Hệ thống mầm non hàng đầu đã có mặt tại quận Long Biên

Thứ ba - 19/03/2019 09:06
Hệ thống mầm non hàng đầu đã có mặt tại quận Long Biên Hệ thống mầm non hàng đầu đã có mặt tại quận Long Biên

Dân trí Hệ thống trường mầm non Maple Bear có hơn 300 trường ở 16 quốc gia. Tại Việt Nam, hệ thống trường liên cấp quốc tế Maple Bear đang ngày một phát triển không chỉ ở Hà Nội mà còn các thành phố lớn khác như: Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng. Và mới đây nhất, ngày 17/3/2019, cơ sở mầm non Maple Bear đầu tiên tại quận Long Biên, Hà Nội đã chính thức được khai trương và đi vào hoạt động.

Ngày khai trương ấm cúng cùng các chuyên gia giáo dục mầm non

Tìm và lựa chọn trường mầm non phù hợp cho con chưa bao giờ là dễ dàng với cha mẹ, đặc biệt nếu phụ huynh có nhu cầu muốn lựa chọn một môi trường mầm non quốc tế thực sự có chất lượng. Trong khuôn khổ sự kiện khai trương trường Maple Bear Long Biên, hội thảo “Lựa chọn môi trường mầm non quốc tế đạt chuẩn cho con” với sự tham gia tư vấn của bà Nguyễn Thị Thu Hải, Đại diện Maple Bear Việt Nam, bà Nguyễn Thị Khánh - Hiệu trưởng trường mầm non Maple Bear Long Biên, cùng MC “hotmom” Minh Trang đã giải đáp rất nhiều thắc mắc của các bậc phụ huynh về môi trường học tập phù hợp cho các bé.

Hệ thống mầm non hàng đầu đã có mặt tại quận Long Biên 1
Từ trái qua: Bà Nguyễn Thị Khánh – Hiệu trưởng Maple Bear Long Biên, bà Nguyễn Thị Thu Hải - Đại diện Maple Bear Việt Nam và MC Minh Trang chia sẻ tại hội thảo

Trong không khí ấm cúng, với các chia sẻ rất tâm huyết của các chuyên gia giáo dục mầm non, các bậc phụ huynh đã được tư vấn rất chi tiết và thiết thực về những tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn môi trường đào tạo mầm non cho các con như: chương trình dạy học, đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất… Đồng thời, các phụ huynh cũng được tư vấn về việc nuôi dạy các con trong những năm tháng đầu đời, khi mà sức bật về ngôn ngữ, sự tiếp thu của các con đang ở giai đoạn mạnh mẽ nhất.

Theo bà Hải, “Đội ngũ giáo viên của từng cơ sở Maple Bear được tuyển dụng đúng với yêu cầu của Maple Bear toàn cầu, được đào tạo thường xuyên bởi chuyên gia của hệ thống Maple Bear và của đội ngũ chuyên môn Maple Bear tại Việt Nam”

Tại sự kiện, các con được tương tác với giáo viên bản ngữ qua các hoạt động tương tác lý thú, bên cạnh đó, phụ huynh cũng được tham quan khuôn viên trường, từ hệ thống lớp học, tiện ích đến khu vui chơi ngoài trời… để hiểu rõ hơn về môi trường học tập tại Maple Bear Long Biên và được tư vấn các thắc mắc khi quyết định cho con theo học tại đây.

Hệ thống mầm non hàng đầu đã có mặt tại quận Long Biên 2
Tại hội thảo, các con được thoải mái vui chơi, tương tác với giáo viên bản ngữ trong các hoạt động trải nghiệm, sáng tạo thú vị

Không gian xanh trong lành cho con tại Maple Bear Long Biên

Tại hội thảo, bà Nguyễn Thị Khánh, hiệu trưởng trường Maple Bear Long Biên, chia sẻ: “Không gian lớp học đạt chuẩn của Maple Bear toàn cầu, với phòng học rộng từ 35 - 50m2. Đặc biệt, với khuôn viên mở, các phòng học đều tiếp xúc với thiên nhiên cho các con có không gian học tập trong lành”. 

Là cơ sở tiếp theo của hệ thống Maple Bear toàn cầu, Maple Bear Long Biên đảm bảo thực hiện đúng quy trình đào tạo, chất lượng giảng dạy. Khuôn viên rộng rãi, xanh mát là điểm cộng được các phụ huynh rất lưu tâm và quyết định cho con theo học tại trường mầm non Maple Bear Long Biên.

Hệ thống mầm non hàng đầu đã có mặt tại quận Long Biên 3
Maple Bear Long Biên là một môi trường mầm non xanh mát, trong lành

Tại mỗi cơ sở mầm non thuộc thương hiệu Maple Bear, các bé sẽ được tiếp cận chương trình giáo dục ưu việt bản quyền của Canada. Hiệu quả của chương trình đã chứng minh qua chất lượng đầu ra của học sinh trên toàn cầu. Tại mỗi cơ sở của Maple Bear, niềm say mê khám phá thế giới, sở thích cá nhân, kỹ năng làm việc nhóm được xây dựng và rèn luyện qua các trò chơi, các hoạt động. Các loại hình trí thông minh đều được trân trọng, phát hiện sớm và trau dồi. Ở đây còn là nơi tôn vinh những cảm xúc tích cực, giúp các con hình thành nhân cách tốt đẹp với những bài học về giá trị sống toàn cầu.

Với lợi thế vị trí và không gian rộng rãi, Maple Bear Long Biên được thiết kế riêng hệ thống bếp sạch đẹp, thoáng đãng để nấu những bữa ăn ngon, sạch và đủ chất cho các con; bể bơi ngoài trời mang lại không gian thoáng đãng, mát mẻ vào những ngày hè, được ngăn với khu vực học bằng hàng rào trắng an toàn, xinh xắn; khu vui chơi liên hoàn và khu trồng rau sau nhà là nơi để các con tha hồ vận động, khám phá và tiếp thu những kiến thức thú vị xung quanh…

Hệ thống mầm non hàng đầu đã có mặt tại quận Long Biên 4
Không gian học tập, vui chơi xinh xắn với góc view xanh mát tại các phòng học của Maple Bear Long Biên

Trong những ngày đầu ra mắt, Maple Bear Long Biên dành tặng các phụ huynh những ưu đãi giá trị: 20 Quý phụ huynh đầu tiên đăng ký học cho con được tặng ngay 20% học phí, và miễn phí 1 năm đầu xe đưa đón cho 5 học sinh đầu tiên đăng ký dịch vụ, ngoài ra, bé sẽ được tặng 1 ba lô đáng yêu và mũ Maple Bear.

Maple Bear là chương trình giáo dục song ngữ chất lượng cao từ Canada, là lựa chọn đầu tiên về chương trình giáo dục song ngữ trên thế giới.

Maple Bear tiền thân là Tổ chức giáo dục phi lợi nhuận do Chính phủ Canada thành lập. Hệ thống giáo dục Maple Bear hiện đang được giảng dạy tại hơn 300 trường mầm non và liên cấp ở 17 quốc gia với hơn 350,000 học sinh theo học, với chất lượng giáo dục được công nhận trên toàn cầu.

 

Hotline: 096 125 7979

Địa chỉ: Trường Mầm non Maple Bear Long Biên, biệt thự số 73, ngõ 140 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

Truy cập vào  https://www.maplebearvietnam.edu.vn  và https://www.facebook.com/MapleBearLongBien/ để biết thêm chi tiết

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 151
 
  •   Hôm nay 40,420
  •   Tháng hiện tại 840,255
  •   Tổng lượt truy cập 128,458,494