Mua Titan Q7 chào Tết Nguyên đán

Thứ bảy - 07/02/2015 08:35
Mua Titan Q7 chào Tết Nguyên đán Mua Titan Q7 chào Tết Nguyên đán

Titan Q7 ra mắt đầu tháng 12/2014, là con át chủ bài của Avatelecom với thiết kế mỏng sang trọng hiện có hai màu đen và trắng.

Cấu hình

Sản phẩm sở hữu RAM 2 GB đa luồng tốc độ cao, vi xử lý 8 nhân MTK 6592 tốc độ 1,4 Ghz, chip đồ họa khủng lần đầu tiên được áp dụng: Mali-450 MP. Máy sử dụng HĐH Android 4.4.4 KitKat mới nhất. Bộ nhớ trong 8 GB có thể nâng cấp tới 64 GB.

Mua Titan Q7 chào Tết Nguyên đán 1
Mua Titan Q7 chào Tết Nguyên đán 2

Công nghệ

Lý do khiến Titan Q7 được săn đón không chỉ bởi mức giá 4,3 triệu đồng mà còn nhờ việc sở hữu hàng loạt những tính năng hiện đại cao cấp nhất hiện nay. Bảo mật vân tay lên đên 10 lớp giúp Q7 bất khả xâm phạm.

Mua Titan Q7 chào Tết Nguyên đán 3

Ngoài ra Titan Q7 còn sở hữu khả năng bảo mật nhận dạng khuôn mặt lên tới 31 điểm nhận diện trên khuôn mặt. Camera chính lên tới 13 Mpx cho bạn những tấm ảnh hoàn hảo, độ bắt nét nhanh cho tốc độ chụp cao. Nhưng điểm nhấn trên máy lần đầu tích hợp công nghệ chụp ảnh phát hiện cử chỉ, công nghệ này ta mới chỉ thấy trên những chiếc máy ảnh số cao cấp giá trên 30 triệu đồng.

Mua Titan Q7 chào Tết Nguyên đán 4
Camera 13 Mpx cho ra những tấm hình hoàn hảo, công nghệ mới cảm biến chuyển động.

Được tích hợp chip Wi-Fi tốc độ cao 7,2Mp/1s giúp Q7 vào mạng không có độ trễ, load video cực nhanh, tốc độ tải tràn trang tin trong vòng 1 giây điều ít máy đắt tiền hơn có thể sánh được. Lý giải độ nhanh này có thể nhờ vào sự đồng bộ cao về phần cứng khi CPU lên tới 8 nhân kèm RAM khủng 2 GB kèm chất lượng đầu ra sản phẩm được quản lý nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Cái mới không chỉ nằm ở Wi-Fi mà 4G mới là cái đáng bàn khi cho tốc độ vào mạng 4G bằng SIM cực nhanh, thử nghiệm trên Speedtest cho kết quả download xấp xỉ 9 Mbps, upload xấp xỉ 11 Mbps, tốc độ download thực tế cao nhất đạt được ở mức 1,5 Mb/s.

Mua Titan Q7 chào Tết Nguyên đán 5
Với nền tảng 4G trên Q7 bạn sẽ có tốc độ 3G cải thiện hơn những máy không có 4G.

Phát hình ảnh, video không dây lên tivi cũng được cải tiến hơn giúp xem nhanh hình ảnh, video trên tivi mà không bị dừng hình giật hình, điều những người thích giải trí xem phim HD thỏa mãn hay các game thủ cũng đang kỳ vọng rất cao giúp họ chơi trên một màn hình lớn mà không bị dừng hình hay giật hình.

Công nghệ cảm biến thông minh là điểm cuối khiến Titan Q7 là chiếc điện thoại sở hữu mọi cái đỉnh mới nhất trong làng di động. Cảm biến vẫy tay Gesture Sensing khi bật chức năng này sẽ giúp bạn chuyển ảnh, hay bài hát cũng như chụp ảnh bằng cách phẩy nhẹ tay qua mắt cảm biến cạnh camera trước.

Ngoài cảm biến vẫy tay cảm biến đa ứng dụng khi màn hình ngủ Screen Gestures tức là gõ 2 lần vào màn hình đang tối nó sẽ sáng lên, hay khi đang ở chế độ nghỉ vẽ chữ C để vào camera hay chứ V vào đèn pin, các chữ này cũng được đặt tùy biến nếu bạn muốn vẽ chữ C vào tin nhắn cũng thiết lập được. 

Bảo hành

Titan Q7 giảm từ 5,3 triệu đồng xuống 4,8 triệu đồng kèm thẻ bảo hành chính hãng cả phần cứng và màn hình cảm ứng 12 tháng, phần mềm bảo hành trọn đời, lỗi hỏng đổi máy mới trong 1 tuần đầu tiên. Sản phẩm được giao hàng tận nơi, thu tiền tận nhà trên toàn quốc được miễn phí tiền vận chuyển với số hotline 04.8587.8820 hoặc 0965.856.836.

Chào Tết Nguyên đán 2015 Avatelecom thực hiện chương trình giảm giá lớn nhất từ trước tới nay. Sản phẩm mới nhất Titan Q7 từ 5,8 triệu đồng còn 4,3 triệu đồng từ ngày 18 âm lịch đến hết 30 Tết.

Với mức giá chưa khuyến mãi 5,8 triệu đồng có lẽ khách hàng còn phải phân vân để quyết định mua 1 chiếc Titan Q7 giữa bao dòng smartphone khác. Nhưng với việc giảm giá còn 4,3 triệu đồng thì đây là mức khuyến mãi và giảm giá lớn nhất của hãng dành cho Titan Q7.

Đợt giảm này tổng giá trị tới 2,5 triệu đồng gồm giảm giá 1,5 triệu trên giá máy kèm gói khuyến mại 1 triệu gồm thẻ nhớ 8Gb bao da cao cấp có hiển thị giờ, miếng dán màn hình.

Mọi chi tiết xem tại: www.Avataiwan.com hoặc www.Avatelecom.vn

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 30
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 12,135
  •   Tháng hiện tại 905,813
  •   Tổng lượt truy cập 128,524,052