Lựa chọn Blackberry nhập Mỹ giá rẻ cuối năm.

Thứ tư - 07/01/2015 10:46
Lựa chọn Blackberry nhập Mỹ giá rẻ cuối năm. Lựa chọn Blackberry nhập Mỹ giá rẻ cuối năm.

Khi mà các dòng điện thoại cảm ứng thi nhau ra mắt với giá “trên trời”, nhiều người dùng vẫn mong muốn đến một sản phẩm bàn phím Qwerty cơ học truyền thống với mức giá vừa phải.

Không phải cứ điện thoại đắt tiền mới sành điệu. Người dùng smartphone “sành sỏi” là người biết tìm kiếm cho mình những sản phẩm đáp ứng nhu cầu trong khi chỉ phải bỏ ra số tiền thấp nhất. Và Blackberry 9650 của nhà mạng Mỹ đã xuất hiện tại Việt Nam theo dạng hàng xài lướt với giá cực rẻ kèm với những tính năng ưu việt, sẽ giúp người tiêu dùng nhận ra những giá trị tinh tế trong chiếc điện thoại này.

Thiết kế

Thiết kế của Blackberry 9650 rất cứng cáp, cầm trên tay có cảm giác chắc chắn. Bàn phím vẫn mang thiết kế với các phím sát nhau của dòng Bold, Tour, dưới bàn phím là logo của nhà mạng Verizon hoặc Sprint của nhà mạng tại Mỹ.

Lựa chọn Blackberry nhập Mỹ giá rẻ cuối năm. 1

Cạnh trái BB 9650 là khe dây đeo và phím tiện ích (Convenient Key), cạnh phải gồm khe tai nghe 3.5mm, phím tăng giảm âm lượng, phím tiện ích và cổng MicroUSB. Trên đỉnh máy có 2 phím khóa máy và Mute, nằm giữa là khe loa, dưới đáy máy là mic.

Phần cứng

Lựa chọn Blackberry nhập Mỹ giá rẻ cuối năm. 2

Cấu hình của máy cũng không thể “xem thường” khi được trang bị chip Qualcomm 624Mhz, kèm Ram 512MB và bộ nhớ trong cũng 512MB, kèm thẻ nhớ mở rộng đến 32GB, máy có thể lưu trữ danh bạ và tin nhắn không giới hạn. Camera của máy có độ phân giải 3.2MP kèm đèn led siêu sáng đủ để bạn không bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ, chất lượng ảnh vượt trội hơn nhiều máy cảm ứng có xuất xứ Trung Quốc với camera 8 - 13 chấm được bán với giá 4-5 triệu đồng.

Phần mềm:

Lựa chọn Blackberry nhập Mỹ giá rẻ cuối năm. 3

Blackberry 9650 được bán ra với phiên bản OS 6.0 có sẵn tiếng Việt và bộ gõ telex. Tốc độ thực thi của máy rất nhanh do được nâng cấp bộ nhớ trong lên 512Mb so với nhiều dòng máy Blackberry khác trên thị trường chỉ 256MB. Với dung lượng bộ nhớ như vậy, bạn có thể cài nhiều phần mềm theo ý thích hơn. Đây cũng là điểm khiến nhiều người dùng yêu thích sản phẩm này.

Công dụng

Lựa chọn Blackberry nhập Mỹ giá rẻ cuối năm. 4

Thời điểm ra đời Blackberry 9650 là một chiếc Smartphone được mong đợi đợi nhất của các tín đồ công nghệ khi được trang bi chuột cảm ứng (Trackpad) thay thế cho bị lăn truyền thống (Trackball) vốn hay bị bẩn và lì khi di chuyển. Ở bàn chuột quang này mọi thao tác trở nên đơn giản như sử dụng trên máy vi tính.

Người dùng cũng thích chiếc Blackberry 9650 ở tính năng đàm thoại và nhắn tin, âm thanh đàm thoại to, rõ và ấm áp (Bass ấm) như loa nghe nhạc, giọng người nói ở đầu dây bên kia trở nên thực hơn như đang trò chuyện trực tiếp, còn về phím bấm thì được bố trí như bàn phím máy tính và nó còn có độ êm ái đến bất ngờ. Thật sự không nói quá rằng Blackberry chính là một máy vi tính thu nhỏ, khi mọi thao tác trên bàn phím như copy, cắt, dán…diễn ra rất nhanh.

Với những ai thường xuyên di chuyển và có thói quen đánh rơi máy thì Blackberry 9650 là một kẻ miễn nhiễm với mọi va đập. Không như những chiếc điện thoại sau này gần như được sản xuất tại Trung Quốc với chất lượng tệ hại, Blackberry vẫn giữ truyền thống “nồi đồng, cối đá” của mình khi chỉ sản xuất ở các quốc gia phát triển như Mexico, Hungary và Canada.

Lựa chọn Blackberry nhập Mỹ giá rẻ cuối năm. 5

Được mua sản phẩm với giá rẻ, người dùng cũng không lo thiếu đi các ứng dụng hay, bởi máy được trang bị cả Wifi lẫn 3G để người dùng có thể cài thêm các ứng dụng như Facebook, Yahoo, Viber…Hay máy còn có nhiều phần mềm như sổ tay ghi chép nhanh, bộ công cụ viết tắt giúp nhắn tin nhắn gấp 10 lần, phần mềm giới hạn thời gian gọi dưới 10 phút, lưu trữ password…

Có lẽ những tính năng trên là quá nhiều đối với một chiếc máy có giá rẻ này. Nhưng hầu hết người dùng chẳng mấy khi quan tâm đến cấu hình của máy, mà người ta chỉ quan tâm đến sự tiện dụng, độ bền và trên hết là thiết kế rất sang trọng như phong cách của doanh nhân của máy.

Điện thoại Blackberry 9650 hiện đã được bán trên toàn quốc bởi BlackberryUSA với giá 1,3 triệu đồng.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 208
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 207
 
  •   Hôm nay 15,041
  •   Tháng hiện tại 50,589
  •   Tổng lượt truy cập 128,648,767