Trị thâm nách hiệu quả bằng "cây nhà lá vườn"

Thứ sáu - 07/11/2014 11:22
Trị thâm nách hiệu quả bằng "cây nhà lá vườn" Trị thâm nách hiệu quả bằng "cây nhà lá vườn"

Chỉ với những cách đơn giản sau chị em chúng mình sẽ không còn lo lắng về vùng da cứng đầu như nách, khuỷu tay nữa.

Bị thâm nách khiến nhiều chị em e ngại và mất tự tin khi diện áo sát nách. Nhiều khi còn có thể dẫn đến tâm lý chán vợ cho anh chàng của bạn. Vì vậy, việc chăm sóc vùng da như nách, khuỷu tay, đầu gối luôn phải được quan tâm. 

Bạn có thể áp dụng ngay những cách trị thâm nách sau đây để vùng da này luôn được sáng khỏe, và đẹp tự nhiên. 

1. Dưa leo và bột nghệ

Sự kết hợp hoàn hảo giữa dưa leo và bột nghệ sẽ là “thần dược” giúp chị em làm trắng, sáng vùng nách. Dưa leo và bột nghệ không những trị thâm hiệu quả mà còn giúp vùng nách của chị em thêm khỏe mạnh, đẹp và trẻ hóa.

Trị thâm nách hiệu quả bằng "cây nhà lá vườn" 1

Dưa leo và bột nghệ sẽ giúp chị em sở hữu vùng nách hồng hào, sáng khỏe, đẹp tự nhiên.

Chị em chỉ cần cần hai thìa nước ép dưa leo trộn cùng một thìa bột nghệ là đã có ngay một hỗn hợp trị thâm và tăng cường sáng da dưới cánh tay, vùng nách, đầu gối. Mỗi ngày, chị em chỉ cần thoa hỗn hợp lên da, giữ trong 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Chỉ sau 1 tuần thực hiện đều đặn chị em sẽ thấy kết quả không ngờ. Đây được xem là cách trị thâm nách rất hiệu quả, ít tốn kém. 

2. Bột đàn hương và nước hoa hồng

Bột đàn hương và nước hoa hồng sẽ giúp cho vùng thâm của các nàng thêm hồng hào, chống lại vi khuẩn gây hại. Đây là phương pháp phổ biến của phụ nữ Thái.

Trị thâm nách hiệu quả bằng "cây nhà lá vườn" 2

 Bột đàn hương hình và nước hoa hồng sẽ giúpvùng kín các nàng thêm hồng hào và quyến rũ.

Mỗi ngày, các nàng hãy hòa một thìa bột gỗ đàn hương với nước hoa hồng (loại không mùi) thành một hỗn hợp đặc sệt và thoa lên vùng thâm 15 - 20 phút, sau đó rửa sạch. Trong khi nước hoa hồng làm mềm da thì gỗ đàn hương lại có tính chất làm trắng da và tẩy mùi khá hữu hiệu. Đặc biệt, bột đàn hương còn giúp ngăn vi khuẩn hiệu quả. 

3. Chanh tươi

Chanh là một loại chất tẩy rửa tự nhiên và nó cũng hoạt động mạnh mẽ chống vi khuẩn và chống nhiễm khuẩn. Đây là lý do tại sao chanh được sử dụng trong nhiều bí quyết giúp làm đẹp, trong đó có trẻ hóa và trị thâm vùng nách.

Trị thâm nách hiệu quả bằng "cây nhà lá vườn" 3

 Chanh tươi không chỉ giúp da vùng nách sáng khỏe mà còn giúp trẻ hóa hiệu quả

Để loại bỏ tế bào da chết và làm sáng màu da ở vùng nách các eva chỉ cần sử dụng một lát chanh dày và chà xát lên vùng da bị thâm, đen. Sau đó, bạn cần rửa sạch vùng vừa xát chanh và thoa kem dưỡng ẩm .

Một biện pháp khác mà bạn có thể áp dụng là dùng nước chanh và một ít bột nghệ hòa trộn với nhau và tạo thành hỗn hợp sền sệt đắp vào vùng bị thâm. Để chúng lưu lại trên da khoảng mười phút trước khi rửa. Thay vì bột nghệ, các nàng nhà mình cũng có thể sử dụng mật ong hoặc sữa chua thay thế nhé.

4. Đu đủ xanh

Ngoài tác dụng làm đẹp da hay chế biến thực phẩm thì đu đủ cũng là phương pháp trị thâm vùng nách hiệu quả.

Trị thâm nách hiệu quả bằng "cây nhà lá vườn" 4

Chắc chắn các nàng sẽ ngạc nhiên với công hiệu làm trắng sáng vùng nách từ quả đu đủ xanh.

Các nàng chỉ cần mỗi ngày bỏ ra 30 phút trước khi ngủ. Với một ¼ trái đu đủ xanh xay nhuyễn các nàng đắp lên vùng bị thâm từ 15 – 20 phút và rửa lại bằng nước ấm. Chỉ sau 3-5 ngày các nàng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

5. Muối trắng

Ngoài tác dụng sát khuẩn, muối trắng còn có công dụng hiệu quả trong việc giúp hết thâm da.

Trị thâm nách hiệu quả bằng "cây nhà lá vườn" 5

Muối trắng không những giúp vùng nách của các nàng sáng khỏe 

Phương pháp được thực hiện rất đơn giản, các nàng chỉ cần pha muối loãng với nước ấm để rửa vùng bị thâm ngày 2 lần. Các nàng nên chà thật kĩ trong khoảng từ 5 – 10 phút mỗi ngày. Chỉ sau 3 ngày các nàng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt và đừng quên chia sẻ bí quyết đơn giản này cho mọi người cùng biết nhé.

Ngoài việc nỗ lực áp dụng các cách trị thâm nách thì việc đơn giản là bạn phải luôn giữ cho những vùng da này được sạch sẽ. Chắc chắn, vùng da sáng khỏe sẽ là điểm nhấn để chàng thêm yêu bạn hơn. Chúc bạn luôn giữ được lửa yêu thương để cuộc sống thêm hạnh phúc nhé! 

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 16,431
  •   Tháng hiện tại 910,109
  •   Tổng lượt truy cập 128,528,348