Ngọc Thịnh khiến "bạn gái" bất ngờ vì quà sinh nhật đặc biệt

Thứ sáu - 15/05/2015 18:24
Ngọc Thịnh khiến "bạn gái" bất ngờ vì quà sinh nhật đặc biệt Ngọc Thịnh khiến "bạn gái" bất ngờ vì quà sinh nhật đặc biệt

Tự tay thiết kế một đoạn clip dài 30 giây, tái hiện lại những hình ảnh vui chơi cùng Ý Nhi, quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” khiến cô bạn không khỏi bất ngờ và hạnh phúc.

Ngọc Thịnh là gương mặt điển trai mùa giải So you think you can dance thứ 2. Chàng vũ công hip hop nhận được sự quý mến của khán giả không chỉ bởi tài năng, nghị lực sống mà còn ở tính cách hòa đồng, cởi mở. Anh chàng được bạn bè khen ngợi là người tình cảm, tinh tế và luôn biết quan tâm đến người khác.

Mới đây, trong dịp sinh nhật Ý Nhi, Ngọc Thịnh đã khiến cô bạn thân bất ngờ bởi một clip bí mật được chuẩn bị công phu trước đó. Dù chỉ kéo dài trong 30 giây, clip đã tái hiện lại những hình ảnh gắn liền với kỷ niệm của cả hai. Lồng vào đó là giai điệu thân thuộc của ca khúc mà anh và Ý Nhi cùng yêu thích. “Mình tin rằng Ý Nhi đã rất cảm động. Đôi khi những món quà tinh thần ý nghĩa lại là chất xúc tác chân thành nhất cho tình bạn của tụi mình”, Ngọc Thịnh chia sẻ.

Ngọc Thịnh khiến "bạn gái" bất ngờ vì quà sinh nhật đặc biệt 1
Món quà tình cảm của Ngọc Thịnh khiến Ý Nhi xúc động không nói nên lời.
Rất tự tin khi thể hiện các bước nhảy khó trên sân khấu nhưng Ngọc Thịnh thừa nhận bản thân hoàn toàn mù tịt về lĩnh vực công nghệ. Do đó, việc thiết kế món quà độc đáo tặng Ý Nhi trên chính chiếc điện thoại HTC Desire 526G thực sự là một khám phá thú vị trong cuộc sống của anh. 
Ngọc Thịnh khiến "bạn gái" bất ngờ vì quà sinh nhật đặc biệt 2
Ý Nhi thường gửi nhiều tin nhắn ngộ nghĩnh cho Ngọc Thịnh, khiến anh chàng không khỏi phì cười.

Chia sẻ về “cạ cứng” Ý Nhi, Ngọc Thịnh cho biết cả hai có rất nhiều điểm chung nên mới có thể duy trì tình bạn thân thiết đến vậy. Điều khác biệt của cặp đôi này là đi ngược lại với trào lưu sử dụng smartphone của giới trẻ. Cả hai thích chủ động ra ngoài, vận động và cập nhật thông tin qua những cuộc hội thoại cùng bạn bè thay vì chăm chú đọc tin tức thiếu chọn lọc trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, Ngọc Thịnh và Ý Nhi không phủ nhận vai trò của chiếc smartphone với cuộc sống. “Điện thoại giúp tụi mình liên lạc với người thân, cập nhật thông tin trên mạng xã hội. Đó cũng là nguồn cảm hứng để thắt chặt tình cảm với bạn bè, người thân bằng những ứng dụng hay”, Ngọc Thịnh chia sẻ.

HTC Desire 526G, chiếc smartphone của Ngọc Thịnh sở hữu camera chính 8 MP và camera phụ 2 MP, giúp anh thoải mái ghi lại mọi khoảnh khắc bên bạn bè. Chiếc điện thoại này có đầy đủ các tính năng từ dòng cao cấp của nhãn hàng HTC với mức giá 3,49 triệu đồng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 192
  •   Máy chủ tìm kiếm 84
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 42,432
  •   Tháng hiện tại 888,143
  •   Tổng lượt truy cập 128,506,382