Lộ ảnh bản thử nghiệm Galaxy S6 với thiết kế độc đáo

Thứ sáu - 30/01/2015 02:22
Lộ ảnh bản thử nghiệm Galaxy S6 với thiết kế độc đáo Lộ ảnh bản thử nghiệm Galaxy S6 với thiết kế độc đáo

Thiết kế của Galaxy S6 - một trong những smartphone được mong chờ nhất năm 2015 - luôn là tâm điểm của những tin đồn xuất hiện trong thời gian gần đây.

Trang Phonearena vừa đăng tải một số hình ảnh được cho là bản thử nghiệm của Galaxy S6 - chiếc điện thoại flagship sắp ra mắt của Samsung. Theo đó, thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy S sẽ có thiết kế phẳng và bo tròn các cạnh, tạo cảm giác mềm mại hơn. Vị trí của camera sau và bộ cảm biến nhịp tim hoàn toàn trùng khớp với loạt ảnh Galaxy S6 từng xuất hiện trước đó với chiếc ốp lưng màu đen rắn chắc. 

Lộ ảnh bản thử nghiệm Galaxy S6 với thiết kế độc đáo 1
Thiết kế vuông với các cạnh được bo tròn là điểm nhấn của Galaxy S6 trong loạt ảnh vừa bị rò rỉ. Ảnh: Phone Arena.
Lộ ảnh bản thử nghiệm Galaxy S6 với thiết kế độc đáo 2
Bản dựng Galaxy S6 xuất hiện cùng chiếc ốp lưng màu đen có thiết kế rắn chắc. Ảnh: Phone Arena.

Dù cho loạt hình vừa bị rò rỉ là thật, chiếc điện thoại trong ảnh cũng mới chỉ là bản dựng chứ chưa phải là phiên bản chính thức của Galaxy S6. Điều đó đồng nghĩa Samsung có thể gây bất ngờ bằng cách thay đổi một vài chi tiết vào phút chót. Nhưng có một điều chắc chắn rằng Galaxy S6 với tên mã là Project Zero sẽ lột xác so với 5 người anh em của dòng Galaxy S đã xuất hiện trên thị trường.

Hồi tháng 10/2014, nhiều nguồn tin cho biết Samsung sẽ mang đến cho Galaxy S6 một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, khác hẳn những chiếc điện thoại hãng tung ra từ trước đến nay. Đây được coi là bước đi mạo hiểm và được Samsung đặt nhiều kỳ vọng khi hãng dần đánh mất thị phần tại một số thị trường chủ chốt, trong đó có Trung Quốc.

Dù có doanh số ngang bằng Apple với 74,5 triệu smartphone được bán ra, nhưng Samsung cho biết lợi nhuận của hãng đã tiếp tục giảm 27% trong quý 4 vừa qua. Kết quả này hoàn toàn trái ngược với một quý kinh doanh đầy phấn khởi và đón nhận nhiều kỷ lục mới về doanh thu của Apple.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
 
  •   Hôm nay 23,161
  •   Tháng hiện tại 916,839
  •   Tổng lượt truy cập 128,535,078