Đánh giá Galaxy E7: Di động tầm trung ăn khách của Samsung

Thứ năm - 12/03/2015 20:20
Đánh giá Galaxy E7: Di động tầm trung ăn khách của Samsung Đánh giá Galaxy E7: Di động tầm trung ăn khách của Samsung

Galaxy E7 cho các trải nghiệm ổn cùng với mức giá ấn tượng. Model này là sản phẩm hot nhất từ Samsung trong khoảng đầu 2015.

Chưa đầy một tháng sau Tết, Samsung tung ra thị trường tới 3 chiếc smartphone. Số lượng máy của họ có thể sẽ còn nhiều hơn trong vài tháng tới.

Đánh giá Galaxy E7: Di động tầm trung ăn khách của Samsung 1
Galaxy E7 có thiết kế đơn giản, màn hình Super AMOLED.

Theo các nhà bán lẻ, Galaxy E7 là model có doanh số tốt hơn cả. Đây gần như là sản phẩm nhóm trung bán chạy nhất từ tên tuổi này trong một năm trở lại đây. Việc định giá tốt ở mức gần 7 triệu cộng với các trang bị khá khiến Galaxy E7 được nhiều khách hàng chọn lựa.

Cầm Galaxy E7 trên tay, dễ cảm nhận được sự mới mẻ trong thiết kế pha lẫn chút hoài niệm từ Samsung. Theo đó, một số đường nét về cạnh viền, mặt sau của máy trông giống Galaxy A, nhưng tổng thể, đây vẫn còn giữ lại kiểu dáng đặc trưng từ tên tuổi Hàn Quốc.

Đánh giá Galaxy E7: Di động tầm trung ăn khách của Samsung 2
Đây là một trong những smartphone được Samsung định giá vừa phải.

Galaxy E7 có màn hình 5,5 inch, độ phân giải ở mức HD nhưng công nghệ Super AMOLED lại cho khả năng hiển thị khá. Máy chạy chip xử lý Snapdragon 410 4 nhân 1,2 GHz cùng với RAM 2 GB. Model này có pin 2.950 mAh, hai SIM, khe cắm thẻ nhớ đi kèm, chạy Android KitKat với giao diện TouchWiz đặc trưng.

Những trang bị khác của máy được chú ý là camera. Máy ảnh trước 5 megapixel hỗ trợ nhiều tính năng để chụp selfie, trong khi camera sau 13 megapixel cho khả năng chụp sáng và ảnh tương đối nịnh màu.

Video dưới đây của Zing.vn sẽ cho độc giả cái nhìn tổng quan và những đánh giá chân thực sau gần một tuần trải nghiệm.

Như vậy, với Galaxy E7, chúng tôi đánh giá cao cấu hình và mức giá tốt. Ngoài ra, các trải nghiệm về camera, màn hình, pin cũng xứng đáng cho điểm cộng. Tuy nhiên, nó vẫn còn sở hữu thiết kế nhựa, máy ảnh ở phía sau lồi. 

Đánh giá Galaxy E7: Di động tầm trung ăn khách của Samsung 3
Galaxy E7 sẽ gia nhập nhóm nhiều smartphone trong tầm giá 7 triệu. 

Trên thị trường di động Việt, mức giá 7 triệu hiện đang là cuộc chiến giữa nhiều tên tuổi. Galaxy E7 là một lựa chọn tốt, nó đánh dấu bước thay đổi mới của Samsung trong việc chọn giá bán cho smartphone.

Đánh giá của Zing.vn: 8/10 điểm

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
 
  •   Hôm nay 34,478
  •   Tháng hiện tại 111,917
  •   Tổng lượt truy cập 128,710,095