Hot boy đa tài là kiện tướng võ thuật

Thứ ba - 12/05/2015 07:32
Hot boy đa tài là kiện tướng võ thuật Hot boy đa tài là kiện tướng võ thuật

Thanh Phong được nhiều người biết đến nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng không ít thành tích võ thuật đáng nể. Phong giành danh hiệu kiện tướng taekwondo quốc gia năm 2012.

Hot boy đa tài là kiện tướng võ thuật 1

Hồ Thanh Phong (sinh năm 1995) là sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng, TP HCM. Sau khi xuất hiện trong chương trình Người bí ấn, Phong nhanh chóng gây chú ý trong giới trẻ.

Hot boy đa tài là kiện tướng võ thuật 2

Thanh Phong sở hữu gương mặt sáng, nụ cười tươi. 9X từng tham gia và đạt một số giải thưởng như top 10 Hot Vteen toàn quốc 2014, top 10 Viet Fashion Icon 2015... “Các cuộc thi giúp mình mạn dạn trước đám đông. Bây giờ, biểu cảm, khả năng giao tiếp với mọi người của mình khá hơn trước rất nhiều" - Phong chia sẻ.

Hot boy đa tài là kiện tướng võ thuật 3

Hiện chàng trai sinh năm 1995 là đại sứ thân thiện tại cuộc thi thể thao do Đại học Tôn Đức thắng tổ chức.

Hot boy đa tài là kiện tướng võ thuật 4

Với vẻ ngoài thư sinh, ít ai biết Thanh Phong là võ sĩ, kiện tướng taekwondo quốc gia. Phong cho biết: “Từ nhỏ, mình đã thích học võ của Hàn Quốc, vì nó có những đòn đá rất đẹp mắt. Đến nay, mình theo đuổi môn này được 13 năm”.

Hot boy đa tài là kiện tướng võ thuật 5

Thanh Phong giành danh hiệu kiện tướng taekwondo quốc gia năm 2012, HCV Cúp CLB Quốc tế tại Thái Lan 2012, HCV Cúp Đại sứ Hàn Quốc 2012, HCV Giải trẻ toàn quốc 2014, HCB giải Quân sự thế giới tại Iran 2014... Chàng trai này được dân mạng gọi là hot boy taekwondo. Tuy nhiên, Phong cho hay: "Mình thấy rất ngại và chưa bao giờ dám nghĩ là hot boy".

Hot boy đa tài là kiện tướng võ thuật 6

9X chia sẻ, những ngày đầu học taekwondo thật sự khó khăn, nhất là khi làm dẻo. "Nhưng dần dần, mình cũng quen với nó. Nếu có đam mê, mọi thử thách đều có thể vượt qua" - Phong nói.

Hot boy đa tài là kiện tướng võ thuật 7

Ngoài võ thuật, nam sinh trường Tôn Đức Thắng còn biết hát, nhảy và viết chữ đẹp. Thanh Phong cũng từng làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí cho giới trẻ. Tuy nhiên, với Phong, việc học trên lớp và tập luyện taekwondo vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Hot boy đa tài là kiện tướng võ thuật 8

Thanh Phong cho biết, luôn phấn đấu không ngừng để hoàn thiện bản thân. 9X quan niệm: "Cuộc đời không phải cuộc đua, đó là hành trình để chúng ta từng bước chiêm nghiệm. Điều quan trọng không nằm ở phần thưởng khi bạn đến đích mà là những gì bạn cảm nhận được trên chặng đường đó".

Hot boy đa tài là kiện tướng võ thuật 9

Là tín đồ thời trang Hàn Quốc, hot boy taekwondo mong muốn có thể trở thành ông chủ một cửa hàng quần áo theo phong cách Hàn thời gian sắp tới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 9,853
  •   Tháng hiện tại 87,292
  •   Tổng lượt truy cập 128,685,470