Chọn điện thoại chụp ảnh du xuân ngày Tết

Thứ ba - 17/02/2015 10:42
Chọn điện thoại chụp ảnh du xuân ngày Tết Chọn điện thoại chụp ảnh du xuân ngày Tết

iPhone 6 Plus, Galaxy Note 4 là những chiếc smartphone chụp hình đẹp nhất hiện nay. Tuy nhiên, nếu phải tìm một chiếc máy chuyên selfie, các sản phẩm của HTC là lựa chọn hàng đầu.

Chọn điện thoại chụp ảnh du xuân ngày Tết 1
Apple iPhone 6 Plus
iPhone 6 Plus được nhìn nhận là chiếc smartphone chụp hình tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chỉ sở hữu cảm biến 8 megapixel, tuy nhiên, khả năng chụp hình nhanh, xử lý ấn tượng không qua chỉnh sửa là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này. Với người dùng di động, như vậy là đủ. 
iPhone 6 cũng là một lựa chọn chất lượng cao khác cho việc chụp ảnh du xuân của người dùng trong dịp Tết. Tuy nhiên, iPhone 6 không có hệ thống chống rung quang học như 6 Plus. Do đó, khả năng chụp thiếu sáng và quay video chống rung của máy không ấn tượng bằng.
Chọn điện thoại chụp ảnh du xuân ngày Tết 2
Samsung Galaxy Note 4
Trong số các mẫu điện thoại Android hiện nay, Note 4 chính là đối trọng lớn nhất của iPhone 6 Plus. Máy dùng cảm biến 16 megapixel, cho chất lượng ảnh tốt ngoài mong đợi. Càng ngày, Samsung càng cho thấy dòng Note mới là sản phẩm chủ đạo của hãng, hơn là dòng S ra mắt thời điểm đầu năm. Về doanh số tại thị trường Việt Nam, Note 4 cũng là sản phẩm cao cấp duy nhất có lượng máy bán ra tiệm cận với iPhone.
Chọn điện thoại chụp ảnh du xuân ngày Tết 3
HTC Desire Eye và HTC RE camera
Desire Eye được xem là "vua selfie" trên thị trường Việt Nam. Với camera 13 megapixel ở mặt trước, sản phẩm này tỏ ra vượt trội so với các đối thủ về khả năng chụp ảnh tự sướng. Đây chắc chắn là một tính năng được nhiều người dùng ưa thích, nhất là trong dịp Tết đến xuân về - khi người dùng có xu hướng đi chơi Tết nhiều hơn, chụp ảnh tự sướng nhiều hơn. 
Sẽ là hoàn hảo hơn nếu người dùng kết hợp thêm Desire Eye (hoặc bất cứ smartphone nào) với chiếc RE camera độc đáo từ HTC. RE cho khả năng chụp ảnh góc siêu rộng (140 độ), chụp tức thì (lưu trữ vào chính thẻ nhớ trong máy hoặc kết nối với smartphone). Ngoài ra, RE còn có thể quay video dạng Time-lapse (tua nhanh thời gian). Mức giá của RE cũng khá hấp dẫn, chỉ 4,3 triệu đồng.
Chọn điện thoại chụp ảnh du xuân ngày Tết 4
HTC Desire 820s
Nếu không muốn chụp những bức ảnh selfie "rõ từng chiếc mụn" từ camera của HTC Desire Eye, người dùng có thể chọn một sản phẩm có camera độ phân giải thấp hơn, chẳng hạn như chiếc Desire 820s. Mặc dù thấp hơn Desire Eye, 820s vẫn là một trong những chiếc máy selfie tốt nhất hiện nay với camera trước 8 "chấm". Bên cạnh đó, máy cũng có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ. Quan trọng hơn, giá bán của 820s chỉ ở mức 7,8 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với mức 12,5 triệu của Desire Eye.
Chọn điện thoại chụp ảnh du xuân ngày Tết 5
Nokia Lumia 730
Khó tìm được một sản phẩm nào trong tầm giá 5 triệu đồng có khả năng chụp ảnh toàn diện như Lumia 730. Máy có camera sau 6,7 megapixel, cảm biến lớn trong khi camera trước cũng được đầu tư kỹ lưỡng với độ phân giải 5 megapixel. Với chiếc Lumia 730 trên tay, người dùng có thể tự tin chụp những shot hình đẹp nhất ngày xuân, với cả 2 camera của máy.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 170
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 164
 
  •   Hôm nay 17,080
  •   Tháng hiện tại 94,519
  •   Tổng lượt truy cập 128,692,697