Hành trình trượt ván xuyên Việt của những skater 9x

Thứ năm - 16/04/2015 22:34
Hành trình trượt ván xuyên Việt của những skater 9x Hành trình trượt ván xuyên Việt của những skater 9x

Với tên gọi “Thỏa khí phách”, nhóm bạn trẻ yêu thích môn trượt ván đã có những trải nghiệm không thể nào quên khi đặt chân đến 3 thành phố lớn TP HCM, Cần Thơ và Hà Nội.

“Chuyến du hành này đã giúp mình khẳng định niềm đam mê và đánh dấu một cột mốc trong quá trình theo đuổi skateboarding. Hành trình mang lại cho mình nhiều người bạn mới, những khoảnh khắc không thể nào quên cùng chiếc ván trượt. Đây cũng là dịp để mình hiểu về bản thân, thế giới xung quanh và thêm yêu tuổi trẻ”, skater Linh Bé hào hứng chia sẻ.

Hành trình trượt ván xuyên Việt của những skater 9x 1
Linh và bạn bè đã có những trải nghiệm thú vị qua hành trình “Thỏa khí phách”.
Với tinh thần không ngừng chinh phục những giới hạn của bản thân, không ngừng khám phá thế giới, biệt đội Dew Dudes của Linh đã có mặt tại 3 thành phố lớn là TP HCM, Cần Thơ và Hà Nội. Tại mỗi nơi, nhóm bạn trẻ đã có dịp giao lưu và học hỏi nhiều điều thú vị của các “skater bản địa”.

Nếu như skater Sài Gòn tự tin, năng động và luôn sẵn sàng thách thức những giới hạn, skater Cần Thơ non trẻ nổi bật với tinh thần đồng đội luôn cùng nhau chia sẻ đam mê thì các “trượt thủ” đến từ Hà Nội - “cái nôi” của skater Việt lại mạnh mẽ, luôn phá cách cùng những ý tưởng táo bạo. Điểm chung của họ là cực “chất” và cá tính.

Hành trình trượt ván xuyên Việt của những skater 9x 2
Tinh thần skaters hứng khởi và đam mê của bạn trẻ Việt.

Có mặt tại 5 điểm ở mỗi thành phố, nhóm bạn trẻ lần đầu tiên được trải nghiệm nhiều đến thế các cung đường, những món ăn mới. Nhà thờ Đức Bà, Cầu Mống của TP HCM, bến Ninh Kiều của Cần Thơ hay Hồ Gươm, cầu Long Biên của Hà Nội được họ khám phá ở những góc nhìn đầy mới mẻ. Đó cũng là cơ hội để họ tự hào khoe với các chiến hữu khác về quê hương của mình.Trong 840 giờ, họ cũng đã kịp thực hiện 3 clip với những góc quay đẹp mắt, những đường trượt sống động, những thủ thuật Kick flip, Pop shuvit 360 điêu luyện và chia sẻ với bạn trẻ Việt Nam.

1.095 ngày là thời gian Mountain Dew gắn bó với những hoạt động thú vị dành cho cộng đồng trượt thủ Việt, tạo nên những trải nghiệm cảm giác mạnh, truyền cảm hứng cho cộng đồng đam mê thể thao mạo hiểm và giới trẻ Việt sống thỏa khí phách. Hành trình khám phá 3 thành phố TP HCM, Cần Thơ và Hà Nội được Mountain Dew là hoạt động điểm nhấn của chương trình. Độc giả vào đây để biết thêm chi tiết.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 3,988
  •   Tháng hiện tại 81,427
  •   Tổng lượt truy cập 128,679,605