Kingzone K1 Lite tích hợp nhiều tính năng hút khách

Thứ tư - 25/03/2015 09:32
Kingzone K1 Lite tích hợp nhiều tính năng hút khách Kingzone K1 Lite tích hợp nhiều tính năng hút khách

Kingzone K1 là một trong những smartphone có sức tiêu thụ tốt tại Việt Nam hiện nay nhờ thiết kế đẹp, cấu hình mạnh và giá bán phải chăng.

Kingzone K1 Lite tích hợp nhiều tính năng hút khách 1

Là thương hiệu mới gia nhập thị trường Việt Nam, hãng Kingzone rất chiều lòng khách hàng khi trang bị cho K1 Lite những tính năng cao cấp như cảm biến vẫy tay 4 chiều, hiển thị không dây lên tivi thông qua Wi-Fi, tạm dừng video thông minh, kết nối OTG, công nghệ giao tiếp dữ liệu không dây NFC, định vị dẫn đường theo thời gian thực GPS và chức năng sạc không dây.

Kingzone K1 Lite tích hợp nhiều tính năng hút khách 2

Về thiết kế, vỏ ngoài điện thoại được cấu tạo từ hợp kim cao cấp giúp thân máy cứng cáp và cầm chắc tay hơn. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp, nhiều tính năng độc đáo, K1 Lite còn có cấu hình đủ tốt để người dùng có thể sử dụng cho mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao. Máy sử dụng dòng chip Mediatek 6592 với 8 nhân hoạt động cùng lúc tần số 1,4 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thành 64 GB, đủ để bạn lưu trữ cả kho game, phim và hình ảnh. Để chiều lòng các game thủ, điện thoại tích hợp cả chip đồ họa riêng biệt mang tên Mali-450MP 4 nhân với tần số 700 Mhz chơi được hầu hết các game hạng nặng.

Kingzone K1 Lite tích hợp nhiều tính năng hút khách 3

Với những ai yêu thích chụp ảnh, K1 Lite cũng sẽ cũng đáp ứng tối đa nhu cầu này. Camera sau của điện thoại được cung cấp bởi hãng Sony với công nghệ Exmor RS danh tiếng và độ phân giải lên đến 14,2 megapixel. Ngoài ra, camera trước đạt 8 megapixel giúp người dùng chụp ảnh tự sướng mọi lúc mọi nơi với chất lượng đẹp.

Kingzone K1 Lite tích hợp nhiều tính năng hút khách 4

Với những ai hay xem phim và chơi game, điện thoại của hãng Kingzone là lựa chọn phù hợp. Máy được trang bị màn hình kích thước 5,5 inch độ phân giải HD, được cung cấp bởi hãng điện tử Sharp Nhật Bản. Màn hình có dải màu đạt con số 16 triệu với góc nhìn không giới hạn. Tính năng này cho phép bạn nhìn nghiêng tối đa mà hình ảnh vẫn sắc nét và không bị lệch màu.

Kingzone K1 Lite tích hợp nhiều tính năng hút khách 5
Làm mãn nhãn những khách hàng khó tính nhất, Kingzone K1 đang là lựa chọn của nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam.
Kingzone K1 Lite tích hợp nhiều tính năng hút khách 6
Các showroom luôn kín khách tham quan và mua sắm.

Từ nay đến hết 30/3, khách mua hàng sẽ được trừ trực tiếp 1,5 triệu đồng khi mua sản phẩm Kingzone K1 Lite so với giá gốc 6,45 triệu đồng, kèm theo quà tặng là một bao da silicon trị giá 100.000 đồng, một cáp OTG trị giá 30.000 đồng, một sim MobiFone 3G dung lượng 22,2 GB sử dụng trong 12 tháng trị giá 2,59 triệu đồng, nâng tổng giá trị quà tặng lên đến 4 triệu đồng. Khách hàng cũng được đăng ký dùng thử 3 ngày miễn phí hoàn toàn, đây là cơ hội lớn mà người dùng khó lòng bỏ qua.

Khách hàng ở các tỉnh thành có thể xem địa chỉ phân phối tại đây  hoặc gọi điện vào tổng đài 1900 2040 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn.

Website: http://kingzone.vn/

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 12,368
  •   Tháng hiện tại 124,401
  •   Tổng lượt truy cập 128,722,579