Xóa nếp nhăn tuổi tác hiệu quả

Thứ ba - 16/06/2015 04:42
Xóa nếp nhăn tuổi tác hiệu quả Xóa nếp nhăn tuổi tác hiệu quả

Công nghệ căng da Pearl Skin xóa nám, căng da, giúp bạn sở hữu mặt V-line ở tuổi 40 sau 45 phút điều trị.

Xóa nếp nhăn tuổi tác hiệu quả 1

Những thói quen ảnh hưởng đến nhan sắc

Nhan sắc thể hiện nét trẻ trung, quyến rũ và sức hút của phái đẹp. Khi bước vào tuổi 40, làn da phụ nữ dần mất đi sự đàn hồi cũng như hệ miễn dịch để chống lại tác nhân gây lão hóa. Điều này thể hiện rõ qua những nếp nhăn xuất hiện ở vùng rãnh má, mắt, mũi. Bên cạnh đó, những thói quen dưới đây cũng là một trong những xúc tác khiến da lão hóa nhanh.

Sử dụng nhiều thức ăn nhanh: Mì, pizza, khoai tây chiên… tích lũy nhiều hydratcarbon làm chậm quá trình tuần hoàn máu, tăng cholesterol trong cơ thể, dẫn tới hàng loạt vấn đề về da.

Thường xuyên nhăn nhó: Điều này sẽ khiến các tế bào da bị thiếu hụt dinh dưỡng, da mặt khô héolàm xuất hiện nếp nhăn.

Không chống nắng khi ra ngoài: Tia UV trong ánh nắng mặt trời gây tổn hại cho làn da. “Ngược đãi” da bằng việc không sử dụng những biện pháp chống nắng khi đi ra ngoài là một trong những nguyên nhân gây ung thu và lão hóa da nhanh chóng.

Kết thân với chất kích thích: Hút thuốc, bia rượu không chỉ rút ngắn tuổi thọ mà còn khiến da nhanh chóng lão hóa trong thời gian ngắn.

Xóa nếp nhăn tuổi tác hiệu quả 2

Trẻ hóa da với mặt V-line

Công nghệ căng da không phẫu thuật Pearl Skin phù hợp cho sắc đẹp và làn da tuổi 40. Sự tác động của collagen 4X vào sâu bên trong da giúp tái tạo và hình thành “khung xương” vững chắc, kích thích, sản sinh collagen và estelin nội sinh. Công nghệ cũng làm tăng tuần hoàn máu, khôi phục hệ thống collagen bị đứt gãy do quá trình lão hóa, nâng cao vùng da bị chảy xệ, tạo độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn.

Baby Skin Face đưa tinh chất vào bên trong biểu bì da thông qua máy Vital Injector, giúp khóa chặt dưỡng chất nằm sâu bên trong da, phân giải hắc sắc tố, kích thích tái sinh collagen mới, đồng thời xóa nhăn những vùng rãnh má, mắt, mũi…

Ưu điểm căng da không phẫu thuật Pearl Skin: không đau, không xâm lấn, không để lại sẹo, loại bỏ nám sạm, cho da sáng mịn. Công nghệ cải thiện nếp nhăn ở vùng rãnh má, mũi, mắt… giúp trẻ hơn 10 tuổi, ngăn chặn tình trạng da chảy xệ, tạo mặt V-line tuổi 40. Thời gian thực hiện trong 45 phút. Hình ảnh trước và sau khi căng da công nghệ Pearl Skin. Tìm hiểu thêm tại đây .

Xóa nếp nhăn tuổi tác hiệu quả 3

Khơ Thị ưu đãi cho 60 khách hàng đầu tiên trong tháng 6. Nâng mũi sụn mềm chỉ còn 9 triệu đồng, nâng mũi S-line còn 25 triệu đồng, cắt mắt 2 mí còn 8 triệu đồng. Tặng ngay 10 triệu đồng cho 6 khách hàng đầu tiên khi nâng ngực nội soi, căng da mặt bằng chỉ. Ngoài ra, viện thẩm mỹ còn ưu đãi đến 35% khi mua trọn gói liệu trình chăm sóc da. Thời gian áp dụng từ 1/6 đến 30/6.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM; ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM; ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89

Website: www.thammyvienkhothi.com

Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Nguồn tin: suckhoe.vnexpress.net


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 263
  •   Máy chủ tìm kiếm 61
  •   Khách viếng thăm 202
 
  •   Hôm nay 5,358
  •   Tháng hiện tại 618,128
  •   Tổng lượt truy cập 130,201,897