Thứ Hai 23.3: Sư Tử có thêm nhiều cơ hội tốt

Thứ hai - 23/03/2015 10:44
Thứ Hai 23.3: Sư Tử có thêm nhiều cơ hội tốt Thứ Hai 23.3: Sư Tử có thêm nhiều cơ hội tốt

Mục tiêu chính của bạn ngày hôm nay là tránh những phiền nhiễu không cần thiết. Đây có thể là một nhiệm vụ khó khăn vì những phiền nhiễu sẽ luôn xuất hiện xung quanh bạn.

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Bạch Dương sẽ dễ dàng thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình vào ngày hôm nay. Thành công sẽ ở phía trước nếu bạn có đầy đủ năng lượng, sự cởi mở và phấn đấu. Đừng quá ích kỷ, hôm nay bạn sẽ thực sự thích làm điều gì đó cho những người khác.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Đây là một ngày tuyệt vời cho việc học hỏi một cái gì đó mới mẻ hoặc có một cái nhìn rộng lớn hơn về cuộc sống. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các Kim Ngưu bảo thủ. Hãy hòa đồng hơn, đừng sợ trải nghiệm những điều mới mẻ.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Hôm nay là ngày thích hợp để bạn giải trí. Nếu bạn cố gắng kiểm soát một tình huống nào đó một cách đơn thương độc mã, bạn sẽ bắt đầu gây ra nhiều sai lầm. Bạn cần phối hợ với ai đó trên cơ sở lợi ích chung.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Cự Giải hầu như không thể ngồi yên dù chỉ một giây và sẽ dành cả ngày để đi lại nhiều như một chú sóc. Bạn nên dành thời gian cho các công việc gia đình, sửa chữa thiết bị, chăm sóc vật nuôi, dọn dẹp sạch nhà cửa,…

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Sư Tử có thêm nhiều cơ hội tươi sáng và đáng nhớ. Bạn có thể được tham gia vào một trò chơi thể thao, chuyến đi. Đừng ngại thể hiện sáng kiến của mình trong hôm nay nhé!

Thứ Hai 23.3: Sư Tử có thêm nhiều cơ hội tốt 1

Sư Tử có thêm nhiều cơ hội đáng nhớ. (Ảnh minh họa)

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Một trong những điểm yếu của bạn ngày hôm nay là sự không nhất quán. Bạn có thể bắt đầu đưa ra vài điều cùng lúc với những ý định tốt nhưng lại không thực sự hoàn thành bất kỳ điều gì. Đừng ngạc nhiên nếu mọi người thấy khó chịu hoặc thậm chí tức giận vì nó.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Mong muốn trở thành sự thật của Thiên Bình sẽ phụ thuộc vào sự năng động, cá tính của bạn. Năng lượng, thời gian sẽ giúp bạn thực hiện rất nhiều việc và đôi khi làm được nhiều thứ cùng một lúc.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Nếu Bò Cạp không muốn đứng yên một chỗ, bạn cần tham gia nhiều hoạt động hơn nữa. Sự thụ động sẽ dẫn đến việc người khác vượt lên trên bạn.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Một vài bất ngờ có thể xảy ra khi bạn liên lạc lại với bạn bè cũ hay làm quen với những người cùng chung niềm đam mê với bạn.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Ý tưởng riêng của Ma Kết sẽ không mang lại bất kỳ kết quả đáng chú ý nào. Hãy quan tâm tới các vấn đề của người khác hoặc những thành tựu của họ trong lĩnh vực mà bạn yêu thích. Bạn nên có sự quan sát kỹ để tìm ra lý do của một số thất bại mà bạn gặp phải.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Đây là một ngày tuyệt vời để thể hiện sự tò mò, hòa đồng và tràn đầy năng lượng. Phong cách sống năng động sẽ giúp bạn tham gia một số sự kiện công cộng, hoạt động giáo dục hoặc từ thiện.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Khi muốn làm điều gì đó, bạn cần suy nghĩ kỹ vào ngày hôm nay. Nếu bạn sợ thất bại hoặc sợ hãi trước những khó khăn đầu tiên, bạn nên dừng lại và suy nghĩ xem hướng đi bạn đã chọn có đúng đắn hay không.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 30,459
  •   Tháng hiện tại 107,898
  •   Tổng lượt truy cập 128,706,076