Kế hoạch đón giao thừa của các hot girl, DJ Việt

Thứ tư - 18/02/2015 23:59
Kế hoạch đón giao thừa của các hot girl, DJ Việt Kế hoạch đón giao thừa của các hot girl, DJ Việt

Sau một năm làm việc, các cô gái trở về đoàn tụ với gia đình. Mỗi người đều có kế hoạch riêng để đón giao thừa.

Kế hoạch đón giao thừa của các hot girl, DJ Việt 1
Vừa qua, hot girl Sam (Nguyễn Hà My, SN 1990) gây chú ý khi thường xuyên diện những bộ cánh quyến rũ, phong cách tham gia các sự kiện tại TP HCM. Năm 2014 cũng đánh dấu sự trở lại của Sam sau một thời gian vắng bóng vì bận công việc riêng. Giao thừa 2015, Sam sẽ dành trọn thời gian bên gia đình.
Kế hoạch đón giao thừa của các hot girl, DJ Việt 2
"Cả nhà mình sẽ quây quần ăn tối và xem pháo hoa. Năm nay, mình được một người bạn nhờ xông đất. Sau khi đi chùa xin lộc mình sẽ ghé chúc Tết bạn ấy. Mùng một mình đi thăm và chúc tết ông bà. Mùng 2 mình sẽ về quê viếng mộ và thăm bà con họ hàng. Sau đó mình sẽ trở về thành phố chúc Tết bạn bè và tiếp tục công việc", Sam chia sẻ.
Kế hoạch đón giao thừa của các hot girl, DJ Việt 3
Ngày 17/2 (29 Tết), hot girl Kelly Tú Anh tranh thủ về quê đón xuân cùng gia đình tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Kelly cho biết, đêm giao thừa cô sẽ đi xem pháo hoa ở Hồ Xuân Hương cùng người thân. Sau đó, hot girl sẽ về nhà chúc Tết bố mẹ.

Kế hoạch đón giao thừa của các hot girl, DJ Việt 4
Sau một năm vất vả với các dự án phim ảnh, Lilly Luta (SN 1992) cũng kịp về nhà đón Tết. Cô gái quê Khánh Hòa tâm sự: "Mình ở xa gia đình từ nhỏ, nên hàng năm ngoài những lần ghé thăm nhà thì những ngày Tết mình tạm gác công việc để về với bố mẹ. Mình đã lao động cả năm, những ngày xuân ở bên gia đình mới thật sự có không khí Tết".
Kế hoạch đón giao thừa của các hot girl, DJ Việt 5
Lilly Luta chia sẻ, để đón giao thừa, cả gia đình cô sẽ quay quần trao nhau cũng câu chúc Tết. Phụ giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa và sắp xếp đồ cúng là những công việc mà các chị em cô thường làm trong ngày cuối năm.
Kế hoạch đón giao thừa của các hot girl, DJ Việt 6
Hot girl Hà thành - Quynh Anh Shyn cho biết, giao thừa cô sẽ cùng đi ăn với người yêu và bạn bè. Sau đó đi xem pháo hoa rồi về nhà chúc Tết bố mẹ.
Kế hoạch đón giao thừa của các hot girl, DJ Việt 7
Sau thời gian tham gia Bước Nhảy hoàn vũ tại TP HCM,ngày 16/2 (28 Tết), Chi Pu về Hà Nội đón Tết cùng gia đình. Giao thừa cô sẽ không đi diễn mà dành thời gian quây quần bên bố mẹ, dọn dẹp nhà cửa, cùng mọi người chờ đón giây phút thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.
Kế hoạch đón giao thừa của các hot girl, DJ Việt 8
Năm nay, King Lady (Phạm Thị Thu Hiền, SN 1993) lại bận rộn lưu diễn trong những ngày Tết. Mùng một Tết cô sẽ qua Malaysia diễn 3 ngày liên tiếp. Nơi này cũng từng mời các DJ nổi tiếng như Juicy M, Leng Yein, Omnia... đến biểu diễn. 
Kế hoạch đón giao thừa của các hot girl, DJ Việt 9
Trước khi đi lưu diễn, King Lady sẽ cùng bố mẹ đón Tết tại nhà, xem pháo hoa qua tivi.
Kế hoạch đón giao thừa của các hot girl, DJ Việt 10
Trong khi đó, Trang Moon - DJ người Hà Nội cũng kịp về quê đón Tết sau thời gian vào TP HCM tham gia chương trình The Remix. Để chuẩn bị đón giao thừa, cô trang hoàng nhà cửa, chậu quất, mai vàng.
Kế hoạch đón giao thừa của các hot girl, DJ Việt 11
DJ Trang Moon cùng Sơn Tùng - MTP trong đêm thi thứ 4 The Remix. Đêm giao thừa, Trang Moon có buổi diễn countdown (đếm ngược) tại Nhà hát lớn Hà Nội. Sau đó, cô xem pháo hoa và về nhà đi lễ chùa với mẹ.
Kế hoạch đón giao thừa của các hot girl, DJ Việt 12
Hot girl Sài thành Kiều Trinh (SN 1994), được giới trẻ biết đến với vai trò mẫu ảnh teen, đóng quảng cáo... Vừa qua, cô thực hiện bộ ảnh đón xuân rạng rỡ tại Sài Gòn. Về kế hoạch đón giao thừa 2015, Kiều Trinh cho biết, ngày cuối năm cô sẽ phụ bố mẹ dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp mâm ngũ quả. 
Kế hoạch đón giao thừa của các hot girl, DJ Việt 13
Đến giây phút chuyển giao năm mới, cô sẽ cùng gia đình xem pháo hoa trên sân thượng. Kiều Trinh đang sống tại quận Phú Nhuận, TP HCM.
Kế hoạch đón giao thừa của các hot girl, DJ Việt 14
Hot girl Ngân Búng (Kim Ngân, SN 1993) hiện là sinh viên năm cuối ĐH Ngoại thương Hà Nội. Không chỉ có gương mặt xinh xắn, làm mẫu ảnh chuyên nghiệp, cô còn là một sinh viên tích cực tham gia rất nhiều hoạt động của Đoàn trường. Hot girl diện áo dài, khăn đóng chụp ảnh xuân tại một vườn đào tại Hà Nội.
Kế hoạch đón giao thừa của các hot girl, DJ Việt 15
Về kế hoạch đón giao thừa năm nay, Ngân Búng chia sẻ: "Năm nào mình cũng ở nhà chuẩn bị đồ lễ và đón giao thừa cùng gia đình. Vẫn như mọi năm thì cả nhà sẽ nâng ly chúc mừng năm mới và cũng lì xì mừng tuổi nhau ngay thời khắc giao thừa".
Kế hoạch đón giao thừa của các hot girl, DJ Việt 16
Milan Phạm (Phạm Trà My, sinh năm 1990, quê Hà Nội) là thành viên của nhiều vai diễn trong nhóm hài Thích Ăn Phở. Hot girl dịu dàng trong tà áo dài truyền thống. Năm nay, lần đầu tiên Trà My và gia đình được đón Tết tại TP HCM.
Kế hoạch đón giao thừa của các hot girl, DJ Việt 17
"Mình sẽ đón giao thừa cùng gia đình. Sau đó, đi lễ chùa cầu lộc đầu năm. Mùng 2 mình sẽ dành thời gian đi chúc Tết họ hàng và bạn bè thân thiết. Thời gian còn lại mình sẽ tự thưởng cho bản thân một chuyến đi du lịch", hot girl nhóm Phở chia sẻ.

Clip 10 điều không nên làm trong ngày Tết

Theo quan điểm dân gian, để có một năm mới trọn niềm vui và đầy may mắn thì bạn cần phải tránh làm một số việc trong 3 ngày Tết.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 81
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 80
 
  •   Hôm nay 16,035
  •   Tháng hiện tại 249,999
  •   Tổng lượt truy cập 128,848,177