Titan Q7 - lựa chọn của nhiều người dùng

Thứ bảy - 28/03/2015 13:10
Titan Q7 - lựa chọn của nhiều người dùng Titan Q7 - lựa chọn của nhiều người dùng

Sở hữu hàng loạt ưu điểm, smartphone mới của hãng sản xuất Đài Loan Avatelecom được nhiều người dùng ưu ái chọn lựa.

Ngay từ những ngày đầu năm, các hãng điện thoại đua nhau giới thiệu những mẫu smartphone với nhiều ưu điểm, khiến khách hàng phân vân không biết chọn sản phẩm nào phù hợp. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn quyết định chọn mua ngay Titan Q7 khi nhận thấy máy sở hữu các tính năng thú vị cùng thiết kế đẹp và cấu hình mạnh.

Titan Q7 - lựa chọn của nhiều người dùng 1

Công nghệ cao cấp

Trong khoảng 4 triệu đồng, Titan Q7 sở hữu đầy đủ những công nghệ hiện đại. Bảo mật vân tay (finger scanner) là công nghệ quét vân 10 lớp mắt cảm ứng lần đầu tiên được áp dụng trên sản phẩm của nhà sản xuất Đài Loan Avatelecom. Tính năng này bảo vệ dữ liệu và thông tin cá nhân bất khả xâm phạm. Titan Q7 có khả năng bảo mật sâu đến từng bức ảnh, tin nhắn và phần mềm.

Titan Q7 - lựa chọn của nhiều người dùng 2
Nhận diện khuôn mặt để mở khóa.

Bảo mật nhận dạng khuôn mặt được hãng cải thiện tốc độ cũng như khả năng bảo mật lên tới 31 điểm trên khuôn mặt. Tính năng bảo mật này trên Q7 hoạt động khá hiệu quả. Model này cũng hỗ trợ chụp hình bằng cử chỉ. Camera chính nét lên tới 13 megapixel cho ra đời những bức ảnh đẹp nhờ độ bắt nét nhanh cho tốc độ chụp cao. Máy tích hợp công nghệ chụp ảnh phát hiện cử chỉ, giúp người dùng chụp những bức ảnh từ xa mà không cần cầm máy trên tay. Chỉ cần bật máy ảnh và chuyển động, sau tiếng bíp 2 giây đếm ngược tấm hình sẽ được ghi lại.

Titan Q7 - lựa chọn của nhiều người dùng 3
Camera chính 13 megapixel, trước 5 megapixel kèm chíp cảm biến chuyển động là điểm nhấn công nghệ trên Q7.

Máy được tích hợp chip Wi-Fi tốc độ cao 7,2 MB mỗi giây giúp vào mạng không có độ trễ, tải video nhanh, tốc độ tải tràn trang tin trong vòng một giây. Điều này có được nhờ sự đồng bộ cao về phần cứng với CPU 8 nhân kèm RAM 2 GB và chất lượng đầu ra sản phẩm được quản lý nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Titan Q7 còn có công nghệ 4G cho tốc độ vào mạng bằng sim nhanh. Thử nghiệm trên Speedtest cho kết quả download 9 MB và upload 11 MB, tốc độ download thực tế cao nhất đạt được ở mức 1,5 MB mỗi giây. 

Titan Q7 - lựa chọn của nhiều người dùng 4
Với nền tảng 4G trên Q7 bạn sẽ có tốc độ 3G cải thiện hơn những máy không có 4G.

Tính năng phát hình không dây lên tivi được cải tiến, giúp xem nhanh hình ảnh, video không bị dừng hình giật hình, thỏa mãn nhu cầu của người thích xem phim HD và chơi game. Cảm biến vẫy tay (gesture sensing) giúp bạn chuyển ảnh, bài hát cũng như chụp ảnh bằng cách phẩy nhẹ tay qua mắt cảm biến cạnh camera trước.

Cảm biến đa ứng dụng khi màn hình ngủ (screen gestures) cho phép người dùng gõ 2 lần vào màn hình để làm sáng màn hình đang tối. Khi máy đang ở chế độ nghỉ, bạn chỉ cần vẽ chữ C để vào camera hay chữ V vào đèn pin. Các chữ này được đặt tùy biến, nếu bạn muốn vẽ chữ C vào Tin nhắn cũng thiết lập được. Ngoài ra, Titan Q7 sở hữu thêm tính năng phiên dịch nhiều ngôn ngữ bằng hình ảnh và giọng nói.

Cấu hình

Titan Q7 được trang bị chip lõi 8 MTK6592 tốc độ xử lý 1,4 GHz, dung lượng RAM 2 GB, ROM 8 GB, card đồ họa Mali-450 MP giúp vào mạng nhanh, thao tác ứng dụng cũng như chơi game khủng trơn mượt, không bị giật. Máy chạy hệ điều hành Android 4.4.4 Kitkat.

Titan Q7 - lựa chọn của nhiều người dùng 5

Dịch vụ và bảo hành

Cốt lõi kinh doanh của Avatelecom là đặt niềm tin và uy tín lên hàng đầu. Do đó, không phải vì sản phẩm sở hữu nhiều điểm hấp dẫn khách hàng và giá thành mềm mà hãng lấy đó làm chủ quan, không xem trọng vấn đề dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm. Ngoài việc tiếp đón nhiệt tình khách tới mua trực tiếp tại các showroom trên toàn quốc, hãng còn quan tâm chăm sóc tới cả những khách hàng vì lý do xa xôi không thể trực tiếp tới mua hàng được qua dịch vụ mua hàng online. Khách hàng có thể đặt mua máy tại www.Avataiwan.com hoặc gọi 0965 856 836 - 048 587 8820 để được giao hàng và thu tiền tận nhà hoàn toàn miễn phí.

Avatelecom còn là một trong những hãng điện thoại tầm trung hiếm hoi bảo hành cả màn hình cảm ứng 12 tháng, đổi mới trong một tuần đầu. Hiện Titan Q7 được khuyến mãi giảm từ 5,8 triệu đồng còn 4,3 triệu đồng, kèm gói quà tặng 1 triệu gồm một thẻ 8 GB, một bao da cao cấp, dán màn hình và bộ phần mềm bản quyền đến hết 30/3.

Hệ thống showroom toàn quốc xem tại: www.Avataiwan.com hoặc www.Avatelecom.vn .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 24
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 10,130
  •   Tháng hiện tại 122,163
  •   Tổng lượt truy cập 128,720,341