Cơ hội trở thành "vô địch săn deal" cùng Sơn Tùng MTP

Thứ bảy - 09/12/2017 13:50
Cơ hội trở thành "vô địch săn deal" cùng Sơn Tùng MTP Cơ hội trở thành "vô địch săn deal" cùng Sơn Tùng MTP

Đừng để những ngày cuối tuần trôi qua thật lãng phí, hãy bước ra ngoài và tận hưởng những giây phút thư giãn cực phấn khích tại sự kiện offline tranh chức vô địch trực tiếp “Giải Vô Địch Săn Deal” đang thu hút đông đảo giới trẻ tại Vivo City ngay bây giờ – ngày 9/12/2017.

Hàng loạt thợ săn chém deal, đội ngũ fan nhà Sky đông đảo đang thích thú với cơn mưa quà tặng từ Shopee. Nếu bạn muốn tận hưởng không khí sôi động, vui tươi thì đừng bỏ qua trải nghiệm này!

Không khí tại Vivo City đang ngày càng nóng lên bởi cuộc so tài của hàng trăm cao thủ ẩn danh giờ mới xuất hiện. Bảng xếp hạng thay đổi liên tục từng giờ với những điểm số đầy cạnh tranh. Bên cạnh Top 10 “cao thủ” online đứng đầu bảng xếp hạng cuộc thi đấu những ngày qua, Shopee đang tiếp tục tìm kiếm những gương mặt sáng giá với vòng thi đấu trực tiếp tại Vivo City để tìm ra Top 10 cao thủ offline. Game tương tác “Vô địch săn deal” với cách chơi hấp dẫn “liếc nhanh, chém gọn” cùng hàng ngàn quà tặng thú vị trên sàn thương mại điện tử Shopee không chỉ thu hút đội quân nhà Sky mà còn hấp dẫn hàng trăm ngàn bạn trẻ Việt vì cơn mưa quà tặng.

Cơ hội trở thành "vô địch săn deal" cùng Sơn Tùng MTP 1

Phấn khích cùng 5000 “Hộp quà bí mật”

Chỉ cần là một trong những người có mặt tại Vivo hôm nay và đã cài ứng dụng Shopee trên điện thoại bạn sẽ nhận được một "Hộp quà bí mật" chứa quà tặng từ hơn 30.000 đối tác, thương hiệu, nhà bán hàng uy tín của Shopee có thể kể đến như Oppo F5 Series và phụ kiện (tại nghe, cây selfie…), bộ chăm sóc da, trang điểm, áo Bomber Sơn Tùng độc quyền, voucher mua sắm 1.200.000, giày Biti's có chữ ký Sơn Tùng…. Hứa hẹn sẽ có nhiều điều mới lạ và những phần quà bất ngờ đang chờ đợi những chủ nhân may mắn!

Cơ hội trở thành "vô địch săn deal" cùng Sơn Tùng MTP 2

Tranh tài với ba thử thách cực chất

Hàng trăm bạn trẻ đang háo hức tranh tài ngay tại Vivo City để giành vị trí đặc biệt Top 10 cao thủ offline, đạt được cơ hội thi đấu với Top 10 online vào tối nay. Bằng hình thức “chém” sản phẩm giảm giá trong trò chơi, người tiêu dùng được tiếp cận với hàng nghìn mặt hàng giảm giá lớn mà Shopee mang lại. Không chỉ đơn giản là “chém deal” trên điện thoại, người chơi còn phải chứng tỏ khả năng cao thủ trên sân khấu khi tham gia game kết hợp 1 trong 3 thử thách khác nhau: Thử thách "Cưỡi ngựa"; Thử thách ghế lắc; Thử thách ghế xoay. Không chỉ vậy, các đội cổ vũ sôi động đang nỗ lực làm phân tán tư tưởng người chơi bằng những vũ điệu vô cùng thú vị và gây cười. Bạn có chắc mình sẽ vượt qua thử thách “khó nhằn” này?

Cơ hội trở thành "vô địch săn deal" cùng Sơn Tùng MTP 3

Hội ngộ cùng thần tượng Sơn Tùng

Top 10 cao thủ online & Top 10 cao thủ offline sẽ nỗ lực tranh tài trên sân khấu với chính Sơn Tùng bắt đầu từ 19h00. Voucher mua hàng trị giá 12 triệu đồng tại Shopee vẫn đang chờ chủ nhân may mắn nhất! Vòng chung kết giữa 20 thợ săn giỏi nhất và phần giao lưu cùng Sơn Tùng M-TP diễn gia lúc 19h tối nay chắc chắn sẽ khiến sân khấu của Vivo City bùng nổ.

Một tuần căng thẳng vì học tập & công việc đã khép lại, đến ngay Vivo City để săn deal thả ga và tận hưởng không khí cuối tuần tưng bừng cùng Sơn Tùng ngay nhé!

Box thông tin: Shopee là cộng đồng các bạn trẻ yêu thích ẩm thực và thời trang có nhu cầu chia sẻ trải nghiệm mua sắm, phong cách thời trang mới lạ với bạn bè. Với hàng triệu khách hàng thân thiết, Shopee hiện đang là kênh thời trang gần gũi và được yêu thích trong giới trẻ. Check in ngay tại sự kiện “Giải Vô Địch Săn Deal” tại Vivo City - 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Hồ Chí Minh. Mở cửa tự do: 10:00-21:00.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 11,461
  •   Tháng hiện tại 811,296
  •   Tổng lượt truy cập 128,429,535