Thứ Năm 7.5: Bò Cạp muốn thoát khỏi nơi đông người

Thứ năm - 07/05/2015 10:26
Thứ Năm 7.5: Bò Cạp muốn thoát khỏi nơi đông người Thứ Năm 7.5: Bò Cạp muốn thoát khỏi nơi đông người

Ngày hôm nay sẽ  khá hài hòa. Trực giác sắc bén của bạn sẽ giúp bạn có những đánh giá đúng đắn.

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Nếu Bạch Dương muốn đưa ra một thỏa thuận đôi bên cùng có lợi với một người nào đó, bạn nên thực hiện vào nửa ngày đầu tiên. Đây là khi các hợp đồng và thỏa thuận trở nên có ý nghĩa nhất. Bạn sẽ có thể thể hiện sự trung thành và thân thiện với các đối tác của bạn.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Kim Ngưu sẽ có một cơ hội tuyệt vời để cải thiện quan hệ với các đồng nghiệp và quản lý của mình. Đây là một thời điểm tốt để tham dự các khóa học bồi dưỡng.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Đừng buồn nếu bạn nhận ra người khác không cho phép bạn nói ra những suy nghĩ của mình hoặc không quan tâm đến ý kiến của bạn về một số vấn đề nào đó. Song Tử sẽ khá khó chịu về điều này vì nó sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ của họ.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Sự rộng lượng, sự công bằng và sự tha thứ là những phẩm chất sẽ làm cho bạn hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Bạn hãy bỏ qua những điều nhỏ nhen để có một ngày vui vẻ hơn.

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Trong ngày hôm nay, Sư Tử sẽ có rất nhiều cơ hội để gặp gỡ những người bạn thích để cùng đưa ra thỏa thuận hoặc chỉ đơn giản là có một khoảng thời gian tốt với nhau. Đây là một ngày lý tưởng cho việc đến thăm bạn bè, đi dự các sự kiện và chia sẻ tin tức.

Thứ Năm 7.5: Bò Cạp muốn thoát khỏi nơi đông người 1

Sư Tử sẽ có rất nhiều cơ hội để gặp gỡ những người bạn thích. (Ảnh minh họa)

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Xử Nữ nên tích cực làm việc dù sẽ khá bận rộn. Những nỗ lực của bạn có thể có được khen thưởng. Không chỉ một người mà một nhóm người sẽ tỏ lòng biết ơn đối với bạn. Đây cũng là một thời điểm tốt để mua sắm.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Ngày hôm nay, Thiên Bình cảm thấy khá tự do, vui vẻ và bao dung. Bạn dễ bị an lạc và lòng quảng đại. Bạn sẽ không cảm thấy phiền hà khi bị tước đoạt một cái gì đó.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Bò Cạp có thể muốn thoát khỏi những nơi đông người. Bạn không nên sống một lối sống quá tích cực. Sẽ là lựa chọn khôn ngoan hơn nếu bạn tập trung vào sự yên tĩnh và thú vị hơn.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Các cuộc họp hoặc tụ tập với bạn bè sẽ rất hiệu quả vào buổi tối. Nếu bạn hòa đồng và quan tâm đến tương lai hơn, bạn có thể tìm được một người quen có sức ảnh hưởng lớn như có cơ hội gặp gỡ người bảo trợ…

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Hôm nay, Ma Kết chủ yếu sẽ nói về định hướng phát triển chuyên nghiệp của mình. Trong ngày có thể có một cuộc họp thành công hoặc một thỏa thuận tốt. Nếu thỏa thuận đã được lên kế hoạch ký kết nhưng bị trì hoãn vì nhiều lý do, thì hôm nay là ngày sẽ đạt được thành công.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Bảo Bình hứa hẹn sẽ có một ngày thành công. Nhưng bạn sẽ muốn dựa vào kiến thức, cảm hứng sáng tạo của riêng mình. Đây cũng là một thời điểm tốt để liên lạc với bạn bè hoặc họ hàng xa của bạn.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Hôm nay, lối sống hướng ngoại hoặc mở rộng kiến thức về thế giới và con người sẽ được chú trọng. Có thể bạn sẽ có một niềm hy vọng mới để giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 22,391
  •   Tháng hiện tại 916,069
  •   Tổng lượt truy cập 128,534,308