9X Quảng Bình trở thành "bạn gái màn ảnh" của Sơn Tùng M-TP

Thứ hai - 18/05/2015 20:24
9X Quảng Bình trở thành "bạn gái màn ảnh" của Sơn Tùng M-TP 9X Quảng Bình trở thành "bạn gái màn ảnh" của Sơn Tùng M-TP

Vượt qua nhiều ứng viên, Võ Ê Vo trở thành cô gái đồng hành trong các MV, dự án mới của nam ca sĩ "Em của ngày hôm qua".

Vừa qua, cuộc thi Cặp đôi màn ảnh với Sơn Tùng M-TP thu hút đông đảo giới trẻ tham gia. Trong chương trình, các cô gái phải vượt qua những phần thi chụp ảnh và diễn xuất trước ống kính để lựa chọn ra thí sinh xuất sắc nhất. Sở hữu gương mặt xinh xắn, phong cách dễ thương, nữ sinh có tên Võ Ê Vo đã thuyết phục được ban giám khảo.

Võ Ê Vo (20 tuổi, quê Quảng Bình), hiện là sinh viên Học viện Âm nhạc Huế, chuyên ngành Sư phạm. Cô từng gây chú ý qua các clip cover thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên YouTube.

9X này còn là cộng tác viên trong chương trình Idol CCtalk - phần mềm giao tiếp trực tuyến bằng giọng nói, hát, đang hút giới trẻ. Hiện tại, trang cá nhân của nữ sinh Quảng Bình có hơn 100.000 lượt người theo dõi.

9X Quảng Bình trở thành "bạn gái màn ảnh" của Sơn Tùng M-TP 1
Võ Ê Vo gương mặt mới nổi trong giới hot teen Việt. Ảnh: NVCC.

Sau cuộc thi, Võ Ê Vo sẽ sánh đôi cùng Sơn Tùng M-TP với vai trò "bạn gái" trong các dự án nghệ thuật sắp tới. Mới đây, cô xuất hiện cùng nam ca sĩ gốc Thái Bình trong clip quảng cáo. Được làm việc và trở thành "bạn gái màn ảnh" với chàng ca sĩ trẻ có lượng fan đông đảo nhất hiện nay khiến Võ Ê Vo không tránh khỏi hồi hộp, bỡ ngỡ.

"Lúc nhận được thông báo chiến thắng, mình còn không tin là sự thật, tưởng chỉ là mơ. Tuy nhiên, mình sẽ có gắng hoàn thành tốt vai trò mới này", cô chia sẻ.

"Các bạn tham gia cuộc thi đều là những người xuất sắc, mình phải cố gắng rất nhiều và may mắn là người phù hợp tiêu chí của ban tổ chức", Võ Ê Vo bày tỏ.

9X Quảng Bình trở thành "bạn gái màn ảnh" của Sơn Tùng M-TP 2
Võ Ê Vo sẽ vào vai bạn gái trong các sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP. Ảnh: NVCC.

Về người đồng hành với mình, 9X nhận xét, Sơn Tùng M-TP là ca sĩ vui tính, có tinh thần trách nhiệm cao, thái độ làm việc nghiêm túc. "Anh ấy luôn tạo cho mọi người không khí làm việc vui vẻ và hòa đồng, tránh cảm giác áp lực. Vì vậy, điều này khiến mình cảm thấy thoải mái và hoàn thành tốt công việc khi chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất", cô nói.

Sau khi hoàn thành các dự án với Sơn Tùng M-TP tại TP HCM, nữ sinh sẽ trở lại Huế và tiếp tục công việc học tập.

Năm 4 tuổi, mẹ Võ Ê Vo đi làm ăn xa nên cô phải học cách sống tự lập ngay từ nhỏ. 

Về cái tên lạ, cô gái cho biết: "Trước khi mình được sinh ra, mẹ từng làm việc và sống ở Hungary. Tên Ê Vo tiếng Hungary có nghĩa Eva. Bố họ Võ nên khi ghép lại, mình có cái tên ấn tượng như vậy".

Ngoài ra, anh chị của Võ Ê Vo cũng sở hữu các tên lạ - Võ Ghi Ta và Vivien Võ.

Đầu năm qua, cái tên Võ Ê Vo trở nên nổi tiếng khi cô bắt đầu cover các ca khúc hit.

Trên YouTube, cô sở hữu 30 clip hát thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Trong đó, có các bản Khuôn mặt đáng thương, Không phải dạng vừa đâu nhận được gần 1 triệu view.


9X Sài Gòn nổi tiếng với khả năng đọc rap 'thần sầu'

Huỳnh Như có vẻ ngoài xinh đẹp cùng nhiều tài lẻ về nghệ thuật. Cô hiện sở hữu trang cá nhân hút hơn 550.000 người theo dõi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 145
 
  •   Hôm nay 642
  •   Tháng hiện tại 894,320
  •   Tổng lượt truy cập 128,512,559