HTC vừa bán vừa tặng One M9 cho nhân viên nhà mạng Mỹ

Chủ nhật - 12/04/2015 21:37
HTC vừa bán vừa tặng One M9 cho nhân viên nhà mạng Mỹ HTC vừa bán vừa tặng One M9 cho nhân viên nhà mạng Mỹ

Nhân viên bán hàng của các nhà mạng Mỹ chỉ phải trả 299 USD cho một chiếc One M9. Ngoài ra, họ còn được nâng cấp miễn phí phiên bản sau của sản phẩm này.

HTC vừa bán vừa tặng One M9 cho nhân viên nhà mạng Mỹ 1
Nhân viên nhà mạng Mỹ được mua One M9 với giá 299 USD, nâng cấp miễn phí sản phẩm thế hệ sau. Ảnh: Pcpro.

Không gì ảnh hưởng đến quyết định của người mua hàng hơn việc họ thấy model nào đang ở trong túi của người bán hàng. Do đó, HTC vừa lên kế hoạch lôi kéo nhân viên bán lẻ của nhà mạng Mỹ sử dụng One M9 và các model đầu bảng của hãng về sau này.

Chương trình ưu đãi của HTC có tên HTC Champions, cho phép nhân viên bán lẻ từ các nhà mạng Mỹ đăng ký, sau đó trả 299 USD để sở hữu một chiếc One M9 hoàn toàn mới, mở mạng. Mức giá này rẻ hơn một nửa so với giá bán lẻ thực tế của One M9.

Chưa hết, người đăng ký gói Champions cũng là những người đủ điều kiện để đăng ký HTC One 4 Life. Năm sau, HTC sẽ thay thế điện thoại cho những người bán hàng này bằng một sản phẩm mới nhất, cao cấp nhất hoàn toàn miễn phí.

Báo nước ngoài đánh giá, đây là một chiến dịch PR xuất sắc của HTC. Trên thế giới, có không ít người mua “mù tịt” về sản phẩm họ mong muốn. Họ bước vào cửa hàng, choáng ngợp bởi lựa chọn của toàn bộ nhân viên bán hàng và sẽ yêu cầu được xem chiếc điện thoại nhân viên cửa hàng sở hữu. Đó chính là điều HTC mong muốn.

Thủ tục đăng ký tham gia chương trình cho nhân viên nhà mạng đơn giản. Tuy nhiên, họ sẽ phải nhanh tay bởi số lượng máy khá hạn chế.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 1,166
  •   Tháng hiện tại 770,046
  •   Tổng lượt truy cập 130,353,815