Bí quyết mặc đẹp cho bà bầu vào tuần cuối thai kỳ

Thứ ba - 27/01/2015 13:23
Bí quyết mặc đẹp cho bà bầu vào tuần cuối thai kỳ Bí quyết mặc đẹp cho bà bầu vào tuần cuối thai kỳ

Có rất nhiều cách mặc đẹp cho bà bầu, tuy nhiên vào tuần cuối thai kỳ các mẹ bầu nên chọn quần áo thoải mái, rộng rãi. Dưới đây là những gợi ý để bà bầu mặc đẹp trong những ngày trước khi sinh em bé.

  • 1

    Thứ 2 đơn giản với áo thun, quần jeans và áo khoác dạ dáng dài

    Trong tuần cuối của thai kỳ, các mẹ mầu nên chọn quần áo bầu bí thât thoải mái. Cách phối đồ cho bà bầu không hề đơn giản, nên các mẹ cần thật khéo léo. Chọn cho mình một chiếc quần jeans co dãn đa chiều và một chiếc sơ mi trắng kiểu dáng cơ bản cũng là cách mix đồ phù hợp để các bà bầu vừa thoải mái đi lại, vừa không xuề xòa. Bên cạnh đó, các nàng có thể chọn thêm chiếc áo thun đủ dài để che đi bụng bầu xinh xắn của mình.

    Bí quyết mặc đẹp cho bà bầu vào tuần cuối thai kỳ 1

  • 2

    Thứ 3 dịu dàng khi kết hợp váy suông với áo khoác

    Bà bầu muốn mặc đẹp mà lại không quá cầu kỳ đúng không? Hãy chọn một chiếc váy suông kiểu dáng đơn giản để kết hợp vớ i áo khoác dạ dáng dài . Chiếc váy suông này đặc biệt tôn dáng nhờ phần xẻ nhỏ nhắn dưới chân váy và phần vải hình học chắp vá một bên thân. Cách mix đồ này quá hoàn hảo cho bà bầu vào những tuần cuối thai kì đấy.

    Bí quyết mặc đẹp cho bà bầu vào tuần cuối thai kỳ 2

  • 3

    Thứ 4 phong cách khi mix áo khoác demin với áo thun, quần âu đen

    Tuần cuối của thai kỳ là lúc các mẹ bầu nên chọn những trang phục đơn giản nhất, thoải mái nhất, ngay cả giày dép cũng vậy. Không nên chọn giày cao gót quá cao, chỉ nên chọn những đôi giày thấp, đế bẹt vừa đẹp vừa an toàn. Phối đồ dạo phố đẹp bằng cách mix áo thun rộng rãi với áo khoác demin và quần vải âu đủ để các mẹ bầu thoải mái vận động rồi.

    Bí quyết mặc đẹp cho bà bầu vào tuần cuối thai kỳ 3

  • 4

    Thứ 5 nhẹ nhàng với váy maxi và áo khoác da

    Thêm một cách ăn mặc đẹp dành cho các bà bầu tuần cuối thai kỳ đó là chọn chiếc váy maxi mặc cùng với áo khoác ngoài. Kiểu phối đồ này siêu thoải mái và tôn bụng bầu rất duyên dáng. Kết hợp với áo khoác ngoài sẽ góp phần giúp bà bầu thon gọn hơn, tăng thêm phần nữ tính đấy nhé!

    Bí quyết mặc đẹp cho bà bầu vào tuần cuối thai kỳ 4

  • 5

    Thứ 6 xinh đẹp với váy ren trắng và áo khoác dáng dài

    Khi chọn đồ bầu , các mẹ nên chọn những trang phục có màu sắc tươi sáng, những kiểu váy bầu, đầm bầu, áo khoác thật rộng rãi nhưng không quá xuề xòa nhé. Váy ren trắng nhẹ nhàng, ngọt ngào mix cùng áo khoác da báo vừa ấm áp lại vừa thật đẹp đúng không!

    Bí quyết mặc đẹp cho bà bầu vào tuần cuối thai kỳ 5

    Bên cạnh việc chọn quần áo bầu thì bà bầu cũng nên chú ý khi chọn giày dép nhé. Trong giai đoạn cuối của thai kỳ, các nàng nên chọn những đôi giày đế thấp, đừng chọn những đôi giày cao gót nhé, nó không hề an toàn cho mẹ bầu đồng thời không hề tốt cho chân. Bạn có thể xem thêm cách chọn giày dép cho bà bầu ngay tại đây:  http://www.lamsao.com/cach-chon-giay-that-thoai-mai-cho-ba-bau-p214a29355.html

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 14,198
  •   Tháng hiện tại 480,911
  •   Tổng lượt truy cập 130,064,680