Dịch vụ tìm người hò hẹn hơn 29 USD/tháng

Thứ sáu - 07/11/2014 02:01
Dịch vụ tìm người hò hẹn hơn 29 USD/tháng Dịch vụ tìm người hò hẹn hơn 29 USD/tháng

Anh Hùng rất nhiều lần chi tiền cho những cuộc nói chuyện, hò hẹn ảo qua mạng. Tuy nhiên, cho đến bây giờ thì người tâm đầu ý hợp của anh vẫn chưa thấy xuất hiện.

Hành trình tìm tình ảo

Nguyễn Huy Hùng, hiện anh đang sinh sống cùng bố mẹ tại Hà Nội. Anh không hút thuốc, uống rượu nhưng đổi lại hơi thấp và khá nhút nhát.

Cuộc sống của anh không phải lo lắng gì về đời sống vật chất bởi gia đình anh không phải chịu cảnh khốn khó như nhiều gia đình khác. Bố anh là chủ doanh nghiệp, ông điều hành một công ty sản xuất vật liệu xây dựng còn mẹ là chủ một cửa hàng bán mỹ phẩm ở Hai Bà Trưng.

Anh Hùng hạnh phúc, nhưng anh lại cảm thấy cô đơn về mặt tình cảm. Qua nhiều lần thất bại trong chuyện tình cảm, anh luôn mơ ước mình có thể gặp được một cô gái quyến rũ, biết chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống.

Dịch vụ tìm người hò hẹn hơn 29 USD/tháng 1
Rất nhiều thành viên gia nhập Vietnam C để trò chuyện, tìm bạn đời.

Giống như nhiều người đàn ông khác cùng lứa tuổi, anh Hùng thường dùng Internet để giải trí. Một lần, khi truy cập mạng anh phát hiện một địa chỉ dành cho những người có nhu cầu trò chuyện, kết bạn ở trong nước và nhiều nước khác trên thế giới là Vietnam C. Anh lập tức vào trang web, tiến hành đăng ký và tuân thủ các bước yêu cầu của các nhà xây dưng đề ra để có thể tìm một cô gái hợp với mình rồi làm quen và trò chuyện với nhau mỗi ngày.

Ban đầu, anh phải tạo một tài khoản, liệt kê thông tin bản thân như chiều cao, cân nặng, giới tính, nghề nghiệp, nơi sinh sống, có sẵn sàng chuyển nơi ở hay không và đương nhiên, không quên chọn một bức ảnh đẹp, nhất của mình để làm ảnh đại diện. Sau đó, anh chỉ việc ngồi im và chờ các cô gái ở các tài khoản khác xem thông tin, hợp với mình thì họ sẽ đăng ký và bắt đầu trò chuyện.

Trai, gái trên trang web này có rất nhiều thành phần, làm nhiều nghề và đến từ rất nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Anh, Pháp, Mỹ, Tây Ba Nha, Đức, Thuỵ Sỹ, Canada… Để trò chuyện với nhau ngoài việc được sử dụng một vài tính năng bình thường thì các thành viên phải trả phí cho mỗi lần trò chuyện. Mức chi phí là 29.98USD/tháng. Nếu trả 3 tháng một thì giá sẽ giảm xuống còn: 20.00 USD/1 tháng và thậm chí chỉ còn 10.00 USD/tháng nếu dùng cả 12 tháng.

Tiền mất còn tình thì... lửng lơ

Tin nhắn đầu tiên mà anh Hùng nhận được từ tài khoản trên trang Vietnam C. Sau khi đăng ký là từ một cô bạn gái có tên Khương ở Duy Tiên, Hà Nam, năm nay cô 28 tuổi.

Dịch vụ tìm người hò hẹn hơn 29 USD/tháng 2
Mức chi phí mà các thành viên tham gia phải trả.

Cô gái tự giới thiệu mình hiện đang là nhân viên kinh doanh cho một công ty ở Hà Nam. “Ban đầu chúng tôi nói chuyện khá vui vẻ nhưng rồi sau đó được một tháng khi chúng tôi hẹn gặp nhau ở một quán cafe tại Hà Nội thì cô ấy không đến và cầu cứu tôi một khoản tiền nhỏ vì mẹ cô ấy bị bệnh nặng phải mổ gấp. Khá tin tưởng, tôi chuyển tiền cho cô ấy và sau đó thì cô ấy mất hút”, anh Hùng nói.

Vài tháng sau đó, tôi tiếp tục công cuộc tìm kiếm nửa còn lại và quen Vy - một cô gái người Sài Gòn. Cô ấy hiện đang là sinh viên. Anh Hùng sau đó lại mất tới hơn 5 triệu đồng sau khi bị cô ta lừa đang cần tiền cho một chuyến bay khẩn cấp ra Hà Nội và sau đó cũng biệt vô âm tín.

Vì không tin tưởng vào những cô gái Việt, mới đây anh đang quen một cô gái tên Lia, hiện đang sinh sống ở Lewisham, London (Greater), Anh

“Không lâu sau khi trò chuyện, Lia dạy tôi về những nguyên tắc cơ bản của cuộc trò chuyện như không hỏi nhiều về thông tin cá nhân của nhau, có thể gửi ảnh cho nhau nhưng không được phép công khai cho người khác. Sau gần 1 tháng quen biết, chúng tôi trò chuyện với nhau rất nhiều nhất là về ẩm thực, âm nhạc và những bộ phim mà chúng tôi yêu thích”, anh chia sẻ.

Hiện anh Hùng cho hay anh vẫn đang duy trì cuộc nói chuyện với cô bạn Lia này và anh cũng rất nhiều lần chi tiền cho những cuộc hẹn "ảo" khác song chúng vẫn không đi đến đâu.

Tuy nhiên đề cập đến lý do anh vẫn thích thú với kiểu kết bạn, trò chuyện "ảo" này anh tâm sự: "Chỉ phải chi hơn 29 USD/ tháng để có cơ hội nói chuyện, hò hẹn với các cô gái khiến mình vui vẻ thì cũng đáng”.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: tiên hà
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 211
  •   Máy chủ tìm kiếm 80
  •   Khách viếng thăm 131
 
  •   Hôm nay 41,969
  •   Tháng hiện tại 887,680
  •   Tổng lượt truy cập 128,505,919