Không thể cosplay đẹp, nữ sinh quyết giảm 53 kg

Thứ tư - 12/11/2014 12:11
Không thể cosplay đẹp, nữ sinh quyết giảm 53 kg Không thể cosplay đẹp, nữ sinh quyết giảm 53 kg

Cảm thấy cơ thể to béo làm xấu hình ảnh, bôi nhọ những nhân vật mà mình hóa thân, cô gái 19 tuổi đã quyết tâm giảm cân, có được thân hình thon gọn.

Mới đây, một nữ sinh đã khiến nhiều người bất ngờ với màn lột xác ngoạn mục của mình - từ cô gái có thân hình quá khổ, khuôn mặt to tròn giờ chuyển sang vẻ ngoài nhỏ bé, hết sức thon gọn. Những hình ảnh xinh lên trông thấy của cô hiện được không ít dân mạng chia sẻ và coi như hình mẫu để phấn đấu giảm cân.

Không thể cosplay đẹp, nữ sinh quyết giảm 53 kg 1
Màn lột xác của một nữ cosplay khiến nhiều người chú ý.

Cô gái trẻ này có tên Kanna Motoyashi (hay còn được biết đến với nickname The Toyo Shi), 19 tuổi, đến từ Nhật Bản. Trước đây, Kanna từng nặng tới 95 kg, khiến bản thân kém xinh, cơ thể có phần xồ xề và làm mọi thứ đều rất khó khăn, chậm chạp. Tuy nhiên, nữ sinh 19 tuổi đã quyết định thay đổi.

Là fan hâm mộ của các nhân vật hoạt hình và truyện tranh Nhật Bản, cũng giống như nhiều bạn trẻ khác, Kanna có sở thích cosplay (hóa trang bắt chước nhân vật) và tham gia một số diễn đàn về cosplay trên thế giới. Song chính thân hình quá khổ đã khiến cô khó thực hiện niềm đam mê của mình.

Kanna cho biết, cô không thể mặc những bộ đồ xinh xắn, công chúa, việc may đồ hay sắm phụ kiện bắt chước theo truyện đều hết sức khó khăn. Đặc biệt, cô cảm thấy dù mình có làm thế nào vẫn không thể hóa thân hoàn hảo thành các nhân vật, cũng như có phần bôi nhọ những thần tượng của mình.

Không thể cosplay đẹp, nữ sinh quyết giảm 53 kg 2
Kanna (tóc tím) luôn to hơn hẳn những người bạn cosplay của mình.

Mỗi lần dự lễ hội, cô gái Nhật Bản thường thấy xấu hổ, tự ti. "Một người to béo như tôi thật sự đã làm xấu hình tượng nhân vật mà tôi hóa thân. Bạn bè cosplay xung quanh thật tuyệt, còn tôi thì ngược lại"- cô nói.

Chính cảm giác sỉ nhục thần tượng đã trở thành động lực, thôi thúc Kanna quyết tâm giảm cân. Cô nhanh chóng lên kế hoạch ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt - chỉ ăn rau, đồ nhẹ nhàng, uống thuốc, quấn nóng những vùng thịt thừa và đến phòng tập nhiều giờ/ngày...

Và kết quả đã như mong muốn, khi cô gái 19 tuổi giảm được đến 53 kg, từ 95 kg chỉ còn 42 kg. Kanna giờ có được thân hình chuẩn, thậm chí còn hơi gầy so với người bình thường, nhất là xinh đẹp, tự tin hơn trước rất nhiều.

Không thể cosplay đẹp, nữ sinh quyết giảm 53 kg 3
Nữ sinh Nhật Bản đã nỗ lực không ngừng và giảm thành công 53 kg.

Nhờ màn "vịt hóa thiên nga" đầy nỗ lực này, Kanna đã được mời làm nhân vật trong chương trình truyền hình mang tên Za! Sekai Gyouten Nyuusu (The! World's Amazing News) và nhanh chóng nổi tiếng trên mạng. Theo đó, cô được lấy làm hình mẫu cho những bạn trẻ muốn giảm cân, sẵn sàng phấn đấu vì lý tưởng của mình.

Nữ sinh cho hay, cô tự tin hơn về bản thân và sẽ tiếp tục theo đuổi sở thích cosplay. "Tôi không còn nhút nhát, mà có thể trò chuyện với bất kỳ ai. Thật sự đã qua rồi khoảng thời gian bị người khác nhìn chằm chằm vào bụng ngấn mỡ" - cô tâm sự.

Không thể cosplay đẹp, nữ sinh quyết giảm 53 kg 4
Kanna xinh đẹp ở hiện tại.
Không thể cosplay đẹp, nữ sinh quyết giảm 53 kg 5
Vòng eo của cô thon gọn sau khi giảm cân.

Xuất hiện trong chương trình truyền hình, Kanna tỏ ra rất hạnh phúc, truyền đạt nhiều kinh nghiệm giảm cân cho mọi người. Song cô cũng chia sẻ: "Tôi vui vì mình thực hiện được mục tiêu. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn không được phép cosplay những nhân vật mình muốn khi bạn béo".

Giảm 31 kg, 'nữ thần Photoshop' bất ngờ vịt hoá thiên nga

Từng mắc kẹt trong thế giới ảo, chỉ dám đăng ảnh khi được chỉnh sửa kỹ càng, giờ sau khi giảm đến 31 kg, Uhm Da Hee có thể bớt mặc cảm về bản thân, tự tin xuống phố.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 539
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 537
 
  •   Hôm nay 29,227
  •   Tháng hiện tại 289,289
  •   Tổng lượt truy cập 133,373,037