Bí quyết chọn điện thoại cá tính của dàn sao Việt

Thứ ba - 17/03/2015 18:16
Bí quyết chọn điện thoại cá tính của dàn sao Việt Bí quyết chọn điện thoại cá tính của dàn sao Việt

Các ngôi sao điện ảnh hay cô nàng, anh chàng nổi tiếng trên mạng xã hội đều có những bí quyết riêng để chọn cho mình chiếc điện thoại ưng ý.

Thiết kế thời trang

Chiếc smartphone đã trở thành vật bất ly thân của mỗi người và là phụ kiện không thể thiếu của sao. Điện thoại cần có ngoại hình tương xứng, tôn vinh phong cách của người dùng như một fashionista sành điệu. Kiểu dáng điện thoại phải thanh lịch, hiện đại; các chi tiết góc bo, vát cạnh, viền khối đẹp mắt, sang trọng. Một số sao cũng chuộng smartphone nhiều màu sắc khác nhau, hợp với cung hoàng đạo hoặc sở thích. Những màu sắc dễ kết hợp các loại trang phục, túi xách, trang sức là trắng, đen, xám bạc và vàng gold.

Fashionisto Keibin Lei chia sẻ: “Bí quyết để luôn ấn tượng của tôi là chỉ chọn 2 màu đen và trắng cho trang phục của mình. Tông màu nền này sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện để vẻ ngoài của tôi thêm ấn tượng. Một chiếc điện thoại siêu mỏng với đường viền kim loại màu xám ánh bạc sang trọng giúp tôi thu hút mọi ánh nhìn vì gu thời trang cá tính".

Bí quyết chọn điện thoại cá tính của dàn sao Việt 1
Fashionisto Kelbin Lei luôn xuất hiện trong 2 màu đen và trắng.

Cùng sở thích với Kelbin Lei, đạo diễn trẻ Ứng Duy Kiên "nghiện" bộ đôi đen-trắng nên điện thoại cũng không ngoại lệ. Anh cho biết: “Hầu hết quần áo, đồ dùng của tôi đều mang màu đen, điện thoại cũng không ngoại lệ. Thế nên một chiếc điện thoại kim loại nguyên khối màu đen là lựa chọn vô cùng ưng ý, đúng ngay sở thích của mình”.

Bí quyết chọn điện thoại cá tính của dàn sao Việt 2
Đạo diễn Ứng Duy Kiên rất thích phối đồ trắng và đen.

Tính năng chụp và chỉnh sửa ảnh vượt bậc

Đã từng góp mặt trong bộ phim Âm mưu giày gót nhọn, Để mai tính 2 và gần đây nhất là Ngày nảy ngày nay, Petey Majik Nguyễn được khán giả nhớ đến là một người đàn ông đẹp trai, lịch lãm. Nhờ vậy, lượng fan của Petey trên facebook tăng nhanh chóng. Do đó, anh rất chú trọng đến những gì mình đăng tải lên trang cá nhân, đặc biệt là hình ảnh. Petey thường chụp ảnh bằng điện thoại nên anh cần smartphone có camera độ phân giải cao và hỗ trợ chỉnh sửa ảnh tốt. Anh cho rằng: "Chất lượng của camera trước ít nhất phải 5 megapixel mới có thể cho ra đời những tấm ảnh selfie đẹp mắt. Nếu hỗ trợ thêm các tính năng tiện lợi như vẫy tay chụp ảnh (palm selfie) hay chụp bằng giọng nói (voice selfie) thì quá tuyệt".

Bí quyết chọn điện thoại cá tính của dàn sao Việt 3
Smartphone là người bạn thân thiết của Petey Majik Nguyen.

Bộ nhớ dồi dào

Smartphone còn đóng vai trò như một ổ cứng di động, chứa mọi dữ liệu của chủ nhân. Với các sao, họ luôn sở hữu nhiều hình ảnh, ứng dụng giải trí, chỉnh sửa ảnh nên dung lượng bộ nhớ máy cần phải lớn.

Nếu nhìn qua điện thoại của Nhã Phương, chắc chắn bạn sẽ choáng với hàng nghìn tấm ảnh cô nàng lưu lại từ lúc đóng phim Vừa đi vừa khóc và gần đây nhất là bộ phim truyền hình Việt Nam hợp tác Hàn Quốc có tên Tuổi thanh xuân. Điện thoại có bộ nhớ ít nhất 64 GB mới đáp ứng được nhu cầu của Nhã Phương.

Bí quyết chọn điện thoại cá tính của dàn sao Việt 4
Smartphone là nơi lưu trữ kho tàng hình ảnh selfie của Nhã Phương.

Màn hình sống động, sắc nét

Hoạt động trong lĩnh vực giải trí, các sao luôn chú trọng việc cập nhật mọi thông tin liên quan đến showbiz. Chính vì thế, điện thoại của người nổi tiếng cần sở hữu màn hình đẹp, chuẩn HD để xem MV, hình ảnh và lướt web.

Với cây bút trẻ, nhạc sĩ kiêm ca sĩ Hamlet Trương, smartphone màn hình HD Super Amoled luôn cho anh cảm giác thích thú và đầy cảm hứng khi nhìn mọi thứ với lăng kính sống động, trong trẻo. Anh chia sẻ: “Nhìn mọi thứ đẹp hơn thì mình cũng trở nên yêu đời, tích cực và có thêm động lực sáng tác”.

Bí quyết chọn điện thoại cá tính của dàn sao Việt 5
“Nhìn mọi thứ đẹp hơn thì mình cũng trở nên yêu đời, tích cực và có thêm động lực sáng tác”, Hamlet Trương cho biết.

Samsung Galaxy A - smartphone đậm phong cách, đậm chất tôi

Bạn trẻ trung, bạn cá tính, thích những trải nghiệm đầy hứng khởi và khác biệt? Một chiếc điện thoại xứng tầm cần thể hiện được những màu sắc của chính bạn. Samsung Galaxy A3 và Galaxy A5 sẽ giúp bạn tự do thể hiện cá tính của mình. Bộ đôi này sở hữu thân máy kim loại sang trọng, tinh tế, siêu mỏng (chỉ 6,7 mm) và có 4 màu sắc: trắng thanh lịch, đen cá tính, bạc tinh tế và vàng sang trọng.

Bạn sẽ có những bức ảnh selfie hoàn hảo với camera trước 5 megapixel, camera sau 13 megapixel hoặc 8 megapixel cùng tính năng chụp hình cảm ứng bằng tay và giọng nói, tích hợp khả năng làm đẹp ảnh chân dung. Dù tính cách của bạn như thế nào, Samsung Galaxy A cũng là smartphone lý tưởng để bạn thể hiện chất riêng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 8,634
  •   Tháng hiện tại 214,183
  •   Tổng lượt truy cập 128,812,361