Xóa bớt bẩm sinh không khó

Thứ tư - 12/11/2014 10:45
Xóa bớt bẩm sinh không khó Xóa bớt bẩm sinh không khó

Tôi bị vết bớt màu nâu vùng mặt từ nhỏ. Hiện nó đã phát triển chiếm nửa khuôn mặt và ngày một đậm lên. Tôi rất mất tự tin, xin tư vấn biện pháp cải thiện hiệu quả và an toàn.

Bớt nâu hay gọi một cách chính xác là bớt cafe sữa (cafe au lait) là một rối loạn sắc tố da thuộc nhóm bớt sắc tố bẩm sinh. Về mặt lâm sàng, biểu hiện bệnh là những dát màu nâu phẳng, có giới hạn rõ với vùng da lành xung quanh, vị trí có thể ở bất kỳ vùng da nào trên cơ thể. Tuy nhiên, hiện tượng này hay gặp ở vùng da 2 bên má, kích thước tổn thương đa dạng, khoảng 2-20cm. Trên vùng da bệnh lý này thường không kèm theo các biểu hiện khác như đau, ngứa, dày da hay rậm lông. Về mặt mô bệnh học, vùng da bệnh lý có sự tập trung của tế bào sắc tố melanin và hiện tượng tăng sắc tố ở lớp đáy và lớp sừng của da. Bệnh thường không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ.

Xóa bớt bẩm sinh không khó 1

Các biện pháp như công nghệ laser, thuốc bôi, mỹ phẩm, lột da... đều không hiệu quả với bớt cafe sữa. Có nhiều loại laser khác nhau được áp dụng trong điều trị như: laser co2, laser KTP, laser Ruby... tuy nhiên công nghệ laser được đánh giá cao với điều trị bớt cafe sữa là Laser YAG Q Switched. Đặc biệt, với dòng YAG Q Switched thế hệ mới: New Spectra- Laser thế hệ mới với 4 bước sóng đặc hiệu chỉ có ở New Spectra 1064nm, 650nm, 585nm, 532nm.

Ngoài ra, máy còn có mức năng lượng phát tia cao, kích thước chùm tia phát phù hợp giúp phá vỡ và loại bỏ chọn lọc lớp sắc tố bất thường mà không ảnh hưởng đến da do vậy không có sẹo, không có tác dụng phụ.

Xóa bớt bẩm sinh không khó 2

Với công nghệ laser New Spectra tại Viện thẩm mỹ viện Hà Nội, liệu trình điều trị bớt cafe sữa khoảng 3-4 lần, khoảng cách giữa 2 lần trị liệu 4-6 tuần.

Tư vấn bởi: Tiến sĩ - bác sĩ Mai Mạnh Tuấn - Viện thẩm mỹ Hà Nội.

Địa chỉ: 14 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 04 3945 548. Website: http://vienthammyhanoi.com.vn . Email: vienthammyhanoi@fpt.vn .

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hà Nội)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: phát phù
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 224
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 223
 
  •   Hôm nay 3,498
  •   Tháng hiện tại 320,800
  •   Tổng lượt truy cập 133,404,548