Chuẩn đầu ra IELTS, TOEFL giúp học sinh miễn thi tiếng Anh

Thứ tư - 12/11/2014 10:01
Chuẩn đầu ra IELTS, TOEFL giúp học sinh miễn thi tiếng Anh Chuẩn đầu ra IELTS, TOEFL giúp học sinh miễn thi tiếng Anh

AMA giới thiệu chương trình học Active Learning Graduation với tiêu chí đảm bảo đầu ra các chứng chỉ dành cho học sinh miễn thi tốt nghiệp THPT bộ môn tiếng Anh.

Chương trình sẽ giúp học sinh bớt băn khoăn về việc làm thế nào để đạt chuẩn đầu ra IELTS, TOEFL có thể miễn thi môn tiếng Anh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vào tháng 6/2015 cũng như dành nhiều thời gian để ôn tập các môn học còn lại trong kỳ thi quan trọng này.

Active Learning Graduation là mô hình học tiếng Anh, đây là khóa đào tạo các chứng chỉ quốc tế với cam kết chuẩn đầu ra IELTS 4.0+, TOEFL iBT 45+ được thiết kế dành riêng cho học sinh lớp 10, 11, 12. Với 100 giờ học, AMA sẽ giúp học sinh tự tin trên con đường chinh phục Anh ngữ, đạt chuẩn tiếng Anh và miễn tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh theo quy định của Bộ giáo dục.

Chuẩn đầu ra IELTS, TOEFL giúp học sinh miễn thi tiếng Anh 1

Thí sinh có những chứng chỉ trên sẽ có lợi thế hơn các bạn đồng trang lứa vì sẽ có nhiều thời gian hơn tập trung vào việc học ôn thi các môn còn lại để đạt được kết quả cao trong kỳ thi quan trọng này. Do đó, AMA mong muốn mang lại thêm cơ hội trong trường hợp các em không kịp chuẩn bị cho kỳ thi quốc gia môn ngoại ngữ theo đề thi của Bộ giáo dục. Đăng ký khóa học tại đây

Active Learning Graduation là phương pháp giảng dạy với ưu điểm như:

1. Linh động thời gian học:

- Học viên có thể chọn một ngày chẵn và một ngày lẻ trong tuần cho phần học tập trung trên lớp.

- Học viên có thể đến học tiếng Anh bất kỳ thời gian nào trong ngày từ 9h đến 12h và từ 13h30 đến 21h, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho phần học cá nhân tại Active Learning.

2. Luyện phát âm tiếng Anh một thầy một trò với giáo viên bản ngữ: giúp học viên làm quen, thực hành nghe và nói tiếng Anh, học các phát âm chuẩn như người bản xứ.

3. Đảm bảo chuẩn đầu ra IELTS 4.0+, TOEFL 45+ sau khi kết thúc khóa học.

4. Cá nhân hóa và học viên hoàn toàn chủ động trong việc học: Giúp học viên bám sát trình độ và khả năng học, giúp các em phát huy thế mạnh và khắc phục điểm yếu trong suốt quá trình học.

Chuẩn đầu ra IELTS, TOEFL giúp học sinh miễn thi tiếng Anh 2
Cấu trúc khóa học Active Learning Graduation và cam kết của AMA.

Tham gia chương trình Chia sẻ chi phí - Nhân đôi cơ hội tại đây : Đăng ký một khóa, tặng ngay một khóa cho bạn bè, người thân. Chương trình áp dụng cho tất cả khóa học khi đăng ký trước ngày 30/11.

Liên hệ: 

186 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP. HCM. 

Điện thoại: (08) 39302861. 

Hệ thống 24 chi nhánh AMA trên toàn quốc: www.ama.edu.vn/lien-he

Tư liệu: AMA

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 13,719
  •   Tháng hiện tại 49,267
  •   Tổng lượt truy cập 128,647,445