán hàng hoặc trình bày ý tưởng.

Tối nay, Song Ngư trong tâm trạng muốn tiệc tùng và bạn lôi kéo bạn bè hoặc người thân ra ngoài vui chơi cùng với mình. Nếu bạn đang có chuyện khó nói với một người khó gần, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng vào tối nay.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 11,342
  •   Tháng hiện tại 123,375
  •   Tổng lượt truy cập 128,721,553