10 kiểu giày, sandal nổi bật nhất năm 2013

Thứ năm - 06/11/2014 16:53
10 kiểu giày, sandal nổi bật nhất năm 2013 10 kiểu giày, sandal nổi bật nhất năm 2013

Giày, sandal có gót sắc màu, quấn dây, được làm từ da bò sát... 'hứa hẹn' là xu hướng hot trong năm tới.

Bên cạnh những đôi giày, sandal ánh kim, đế lớn, đế xuồng... quen thuộc của năm nay, mùa xuân - hè năm 2013 còn xuất hiện nhiều kiểu dáng và hình in độc đáo như: in da của loài bò sát, các hình in sắc màu, đế vuông... làm nên sự tươi mới và tràn đầy sức sống cho các tín đồ thời trang.

Dưới đây là 10 kiểu giày, sandal hứa hẹn hot nhất 2013 cho chị em.

  • 1

    Giày, sandal bằng kim loại

    Sử dụng những tấm lá kim loại được lát mỏng và đắp ra bên ngoài chất liệu vải hoặc da... những đôi giày, sandal mang tới sự tươi mới, mềm mại và không kém phần nổi bật cho người sử dụng. Chúng vẫn tiếp tục nằm trong xu hướng hot của năm 2013 và được nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Nicole Miller, Emporio Armani, Viktor Rofl.... đưa vào bộ sưu tập.

    Đặc biệt, nếu năm nay, hầu hết các nhà thiết kế chỉ sử dụng kim loại cho phần bề mặt bên trên của đôi giày thì năm 2013, ngay cả gót giày cũng được làm rất cầu kỳ. Thương hiệu Moschino đã trang trí gót giày, sandal bằng các tinh thể pha lê được nghiền nát kết hợp với những tấm lá kim loại, làm nên sự khác biệt.

    10 kiểu giày, sandal nổi bật nhất năm 2013 1

    10 kiểu giày, sandal nổi bật nhất năm 2013 2

  • 2

    Giày, sandal đế lớn 'chắc nịch'

    Về cơ bản, những thiết kế giày đế lớn năm 2013 cũng khá giống so với năm nay và xuất hiện nhiều ở các thương hiệu "tầm cỡ" như: Chanel, Bottega Veneta, Balenciaga... Chỉ có một chút khác biệt là chúng có thêm nhiều dây quai hơn, tạo cảm giác chắc chắn và "hầm hố". Nhưng bạn gái lại cần phải khéo léo một chút trong việc lựa chọn kiểu dáng để phù hợp với bàn chân của mình.

    - Những đôi bàn chân thon nhỏ, mảnh mai không nên chọn giày hay sandal có quá nhiều quai và kích thước quai lớn, nếu không đôi chân của bạn dễ bị "nuốt chửng". Những kiểu quai kích thước vừa phải hoặc nhỏ và chỉ nên sử dụng những đôi giày hay sandal có một hoặc hai quai là thích hợp nhất.

    - Chân to hay mũm mĩm nên chọn những đôi quai có kích thước cũng như số lượng quai vừa phải. Nếu chọn quai bản to, bạn chỉ nên đi những đôi có một quai; quai có độ rộng trung bình có thể sử dụng đôi 2-3 quai, vừa hợp mốt lại đẹp. Hãy cố gắng tránh những đôi quai có kích thước quá nhỏ bởi chúng sẽ làm lộ nhược điểm của bàn chân.

    10 kiểu giày, sandal nổi bật nhất năm 2013 3

    10 kiểu giày, sandal nổi bật nhất năm 2013 4

  • 3

     Giày, sandal có quai giản đơn

    Mùa xuân-hè năm 2013, những đôi giày hay sandal buộc dây của thương hiệu "đình đám" Valentino, Chanel... không rực rỡ, lòe loẹt sắc màu mà được sử dụng các gam nhạt hay gam màu trung tính như: nude, trắng, đen... giúp làm "giảm nhiệt độ" của mùa nóng, tạo sự tinh tế nhưng không kém phần thanh lịch.

    Kiểu dáng của chúng cũng không quá cầu kỳ mà thiên về sự đơn giản, thanh thoát. Ưu điểm của những thiết kế này là dễ sử dụng, phù hợp với nhiều người và phong cách thời trang khác nhau, cho bạn thoải mái đi tới mọi nơi.

    10 kiểu giày, sandal nổi bật nhất năm 2013 5

    10 kiểu giày, sandal nổi bật nhất năm 2013 6

  • 4

    Giày, sandal mang phong cách kiến trúc

    Các tín đồ ham mê "của lạ và độc" sẽ được dịp thỏa mãn mình với những đôi giày hay sandal có thiết kế rất "bắt mắt". Chúng được tạo ra bởi sự liên tưởng từ những khối kiến trúc cầu kỳ của các tòa nhà, cao ốc... trên thế giới và được cách điệu để phù hợp với kiểu dáng cũng như mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Bạn có thể bắt gặp những đôi giày kiểu này ở thương hiệu Fendi, Missoni, Jen Kao...

    Tuy nhiên, để phối chúng với trang phục hoàn toàn không dễ dàng. Vì thế, muốn thu hút mọi ánh nhìn và không biến mình thành "trò cười" vì sự kết hợp thiếu tinh tế, bạn nên xác định rõ phong cách thời trang của bản thân. Sau đó, nếu bạn chọn một đôi giày, sandal thật "hoành tráng" thì chỉ nên mix chúng với váy, áo đơn giản và ngược lại.

    Theo dự đoán, xu hướng mới này rất có thể trở thành "cơn bão thời trang" năm 2013.

    10 kiểu giày, sandal nổi bật nhất năm 2013 7

    10 kiểu giày, sandal nổi bật nhất năm 2013 8

  • 5

    Giày cao gót sắc màu đẹp 'hút hồn'

    Tập trung vào những phần gót được thiết kế cầu kỳ, màu sắc rực rỡ, thương hiệu Just Cavalli, David Koma, Amaya Arzuaga... đã thành công khi đưa chúng lên sàn diễn, thu hút được lượng lớn những người yêu thời trang.

    Nếu năm nay, màu sắc "đánh" vào toàn bộ đôi giày, sandal... thì việc chỉ làm nổi lên phần gót của mùa xuân-hè 2013 không chỉ tạo được ấn tượng mạnh mẽ mà còn "thổi một luồng gió mới" khiến bộ sưu tập giày của các quý cô thêm phần lôi cuốn. Để mình quyến rũ hơn, cách tốt nhất là phối giày của bạn với những bộ trang phục có gam màu sáng, màu nhạt (pastel).

    10 kiểu giày, sandal nổi bật nhất năm 2013 9

    10 kiểu giày, sandal nổi bật nhất năm 2013 10

  • 6

    Giày, sandal từ da bò sát và in họa tiết

    Năm 2013, các tín đồ thời trang sẽ có dịp sở hữu những đôi giày hay sandal được làm từ da của các loài bò sát và còn được nhuộm màu sắc mới lạ. Ưu điểm của chúng là mềm mại và nhẹ, vì vậy, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái trong từng bước di chuyển. Bên cạnh đó, những đôi giày họa tiết in vẫn tiếp tục được "ra mắt" giới hâm mộ thời trang. Dù kiểu dáng và họa tiết in không quá mới mẻ nhưng chúng sẽ có màu sắc tươi sáng, rực rỡ hơn.

    10 kiểu giày, sandal nổi bật nhất năm 2013 11

    10 kiểu giày, sandal nổi bật nhất năm 2013 12

  • 7

    Sandal đế vuông hay đế xuồng

    Dù thường xuyên xuất hiện vào tất cả các mùa trong năm nhưng sandal đế vuông hay đế xuồng chưa bao giờ giảm "sức nóng", vẫn thu hút được một lượng lớn những người yêu thời trang bởi cảm giác êm ái, tạo bước đi tự tin mà chúng mang lại. Đặc biệt, với những bạn gái không quen đi giày hay sandal cao gót thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

    10 kiểu giày, sandal nổi bật nhất năm 2013 13

    10 kiểu giày, sandal nổi bật nhất năm 2013 14

  • 8

    Giày, sandal dây quấn

    Theo các chuyên gia thời trang, kiểu giày, sandal với nhiều vòng dây quấn xuất hiện trong bộ sưu tập xuân - hè 2013 của thương hiệu Proenza Schouler, Acne, Alexander Wang, Versace, Altuzarra... hứa hẹn sẽ trở thành "cơn sốt".

    Nếu năm nay, những chiếc dây chỉ đơn giản cuốn quanh cổ chân hoặc lên cao tới bắp chân thì năm tới, những vòng dây cuốn tới gối không chỉ mang đến sự điệu đà mà còn rất thời thượng. Nếu yêu thích kiểu giày hay sandal này nhưng vóc dáng lại thấp bé, tốt nhất, bạn nên mix chúng với quần short hoặc mini juyp để đôi chân không bị "thu ngắn" lại.

    10 kiểu giày, sandal nổi bật nhất năm 2013 15

  • 9

    Giày mang phong cách nam giới

    "Mạnh mẽ" là tính từ đầu tiên bạn nghĩ trong đầu khi bắt gặp kiểu giày này. Chúng được Victoria Beckham sử dụng rất nhiều trong bộ sưu tập của mình với hai gam màu chính là trắng - đen. Còn 3.1 Phillip Lim lại tạo sự nữ tính hơn khi dùng những dây quai mảnh. Trong khi đó, Giorgio Armani lại đem đến những đôi giày nam mang phong cách cổ điển cho phái yếu.

    10 kiểu giày, sandal nổi bật nhất năm 2013 16

  • 10

    Giày mũi nhọn

    Những đôi giày mũi nhọn chưa bao giờ lỗi mốt và trong năm 2013, chúng còn được biến tấu với nhiều kiểu dáng mới lạ, độc đáo hơn, cho vẻ đẹp quyến rũ và hợp thời trang.

    10 kiểu giày, sandal nổi bật nhất năm 2013 17

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 15
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 10,268
  •   Tháng hiện tại 87,707
  •   Tổng lượt truy cập 128,685,885